Top 10 Phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing hàng loạt tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Omnisend
  2. top 2 SimpleTexting
  3. top 3 ClickSend
  4. top 4 Salesmsg
  5. top 5 Heymarket
  6. top 6 EZ Texting
  7. top 7 Twilio
  8. top 8 TextMagic
  9. top 9 Textedly
  10. top 10 ClearoutPhone

EZ Texting

EZ Texting được thành lập bởi Punit Shah, Shane Neman, TJ Thinakaran và Vijesh Mehta vào năm 2006. Sau đó phần mềm được CallFire mua lại vào năm 2012. Ngày nay, công ty phục vụ hơn 30.000 khách hàng từ các văn phòng của mình ở Santa Monica, Austin và Kiev. EZ Texting là một nền tảng tiếp thị qua SMS giúp đa dạng các doanh nghiệp nhỏ thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua SMS thành công. EZ Texting là phần mềm tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm một công cụ nâng cao để xây dựng danh sách người đăng ký và tin nhắn văn bản.


Mặc dù các phương thức tự động hóa và phân khúc phù hợp với người mới bắt đầu, nhưng chúng không đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu của các nhà tiếp thị tiên tiến. EZ Texting có rất nhiều tùy chọn xây dựng danh sách người đăng ký. Bạn có thể xây dựng danh sách của mình chủ yếu thông qua nhập thủ công, từ khóa và biểu mẫu web. Các tùy chọn thay thế như áp phích và mã QR cũng có sẵn. Biểu mẫu web là phương pháp xây dựng danh sách mạnh nhất do khả năng thu thập dữ liệu. Doanh nghiệp của bạn có thể tận dụng những điều này cho các thông điệp được cá nhân hóa cao. Bạn có thể nhập thủ công người đăng ký thông qua các tệp csv, xls và xlsx. EZ Texting cũng hỗ trợ nhập từ các tích hợp khác nhau. Từ khóa là những cụm từ mà khách hàng nhắn tin để trở thành người đăng ký. Chúng là một trong những cách chính để xây dựng danh sách liên hệ SMS của bạn. Việc chỉnh sửa phản hồi từ khóa của bạn cũng tương tự như các giải pháp tiếp thị qua SMS khác. Các biểu mẫu web của EZ Texting rất mạnh mẽ, điều này là do chúng đồng thời cho phép danh sách người đăng ký của bạn phát triển và tận dụng các trường tùy chỉnh để nắm bắt thông tin được nhắm mục tiêu. Mã QR và áp phích là hai lựa chọn thay thế để xây dựng danh sách người đăng ký của bạn. Cả hai tùy chọn đều rất dễ thiết lập và có các tính năng độc đáo giúp doanh nghiệp của bạn phát triển cơ sở khách hàng.

Gọi điện thoại nhắc nhở hiển thị văn bản thuần túy, bạn cũng có thể tạo áp phích cho từ khóa của mình. EZ Texting cung cấp năm mẫu độc đáo cho áp phích của bạn, cùng với các tùy chọn tùy chỉnh bổ sung như màu sắc và hình nền. Phân khúc trong EZ Texting nhắn tin phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hơn đang tìm cách thực hiện các chiến dịch tiếp thị cơ bản.


Link tải: https://apkgk.com/com.EzTexting

EZ Texting
EZ Texting
EZ Texting

Top 10 Phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing hàng loạt tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Omnisend
  2. top 2 SimpleTexting
  3. top 3 ClickSend
  4. top 4 Salesmsg
  5. top 5 Heymarket
  6. top 6 EZ Texting
  7. top 7 Twilio
  8. top 8 TextMagic
  9. top 9 Textedly
  10. top 10 ClearoutPhone

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy