Vị ngon đi kèm với chất lượng

''Vị ngon đi kèm với chất lượng'' luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu mà bất cứ một cơ sở kinh doanh đồ ăn, thức uống nào cũng đều mong muốn có thể thực hiện một cách tốt nhất nhằm thu hút cũng như giữ chân và tạo sự tin tưởng cho các khách hàng. Đối với Eskimo cũng vậy, nổi tiếng là quán kem - trà sữa ngon bậc nhất ở đất Sài thành, quán “thu phục” các vị thượng đế của mình bằng sự tươi ngon, mát lịm của vô số các vị kem cùng những hương vị trà sữa độc đáo, dậy vị sữa mà lại không quá ngấy, thơm vị trà mà không quá chát và đặc biệt vị ngon luôn song hành với chất lượng.

Đặt trọn tâm huyết và niềm đam mê sáng tạo vào món ăn, thức uống, Eskimo 30 Đồng Đen mang đến cho thực khách không chỉ vị ngon tự nhiên mà còn là vì sự an tâm trọn vẹn. Để tất cả mọi người có thể thoải mái nhâm nhi và tận hưởng cảm giác mát lạnh của kem, sự thơm ngon độc đáo của trà sữa mà không cần phải lo lắng về sức khỏe.

Có thể rằng hương vị của một sản phẩm sẽ khiến bạn mê mệt, bị thu hút ngay từ lần đầu tiên “gặp mặt”. Thế nhưng, chỉ có sự tinh khiết của nó mới khiến bạn tin yêu sản phẩm ấy lâu dài. Hiểu rõ “quan niệm sinh tồn” này, Eskimo luôn lấy phương châm: đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên mọi mục tiêu kinh doanh.
Vị ngon đi kèm với chất lượng
Vị ngon đi kèm với chất lượng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy