European Eye Center

top 4
Thuý Vy

European Eye Center cũng là một địa chỉ đáng để tin tưởng với kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh về mắt nổi tiếng tại TP.HCM. Phòng khám được dẫn dắt bởi bác sĩ JD Ferwerda, một bác sĩ nhãn khoa người Hà Lan với hơn 28 năm kinh nghiệm phẫu thuật và chữa trị các bệnh về mắt. Tại đây luôn đảm bảo được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ trưởng khoa, thạc sĩ, bác sĩ tận tình chăm sóc chu đáo. European Eye Center xây dựng không gian khám chữa bệnh sang trọng, tiện nghi, đảm bảo tiệt trùng tối đa theo tiêu chuẩn quốc tế.


European Eye Center sở hữu nhân viên rất nhiệt tình, chẩn bệnh chính xác, điều trị hiệu quả, tư vấn và dặn dò chu đáo về những chú ý cho bệnh nhân trước khi ra về. Chi phí thăm khám không ở mức bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì những phương pháp mà đội ngũ y bác sĩ tại đây áp dụng luôn đảm bảo hiệu quả, chất lượng dịch vụ cũng ở mức tốt nhất. Trong suốt thời gian qua đã có rất nhiều bệnh nhân cảm thấy hài lòng bởi dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiệu quả.


Tại European Eye Center, bác sĩ J.D và cộng sự của ông mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc mắt chất lượng cao nhất trong một môi trường mà bệnh nhân được tôn trọng cao nhất, sử dụng những thiết bị chẩn đoán và điều trị hiện đại nhất như:

  • Hệ thống Eva Phaco-Vitrectomy để phẫu thuật (cắt dịch kính), hãng Dorc (Dutch Ophthalmic Research Center)
  • Hệ thống Sophi A Phaco mổ đục thủy tinh thể, hãng This AG Switzerland
  • Máy trị khô mắt Tixel, hãng Novoxel
  • Máy đc công suất thủy tinh thể IOL MASTER 700 để đo các chỉ số sinh trắc như chiều dài trục nhãn cầu, độ cong/ công suất giác mạc, độ sâu tiền phòng, độ dày của thủy tinh thể, độ dày của giác mạc trung tâm và đường kính ngang của mắt, cũng như hỗ trợ trong phẫu thuật phaco điều trị đục thủy tinh thể (cườm khô).
  • Máy Visumax dùng để thực hiện các ca phẫu thuật khúc xa ReLEx SMILE

European Eye Center không chỉ là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín mà còn là nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin để gìn giữ đôi mắt sáng khỏe của mình. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, trang thiết bị hiện đại bậc nhất và dịch vụ chuyên nghiệp, European Eye Center cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm khám chữa bệnh mắt tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41 Nguyễn Duy Hiệu, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0282 2533 572

Email: info@europeaneyecenter.com

Website: https://europeaneyecenter.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/EECHCMC/

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

European Eye Center
European Eye Center
European Eye Center
European Eye Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy