Top 8 Phòng khám chuyên khoa mắt uy tín nhất TP.HCM

Thuý Vy 105 0 Báo lỗi

Mắt là cửa sổ của tâm hồn và giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Việc chăm sóc mắt đòi hỏi sự chuyên môn và tận tâm, vì vậy việc lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hai Yen Eye Care

    Gọi điện

    Hai Yen Eye Care là một trong những phòng khám chuyên khoa mắt uy tín nhất TP.HCM. Hiện nay, Hai Yen Eye Care chuyên khám và điều trị các bệnh về mắt: Phát hiện và chẩn đoán các bệnh về mắt, khám mắt, đo tật khúc xạ mắt, tìm nguy cơ dẫn tới các bệnh về mắt,... Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, thâm niên tốt nên chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn địa điểm này.


    Đồng thời, đến thăm khám và điều trị tại phòng khám Hai Yen Eye Care, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với các loại máy móc, thiết bị y tế hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế: máy phẫu thuật khúc xạ hiện đại, bộ dụng cụ khảo sát độ khúc xạ, máy phẫu thuật phaco đời mới. Phòng khám có không gian rộng rãi, sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ quy trình thăm khám và điều trị diễn ra nhanh chóng. Bạn sẽ không phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi lâu khi tới đây.


    Với những ưu điểm vượt trội như đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Hai Yen Eye Care xứng đáng là địa chỉ uy tín để bạn và gia đình tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám và điều trị các bệnh về mắt. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31A Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0366 665 537 & 0853 666 665 & 0913 666 665

    Email: info@haiyeneyecare.com

    Website: https://haiyeneyecare.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haiyeneyecare/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 17:00, Chủ nhật: 8:00 - 12:00

    Gọi điện
    Hai Yen Eye Care
    Hai Yen Eye Care
    Hai Yen Eye Care
    Hai Yen Eye Care

  2. Một trong những địa chỉ được người dân TP.HCM và các khu vực lân cận tin tưởng và lựa chọn để thăm khám, điều trị tật về mắt chính là Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh. Địa điểm này hoạt động với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa sâu được đào tạo bài bản, làm việc nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cùng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ như: máy đo khúc xạ, máy sinh hiển vi, dụng cụ soi đáy mắt,…


    Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh được biết đến là địa chỉ y khoa tận tâm và giàu kinh nghiệm, luôn ứng dụng những tiến bộ mới trong nhãn khoa trong công tác chẩn đoán các bệnh lý liên quan đến mắt. Thêm vào đó, Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh còn mang đến chuẩn mực quốc tế về khám và mổ cận thị bằng laser hiện đại; ICL; mổ đục thủy tinh thể bằng Phaco, cùng điều trị các bệnh lý nhãn khoa tại Việt Nam.


    Với những ưu điểm nổi bật trên về đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp, Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh tự hào là địa chỉ uy tín để bạn trao gửi niềm tin cho đôi mắt của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trần Huy Liệu, phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0394 777 229

    Email: info@matansinh.com

    Website: https://matansinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MatQuocTeAnSinh

    Giờ mở của: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh
    Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh
    Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh
    Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh
  3. Phòng khám chuyên khoa Bác Sĩ Đoàn Hồng Dung cũng là một phòng khám nhận được khách hàng phản hồi rất tích cực về chuyên môn bác sĩ. Phòng khám cam kết khám cẩn thận, đúng bệnh và đúng giá đã niêm yết. Phòng khám chuyên khoa Bác Sĩ Đoàn Hồng Dung nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về cả chất lượng lẫn thái độ phục vụ.


    Phòng khám chuyên khoa Bác Sĩ Đoàn Hồng Dung sở hữu trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, chỗ ngồi chờ khám bệnh, bàn khám bệnh sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng, hợp lý. Tại đây, bác sĩ thực hiện dịch vụ khám khúc xạ, đo kính bằng kỹ thuật chuẩn hóa quốc tế, đảm bảo độ chính xác cao. Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn tận tình, cung cấp thông tin đầy đủ, dễ hiểu, nhiều giải pháp giúp bạn dễ dàng chọn lựa phương pháp điều trị phù hợp.


    Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tâm cùng trang thiết bị hiện đại, Phòng khám chuyên khoa Bác Sĩ Đoàn Hồng Dung luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng dịch vụ khám và điều trị mắt uy tín, chất lượng. Hãy đến với Phòng khám chuyên khoa Bác Sĩ Đoàn Hồng Dung để được chăm sóc sức khỏe đôi mắt toàn diện. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và an tâm tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Lâm, phường 6, quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0926 225 522

    Email: bacsihongdung@gmail.com

    Website: https://bacsimat.vn/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa Bác Sĩ Đoàn Hồng Dung
    Phòng khám chuyên khoa Bác Sĩ Đoàn Hồng Dung
    Phòng khám chuyên khoa Bác Sĩ Đoàn Hồng Dung
    Phòng khám chuyên khoa Bác Sĩ Đoàn Hồng Dung
  4. Top 4

    European Eye Center

    European Eye Center cũng là một địa chỉ đáng để tin tưởng với kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh về mắt nổi tiếng tại TP.HCM. Phòng khám được dẫn dắt bởi bác sĩ JD Ferwerda, một bác sĩ nhãn khoa người Hà Lan với hơn 28 năm kinh nghiệm phẫu thuật và chữa trị các bệnh về mắt. Tại đây luôn đảm bảo được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ trưởng khoa, thạc sĩ, bác sĩ tận tình chăm sóc chu đáo. European Eye Center xây dựng không gian khám chữa bệnh sang trọng, tiện nghi, đảm bảo tiệt trùng tối đa theo tiêu chuẩn quốc tế.


    European Eye Center sở hữu nhân viên rất nhiệt tình, chẩn bệnh chính xác, điều trị hiệu quả, tư vấn và dặn dò chu đáo về những chú ý cho bệnh nhân trước khi ra về. Chi phí thăm khám không ở mức bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì những phương pháp mà đội ngũ y bác sĩ tại đây áp dụng luôn đảm bảo hiệu quả, chất lượng dịch vụ cũng ở mức tốt nhất. Trong suốt thời gian qua đã có rất nhiều bệnh nhân cảm thấy hài lòng bởi dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiệu quả.


    Tại European Eye Center, bác sĩ J.D và cộng sự của ông mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc mắt chất lượng cao nhất trong một môi trường mà bệnh nhân được tôn trọng cao nhất, sử dụng những thiết bị chẩn đoán và điều trị hiện đại nhất như:

    • Hệ thống Eva Phaco-Vitrectomy để phẫu thuật (cắt dịch kính), hãng Dorc (Dutch Ophthalmic Research Center)
    • Hệ thống Sophi A Phaco mổ đục thủy tinh thể, hãng This AG Switzerland
    • Máy trị khô mắt Tixel, hãng Novoxel
    • Máy đc công suất thủy tinh thể IOL MASTER 700 để đo các chỉ số sinh trắc như chiều dài trục nhãn cầu, độ cong/ công suất giác mạc, độ sâu tiền phòng, độ dày của thủy tinh thể, độ dày của giác mạc trung tâm và đường kính ngang của mắt, cũng như hỗ trợ trong phẫu thuật phaco điều trị đục thủy tinh thể (cườm khô).
    • Máy Visumax dùng để thực hiện các ca phẫu thuật khúc xa ReLEx SMILE

    European Eye Center không chỉ là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín mà còn là nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin để gìn giữ đôi mắt sáng khỏe của mình. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, trang thiết bị hiện đại bậc nhất và dịch vụ chuyên nghiệp, European Eye Center cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm khám chữa bệnh mắt tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Duy Hiệu, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0282 2533 572

    Email: info@europeaneyecenter.com

    Website: https://europeaneyecenter.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/EECHCMC/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    European Eye Center
    European Eye Center
    European Eye Center
    European Eye Center
  5. Top 5

    Hikari Eye Care

    Gọi điện

    Hikari Eye Care là một phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm và thành tựu trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về mắt tại TP.HCM. Với phương châm “Mắt sáng tâm an”, Hikari Eye Care luôn chăm sóc, điều trị bằng chữ “Tâm” và bằng tất cả sự trân trọng, tình yêu thương, trách nhiệm với cộng đồng. Hikari Eye Care có hai chi nhánh tại TP.HCM để cùng bạn chăm sóc tốt cửa sổ tâm hồn.

    Dịch vụ tại Hikari Eye Care cũng như quy trình thăm khám, điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế nên từ lâu người dân Sài thành đã rất tin tưởng. Đến với Hikari Eye Care, bạn sẽ được thăm khám bởi đội ngũ Y – Bác sĩ với hơn 30 năm kinh nghiệm và là những chuyên gia trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh về mắt, phẫu thuật đục thủy tinh thể, tật khúc xạ, mộng thịt, thẩm mĩ mắt,… cùng với đó là những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất.


    Hikari đang được đầu tư hệ thống các trang thiết bị điều trị tiên tiến bậc nhất hiện nay đều được nhập từ các hãng của Đức và Hoa Kỳ như:

    • Sinh hiển vi Sliplamp
    • Máy siêu âm E-Z SCAN B5500
    • Máy khúc xạ tự động TOPCON KR-800
    • Máy đo độ K và đo trục nhãn cầu
    • Máy chụp đáy mắt Crystal Vue
    • Máy phẫu thuật Phaco (phẫu thuật tán nhuyễn thể thủy tinh bằng siêu âm) FAROS OERTLI
    • Máy Laser Yag LIGHTMED (Mỹ)

    Hikari Eye Care tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình bảo vệ sức khỏe đôi mắt của bạn. Hãy đến với Hikari Eye Care để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc mắt chuyên nghiệp và tận tâm, để giúp bạn gìn giữ "cửa sổ tâm hồn" luôn sáng khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
    • 50 đường số 8, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0961 393 983

    Email: hikarieyecare@gmail.com

    Website: https://www.hikarieyecare.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hikarieyecare/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30

    Gọi điện
    Hikari Eye Care
    Hikari Eye Care
    Hikari Eye Care
    Hikari Eye Care
  6. Top 6

    Phòng khám DHA Healthcare

    Gọi điện
    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là cơ quan quan trọng giúp chúng ta nhìn nhận thế giới xung quanh. Tuy nhiên, mắt cũng là cơ quan dễ bị tổn thương bởi nhiều yếu tố. Do vậy, việc chăm sóc sức khỏe đôi mắt là vô cùng quan trọng.


    Khoa Mắt của Phòng khám DHA Healthcare là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn để thăm khám và điều trị các bệnh về mắt. Khoa được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ và kỹ thuật tân tiến của thế giới như:

    • Thiết bị soi đáy mắt: Giúp bác sĩ quan sát rõ ràng cấu trúc bên trong mắt, phát hiện sớm các bệnh lý nguy hiểm như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng,...
    • Máy đo khúc xạ tự động: Xác định chính xác tật khúc xạ (cận thị, viễn thị, loạn thị) để có phương pháp điều trị phù hợp.
    • Máy đo nhãn áp kế: Đo lường áp lực nội nhãn, giúp chẩn đoán và điều trị bệnh tăng nhãn áp.
    • Máy chụp huỳnh quang võng mạc: Ghi lại hình ảnh võng mạc, giúp phát hiện sớm các bệnh lý về võng mạc như bong võng mạc, rách võng mạc,...

    Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng đội ngũ điều dưỡng viên được đào tạo bài bản. Phòng khám DHA Healthcare cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe đôi mắt toàn diện, chuyên nghiệp và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 - 221Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1115 & 0706 256 789
    Email: info@dhahealthcare.vn
    Website: https://www.dhahealthcare.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongkhamDHAHealthcare/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phòng khám DHA Healthcare
    Phòng khám DHA Healthcare
    Phòng khám DHA Healthcare
    Phòng khám DHA Healthcare
  7. Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt – BSCKII. Lê Hồng Hà là địa điểm lựa chọn tối ưu cho sức khỏe mắt của bạn. Với đội ngũ chuyên gia y tế có kinh nghiệm, phòng khám này không chỉ nổi tiếng với các phương pháp phẫu thuật viên nhãn khoa hiện đại mà còn có dịch vụ khám mắt định kì chất lượng.

    Bác sĩ Lê Hồng Hà, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mắt, không ngừng nỗ lực để mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho bệnh nhân. Với trang thiết bị y tế tiên tiến, phòng khám đảm bảo quy trình chẩn đoán và điều trị mắt hiệu quả.

    Dịch vụ khám mắt định kì tại Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt – BSCKII. Lê Hồng Hà không chỉ giúp phát hiện sớm các vấn đề mắt mà còn đảm bảo theo dõi và duy trì sức khỏe mắt. Bác sĩ và đội ngũ y tá tận tâm, chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.

    Với sứ mệnh "Chăm sóc mắt, giữ gìn tương lai", phòng khám chuyên sâu mắt của Bác sĩ Lê Hồng Hà đang là điểm đến tin cậy của nhiều người, mang lại sự an tâm và chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Hồ Văn Huê, P. 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 173 757
    Email: bs_hongha@yahoo.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BSCK2HONGHA/
    Giờ mở cửa:
    17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt – BSCKII. Lê Hồng Hà
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt – BSCKII. Lê Hồng Hà
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt – BSCKII. Lê Hồng Hà
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt – BSCKII. Lê Hồng Hà
  8. Top 8

    Sunshine Eye Care

    Gọi điện

    Sunshine Eye Care là Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt đem đến những phương pháp điều trị hiện đại, hệ thống máy móc tiên phong và quy trình điều trị theo chuẩn quốc tế. Sunshine Eye Care chuyên khám và điều trị nhiều bệnh lý về mắt: tật khúc xạ (cận thị, viễn thị, loạn thị, lão thị),đục thủy tinh thể, kết - giác mạc, võng mạc - thần kinh mắt,... và một số bệnh lý mắt khác.

    Tại Sunshine Eye Care, việc đo khám sẽ do đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên có chuyên môn Nhãn khoa, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Nhờ đó sẽ đánh giá đúng tình trạng mắt của người bệnh. Trong một số trường hợp có thể kịp thời phát hiện sớm các triệu chứng bất thường từ đó có thể đưa ra các phác đồ điều trị phù hợp.


    Phẫu thuật tật khúc xạ là dịch vụ thế mạnh hàng đầu tại Sunshine. Đơn vị triển khai xóa bỏ tật khúc xạ bằng những phương pháp mổ mắt mới, diễn ra nhanh chóng với thời gian hồi phục được rút ngắn so với các kỹ thuật mổ truyền thống. Phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ mắt được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa về nhãn khoa, kết hợp các kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và an toàn cho mắt trong dài hạn.

    Với thủ tục nhanh chóng, quy trình chặt chẽ, chuyên nghiệp, bệnh nhân có thể đến thăm khám và phẫu thuật một mình tại Sunshine Eye Care mà không cần người nhà hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 51 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
    Điện thoại: 1900 638 336
    Email: info@sunshineeyecare.com
    Website: https://www.sunshineeyecare.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sunshineeyecare51/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Thứ 7: 07:30 - 16:30, Sáng: 07:30 - 12:00, Chiều: 13:00 - 16:30
    Gọi điện
    Sunshine Eye Care
    Sunshine Eye Care
    Sunshine Eye Care
    Sunshine Eye Care



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy