Top 10 Phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing hàng loạt tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Omnisend
  2. Top 2 SimpleTexting
  3. Top 3 ClickSend
  4. Top 4 Salesmsg
  5. Top 5 Heymarket
  6. Top 6 EZ Texting
  7. Top 7 Twilio
  8. Top 8 TextMagic
  9. Top 9 Textedly
  10. Top 10 ClearoutPhone

Top 10 Phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing hàng loạt tốt nhất hiện nay

Vũ Minh Hoàng 637 0 Báo lỗi

Phần mềm SMS marketing là công cụ giúp cho các doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn văn bản đi với hàng loạt. Đây là phương pháp marketing cá nhân hoá đến từng đối ... xem thêm...

  1. Một trong những tiến bộ thú vị nhất trong tự động hóa tiếp thị năm nay là sự cải tiến của các giải pháp và giá cả phải chăng của Omnisend để tự động hóa hoạt động tiếp thị thương mại điện tử của bạn. Các nền tảng tự động hóa tiếp thị truyền thống phải được tích hợp và sau đó mỗi chiến dịch được phát triển theo thời gian, có thể mất vài tuần hoặc vài tháng trước khi bạn có thể bắt đầu thấy doanh thu. Giờ đây, những nền tảng mới này không chỉ có tích hợp hiệu quả mà còn có các chiến dịch sẵn sàng khởi chạy ngay sau khi bật phần mềm. Omnisend là một trong những nền tảng này, với các chiến dịch đa kênh sẵn sàng hoạt động.

    Với Omnisend chúng ta sẽ có các chức năng như, chào mừng những người đăng ký mới của bạn và chuyển đổi họ thành người mua bằng những bộ email thân thiện được tạo sẵn.Tiếp cận những người mua sắm đã xem sản phẩm nhưng rời khỏi cửa hàng trực tuyến của bạn mà không mua hàng. Phục hồi các xe hàng bị bỏ rơi hơn bằng cách sử dụng các chuỗi được tạo sẵn với email và tin nhắn SMS tự động. Gửi tin nhắn SMS xác nhận đơn hàng hoặc email kèm theo biên lai cho khách hàng của bạn ngay sau khi họ mua hàng. Mang lại nụ cười cho khách hàng của bạn bằng cách cho họ biết đơn hàng của họ đang được hoàn thành. Thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn bằng cách đề xuất nhiều sản phẩm hơn dựa trên các đơn đặt hàng trước đó của khách hàng. Nền tảng không dừng lại ở đó, Omnisend cũng bao gồm mọi thứ bạn cần để tích hợp dữ liệu của bên thứ ba, cá nhân hóa, phân đoạn, chiến dịch thử nghiệm, tối ưu hóa doanh số bán hàng và báo cáo về tiến trình của bạn.Thêm và hiển thị các khối nội dung email nhất định để chỉ các phân khúc đối tượng được chọn.

    Omnisend có thể bán kèm với các đề xuất động về các mặt hàng mà mỗi khách hàng có nhiều khả năng mua nhất. Thêm SMS và các kênh khác ngay bên cạnh email của bạn bằng cách sử dụng cùng một nền tảng và cung cấp trải nghiệm khách hàng đa kênh nhất quán. Thêm hình ảnh của riêng bạn và bắt đầu chụp, gửi đến các liên hệ ngay lập tức.


    Trang chủ: https://www.omnisend.com/

    Omnisend
    Omnisend
    Omnisend

  2. SimpleTexting được thành lập bởi Felix Dubinsky và Gene Sigalov vào năm 2010. Họ đã chuyển đổi hoàn toàn sang tiếp thị qua SMS vào năm 2011 sau khi bắt đầu tiếp thị qua email. Ngày nay, SimpleTexting có trụ sở tại Miami, Florida, bao gồm một loạt các ngành công nghiệp và đã phục vụ hơn 10.000 doanh nghiệp. SimpleTexting là nền tảng tiếp thị qua SMS giúp hơn 10.000 doanh nghiệp như cửa hàng thương mại điện tử, tổ chức phi lợi nhuận và cơ sở nha khoa thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua SMS thành công.


    SimpleTexting là cách tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm một công cụ tiếp thị qua SMS mạnh mẽ nhưng giá cả phải chăng. Đối với các cửa hàng thương mại điện tử, SimpleTexting có thể mang lại thành công cho doanh nghiệp của bạn khi xây dựng danh sách người đăng ký là bước quan trọng đầu tiên để thành công tiếp thị qua SMS. SimpleTexting cho phép người dùng tạo danh sách thông qua từ khóa, nhập thủ công và biểu mẫu web. Các tùy chọn xây dựng danh sách đa dạng và thân thiện với người dùng. Từ khóa là một trong những cách hiệu quả nhất để xây dựng danh sách liên hệ qua SMS. SimpleTexting làm cho quá trình tạo từ khóa cực kỳ đơn giản và cung cấp một số cách sáng tạo để chia sẻ từ khóa đó với những người đăng ký tiềm năng. SimpleTexting cho phép bạn nhập danh bạ thông qua các tệp CSV, XLS, XLSX. Việc tuân thủ TCPA có thể trở nên phức tạp khi nói đến các địa chỉ liên hệ được nhập theo cách thủ công. May mắn thay, SimpleTexting gửi một văn bản tuân thủ miễn phí đến tất cả các liên hệ mới bằng tin nhắn đầu tiên của bạn. Mặc dù từ khóa là cách chính để xây dựng danh sách trong SMS Marketing, nhưng các chiến lược sáng tạo luôn có thể giúp thu hút khách hàng. Thông qua phần ứng dụng của SimpleTexting, bạn có thể dễ dàng tạo một biểu mẫu web có thể chia sẻ trên trang web của mình.


    SimpleTexting là một ứng dụng rất hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ đang làm quen với tiếp thị qua SMS. Việc tạo thông điệp của SimpleTexting rất linh hoạt và có hướng dẫn, nhưng không quá phức tạp. Bạn được cung cấp nhiều số để lựa chọn, các mẫu tin nhắn được sắp xếp và số lượng được tùy chỉnh không giới hạn.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.simpletexting.mobile&hl=vi&gl=US

    SimpleTexting
    SimpleTexting
    SimpleTexting
  3. ClickSend là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cho doanh nghiệp trên toàn thế giới từ năm 2007, là một công cụ giao tiếp dựa trên điện toán đám mây dành cho doanh nghiệp. ClickSend cung cấp dịch vụ cổng SMS, email, fax và thư tín. Kết hợp với LiveAgent, bạn có thể sử dụng để nhận thông báo về khách hàng mới cũng như các tin nhắn SMS mới nhận. Theo dõi các tin nhắn SMS cũng như các khách hàng mới của bạn chỉ từ một phần mềm. Không cần chuyển đổi giữa các phần mềm nữa, khả năng tiếp nhận và phản hồi khách hàng của bạn chỉ trên một phần mềm, tăng sự hài lòng của khách hàng.

    ClickSend
    cải thiện quy trình hỗ trợ khách hàng qua SMS, dịch vụ trực tuyến với các bước đơn giản, sử dụng Microsoft Outlook Plugin để gửi tin nhắn văn bản. Ngoài ra, bạn có thể gửi SMS hàng loạt thông qua dịch vụ trực tuyến hoặc ứng dụng hiện có. Sau khi bạn thêm danh sách khách hàng và thông tin chi tiết của họ, dịch vụ SMS sẽ xử lý phần còn lại, giúp công việc của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng. Với cổng SMTP, bạn cũng có thể gửi SMS hàng loạt, với hiệu suất mạnh mẽ. Tất cả các tính năng, plugin, v.v. này, bạn có thể gửi tin nhắn tiếp thị, tin nhắn SMS giao dịch, tin nhắn SMS quảng cáo, sự kiện, lời nhắc và nhiều hơn nữa một cách dễ dàng. ClickSend đảm bảo 100% thời gian hoạt động và tự tin trong việc truyền tải thông điệp của bạn đến người dùng cuối. Ngoài ra, nó cung cấp một bảng điều khiển siêu dễ dàng cho phép bạn sử dụng dịch vụ và theo dõi từng bản ghi ở một một nơi cách đơn giản. Hơn nữa, bạn có thể đặt một số từ khóa để phần mềm trả lời tin nhắn của khách hàng sẽ phản hồi nhanh chóng. Cuối cùng, đo lường thành công và hiệu suất của bạn thông qua báo cáo và phân tích mà ClickSend cung cấp để tạo ra giá trị kinh doanh thực tế.

    Bạn sẽ nhận được nhiều tính năng hơn như SSL an toàn, tự động nạp tiền, cảnh báo tín dụng thấp, giới hạn 1224 ký tự, hiệu suất cao với 4800 tin nhắn/phút, gửi tin nhắn nhanh như chớp, tùy chỉnh ID người gửi, truy cập vào phần mềm SMS trực tuyến, giám sát trạng thái, trả lời miễn phí, không có phí thiết lập và nhiều lợi ích khác. Bạn có thể tùy chọn thanh toán linh hoạt, cả trả trước và trả sau.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.clicksend.public&hl=vi&gl=US

    ClickSend
    ClickSend
    ClickSend
  4. Salesmsg là một nền tảng nhắn tin văn bản SMS kết hợp nhắn tin hai chiều, sms hàng loạt, gọi điện và tự động hóa để giúp việc kết nối với khách hàng tiềm năng của bạn trở nên đơn giản.


    Trong khi phần mềm tự động hóa Marketing được thiết kế để giúp các Marketer cung cấp nội dung một cách hiệu quả, thì phần mềm CRM được thiết kế để giúp các chuyên gia Sale và Customer Service có thể theo dõi và quản lý tương tác giữa họ với khách hàng. Với Salesmsg, bạn có thể kết nối ngay lập tức với khách hàng theo cách họ muốn giao tiếp, qua tin nhắn văn bản. Tham gia cùng hàng nghìn doanh nghiệp để khiến hoạt động kinh doanh thuận lợi hơn. Khách hàng tiềm năng muốn kết nối với bạn qua tin nhắn và bây giờ bạn có thể sử dụng với Salesmsg, nhắn tin SMS và MMS kinh doanh hai chiều. Gửi và nhận tin nhắn văn bản trực tuyến từ ứng dụng của bạn. Gửi tin nhắn SMS đến một danh sách các số liên lạc, lên lịch gửi tin nhắn văn bản vào một ngày sau đó. Tích hợp với các HubSpot, ActiveCampaign, Infusionsoft, Pipedrive, Marketo và Zapier. Tạo câu trả lời soạn trước (mẫu) để có phản hồi nhanh hơn với 1 cú nhấp chuột. Nhận số điện thoại địa phương mới, miễn phí hoặc kích hoạt bằng tin nhắn văn bản hiện có của bạn với số điện thoại cố định. Không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi với chuyển tiếp cuộc gọi và không bao giờ bỏ lỡ một tin nhắn quan trọng, được thông báo ngay lập tức.


    Nếu muốn tiết kiệm thời gian, có thể thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và bán hàng nhanh hơn, bạn có thể thử ngay phần mềm Salesmsg với những tính năng tuyệt vời như trên. Chắc hẳn, đây sẽ là một trong những phần mềm tiện ích giúp cho doanh nghiệp của bạn hoạt động trơn tru hơn.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.salesmessage.arcadia.app&hl=vi&gl=US

    Salesmsg
    Salesmsg
    Salesmsg
  5. Heymarket là giải pháp với chức năng và chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp từ nhỏ và vừa (SMEs) tới các doanh nghiệp lớn. Phần mềm Heymarket được đánh giá cao bởi cả người dùng lẫn chuyên gia trong lĩnh vực SMS Marketing Software.


    Heymarket là nền tảng nhắn tin dành cho doanh nghiệp làm cho việc nhắn tin trở nên trực quan, an toàn và đáng tin cậy để bạn có thể tập trung vào những gì quan trọng với khách hàng của bạn. Tiếp cận khách hàng trên bất kỳ kênh nhắn tin nào, bao gồm SMS và MMS, Google’s Business Messages, Click to Text trên Google Chrome, Apple Messages for Business, WhatsApp, Facebook Messenger, Instagram Messenger và Webchat Widget. Tăng năng suất với các công cụ dễ sử dụng cho phép bạn lên lịch tin nhắn, tạo mẫu và tự động hóa tùy chỉnh, đặt lời nhắc, xuất tin nhắn văn bản và gửi hàng loạt hoặc phát sóng. Tăng cường cộng tác với các hộp thư đến được chia sẻ hoạt động trên web và thiết bị di động. Thêm và xóa đồng nghiệp khỏi cuộc trò chuyện một cách liền mạch mà không cần chuyển đổi số điện thoại. Tạo danh tính chuyên nghiệp bằng số điện thoại thứ hai hoặc sử dụng số hiện có. Bạn thậm chí có thể nhắn tin cho phép số điện thoại cố định của mình. Có được thông tin chi tiết mới về doanh nghiệp của bạn từ phân tích tin nhắn.


    Bên cạnh đó Heymarket còn có thể sắp xếp các liên hệ thành danh sách, phân đoạn gửi tin nhắn và theo dõi hoạt động. Tích hợp với các công cụ phổ biến như lịch và danh bạ Google, Hubspot, Salesforce, Shopify, Microsoft Teams, Slack, Zendesk, Zapier và 1000 ứng dụng CRM khác. Đối với các doanh nghiệp đang tìm cách tận dụng các ứng dụng SMS để nâng cao sự ủng hộ của khách hàng, Heymarket là giải pháp hoàn hảo cho họ.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.commonsun.heymarket&hl=vi&gl=US

    Heymarket
    Heymarket
    Heymarket
  6. EZ Texting được thành lập bởi Punit Shah, Shane Neman, TJ Thinakaran và Vijesh Mehta vào năm 2006. Sau đó phần mềm được CallFire mua lại vào năm 2012. Ngày nay, công ty phục vụ hơn 30.000 khách hàng từ các văn phòng của mình ở Santa Monica, Austin và Kiev. EZ Texting là một nền tảng tiếp thị qua SMS giúp đa dạng các doanh nghiệp nhỏ thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua SMS thành công. EZ Texting là phần mềm tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm một công cụ nâng cao để xây dựng danh sách người đăng ký và tin nhắn văn bản.


    Mặc dù các phương thức tự động hóa và phân khúc phù hợp với người mới bắt đầu, nhưng chúng không đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu của các nhà tiếp thị tiên tiến. EZ Texting có rất nhiều tùy chọn xây dựng danh sách người đăng ký. Bạn có thể xây dựng danh sách của mình chủ yếu thông qua nhập thủ công, từ khóa và biểu mẫu web. Các tùy chọn thay thế như áp phích và mã QR cũng có sẵn. Biểu mẫu web là phương pháp xây dựng danh sách mạnh nhất do khả năng thu thập dữ liệu. Doanh nghiệp của bạn có thể tận dụng những điều này cho các thông điệp được cá nhân hóa cao. Bạn có thể nhập thủ công người đăng ký thông qua các tệp csv, xls và xlsx. EZ Texting cũng hỗ trợ nhập từ các tích hợp khác nhau. Từ khóa là những cụm từ mà khách hàng nhắn tin để trở thành người đăng ký. Chúng là một trong những cách chính để xây dựng danh sách liên hệ SMS của bạn. Việc chỉnh sửa phản hồi từ khóa của bạn cũng tương tự như các giải pháp tiếp thị qua SMS khác. Các biểu mẫu web của EZ Texting rất mạnh mẽ, điều này là do chúng đồng thời cho phép danh sách người đăng ký của bạn phát triển và tận dụng các trường tùy chỉnh để nắm bắt thông tin được nhắm mục tiêu. Mã QR và áp phích là hai lựa chọn thay thế để xây dựng danh sách người đăng ký của bạn. Cả hai tùy chọn đều rất dễ thiết lập và có các tính năng độc đáo giúp doanh nghiệp của bạn phát triển cơ sở khách hàng.

    Gọi điện thoại nhắc nhở hiển thị văn bản thuần túy, bạn cũng có thể tạo áp phích cho từ khóa của mình. EZ Texting cung cấp năm mẫu độc đáo cho áp phích của bạn, cùng với các tùy chọn tùy chỉnh bổ sung như màu sắc và hình nền. Phân khúc trong EZ Texting nhắn tin phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hơn đang tìm cách thực hiện các chiến dịch tiếp thị cơ bản.


    Link tải: https://apkgk.com/com.EzTexting

    EZ Texting
    EZ Texting
    EZ Texting
  7. Top 7

    Twilio

    Twilio là dịch vụ cho phép bạn xây dựng ứng dụng liên quan đến việc gửi và nhận các tin nhắn, cuộc gọi trên điện thoại. Là ứng dụng thuộc top 10 ứng dụng đám mây tốt nhất trong những năm qua. Twilio chắc chắn là cái tên dễ nhận biết nhất trong thế giới SMS và là nhà cung cấp lớn nhất trong danh sách này. Đây là một công ty được giao dịch công khai, đã tạo ra doanh thu hơn 1,13 tỷ đô la vào năm 2020.


    Twilio dựa vào chức năng API của nó để xây dựng bất kỳ tính năng SMS nào mà doanh nghiệp cần. Nó có thể gửi thông báo SMS, cảnh báo và lời nhắc thông qua API nhắn tin có thể lập trình. Các doanh nghiệp cũng có thể thiết lập các cuộc trò chuyện hai chiều thông qua Conversations API. Bằng cách sử dụng một vài dòng mã và mẫu mã nguồn mở, các nhà phát triển có thể bắt đầu gửi tin nhắn SMS. Nếu bạn không phải là nhà phát triển có kinh nghiệm, đừng lo lắng, Twilio sẽ hỏi về mức độ quen thuộc của bạn với mã hóa và sau đó điều chỉnh giao diện để phù hợp với mức độ kinh nghiệm của bạn. Phần mềm cũng cung cấp bộ phân tích hữu ích với các công cụ phân tích theo dõi các chiến dịch quảng cáo sử dụng tần suất cuộc gọi điện thoại. Đại diện bán hàng cũng có thể được thông báo ngay lập tức về khách hàng tiềm năng mới thông qua các thông báo tin nhắn văn bản. Để bắt đầu, chúng ta cần đăng ký một tài khoản trên trang chủ Twilio. Việc đăng ký tài khoản yêu cầu bạn phải có số điện thoại và phải xác nhận với Twilio. Nếu bạn không có số điện thoại thì tất nhiên không thể nào đăng ký được, và trong quy định của Twilio, bạn chỉ được phép nhắn tin đến số điện thoại đã đăng ký trong giai đoạn dùng thử.


    Chi phí SMS với số tài khoản ở Việt Nam thì chỉ 0.01 USD/sms (khoảng 220 vnđ/sms), giá còn rẻ hơn so với sms thông thường. Và tất nhiên là rẻ hơn rất nhiều so với một số công ty cung cấp dùng dịch vụ ở Việt Nam. Sau khi đăng ký được tài khoản Twilio, bạn có thể đăng ký số điện thoại cho ứng dụng của mình. Với tài khoản dùng thử miễn phỉ, bạn chỉ được sử dụng một số điện thoại. Nếu muốn sử dụng nhiều hơn bạn phải chọn những số điện thoại đang thuộc dạng thử nghiệm.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.authy.authy&hl=vi&gl=US

    Twilio
    Twilio
    Twilio
  8. TextMagic được thành lập vào năm 2001 bởi Dan Houghton, một sinh viên toán học từ đại học Cambridge, ngay khi tin nhắn văn bản bắt đầu bùng nổ. Kể từ đó, công ty đã phát triển để phục vụ hơn 100.000 người dùng cho các doanh nghiệp nhỏ trên toàn thế giới. Cũng như các dịch vụ nhắn tin văn bản hàng loạt khác, TextMagic giúp việc nhập danh sách liên hệ, sắp xếp chúng và lên lịch gửi tin nhắn trở nên đơn giản, tất cả đều có giao diện trực quan. Bắt đầu với TextMagic thật dễ dàng. Người dùng chỉ cần tạo một tài khoản miễn phí, thiết lập thanh toán tín dụng trả trước và bắt đầu gửi và nhận tin nhắn văn bản ngay lập tức.

    TextMagic
    cung cấp số điện thoại ảo miễn phí ở Hoa Kỳ và Canada, vì vậy khách hàng không phải trả tiền để trả lời tin nhắn. Phần mềm cũng có thể chuyển tiếp các cuộc gọi được thực hiện tới các số ảo này tới bất kỳ số nào khác mà người dùng muốn. Bên cạnh đó, TextMagic cung cấp nhiều tính năng nhắn tin văn bản tiêu chuẩn như khảo sát, quy tắc tự động hóa, tệp đính kèm, cũng như chuyển lời nói và email thành văn bản. Với 15.2 triệu tin nhắn văn bản được gửi mỗi phút trên toàn thế giới, 95% tin nhắn văn bản được đọc trong vòng 3 phút sau khi được gửi, 4.2 tỷ người gửi tin nhắn văn bản trên toàn thế giới. 90 giây là thời gian phản hồi trung bình cho tin nhắn văn bản, 75% người thích gửi phiếu mua hàng qua tin nhắn. Gửi tin nhắn trực tuyến cho nhân viên và khách hàng, nhập danh bạ và quản lý danh sách tất cả thông qua tài khoản TextMagic của bạn. Gửi văn bản từ email thật dễ dàng, TextMagic chuyển đổi email của bạn thành một tin nhắn văn bản và gửi nó, với tất cả thư trả lời sau đó sẽ đến dưới dạng email. Tích hợp cổng SMS của TextMagic với trang web hoặc phần mềm của bạn bằng cách sử dụng các công cụ SMS API và thêm tin nhắn văn bản vào quy trình kinh doanh.


    Gửi và nhận tin nhắn văn bản tức thì với trò chuyện SMS trực tuyến của TextMagic là một cách xử lí rất hay cho giao tiếp từ xa với nhân viên và khách hàng. Tiếp cận khách hàng và nhân viên của bạn trên toàn thế giới với quyền truy cập vào hơn 1,000 mạng di động trên hơn 200 quốc gia.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=textmagic.com.textmagicmessenger&hl=vi&gl=US

    TextMagic
    TextMagic
    TextMagic
  9. Textedly được thành lập bởi Alessia Jordan vào năm 2015. Ngày nay, công ty phục vụ nhiều loại hình kinh doanh khác nhau từ các văn phòng ở Nashville và Los Angeles. Là phần mềm rất hữu ích với các doanh nghiệp trong việc SMS Maketing, các tính năng của Textedly tương tự như hầu hết các công cụ tiếp thị qua SMS.


    Tính năng nổi bật của Textedly là nhắn tin hai chiều, tuy nhiên, các tùy chọn tạo chiến dịch và xây dựng danh sách khách hàng bị hạn chế so với các tùy chọn thay thế. Textedly là một nền tảng tiếp thị qua SMS giúp một loạt các doanh nghiệp nhỏ thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua SMS thành công. Đây chắc hẳn là phần mềm tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm một công cụ để truyền văn bản và giao tiếp nội bộ. Bạn có thể xây dựng danh sách người đăng ký của mình trong tin nhắn bằng cách nhập thủ công các từ khóa. Người đăng ký chỉ có thể được nhập theo cách thủ công thông qua tệp csv. Từ khóa là những cụm từ mà khách hàng nhắn tin để trở thành người đăng ký. Chúng là một trong những cách chính để xây dựng danh sách liên hệ SMS của bạn, việc tạo từ khóa của Textedly rất dễ thiết lập. Việc chỉnh sửa phản hồi từ khóa của bạn cũng tương tự như các giải pháp tiếp thị qua SMS khác. Như bạn có thể thấy ở trên, danh sách người đăng ký của bạn đi kèm với một số thứ nguyên phân khúc để lọc qua khách hàng. Tạo tin nhắn trong Textedly là cơ bản, hạn chế chính là các trường tùy chỉnh chỉ lưu trữ tên của người đăng ký và phải được mua.


    Xây dựng chiến dịch là bước cơ bản trong Textedly, loại chiến dịch chính của bạn là tùy chỉnh. Các chiến dịch nhỏ giọt có sẵn, nhưng bạn phải mua với khoản phí một lần là 135 USD. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp của bạn sẽ có nhiều thành công hơn nhờ các chiến dịch truyền thông nội bộ hoặc tin nhắn văn bản hàng loạt.


    Trang chủ: https://www.getapp.com/it-communications-software/a/textedly/pricing/

    Textedly
    Textedly
    Textedly
  10. ClearoutPhone là công cụ tra cứu số điện thoại và nhà cung cấp dịch vụ, đây chắc chắn là một trong những công cụ quan trọng nhất giúp các chiến dịch SMS và cuộc gọi ngẫu nhiên của bạn thành công rực rỡ. Đấy là lý do tại sao, chỉ các số hợp lệ, các số điện thoại được thu thập từ nhiều cơ sở dữ liệu và trình trích xuất số điện thoại đôi khi có thể lỗi thời hoặc không hợp lệ. Nếu bạn sử dụng những số điện thoại này, thì bạn sẽ lãng phí thời gian và công sức của mình. ClearoutPhone đảm bảo rằng tất cả các số trong cơ sở dữ liệu của bạn thuộc về ai đó và hợp lệ.

    ClearoutPhone
    sẽ tiếp cận người dùng vào đúng thời điểm, một chiến dịch SMS vào thời điểm không thích hợp có thể làm phiền khách hàng tiềm năng và để lại ấn tượng xấu về thương hiệu của bạn. Những nỗ lực và cố gắng thậm chí có thể hoàn toàn không được chú ý khi bạn nhắn tin hoặc gọi điện ngoài giờ. Trong khi với ClearoutPhones, bạn có thể biết múi giờ của khách hàng tiềm năng để có thể liên hệ với họ vào đúng thời điểm và nhận được phản hồi tích cực. Điều quan trọng là gửi các thông báo và ưu đãi có liên quan. Không ích gì khi gửi một đề nghị đang chạy ở Canada cho một người sống ở Nhật Bản. Không có ý nghĩa và trông không chuyên nghiệp, ClearoutPhone giúp biết vị trí địa lí của số điện thoại để bạn có thể phân khúc khách hàng tiềm năng của mình cho phù hợp và gửi các tin nhắn ưu đãi. ClearoutPhone cung cấp cho bạn loại đường dây chi tiết nhà cung cấp dịch vụ của số điện thoại, giúp bạn không phải gửi các tin nhắn không cần thiết, cắt giảm chi phí và giúp bạn lập kế hoạch chiến lược tốt hơn.

    ClearoutPhone
    cung cấp bản dùng thử miễn phí bao gồm 100 tín dụng miễn phí để kiểm tra dịch vụ. Gói rẻ nhất bắt đầu ở mức 25 USD cho 5000 tín dụng. Bạn có hai lựa chọn là thanh toán theo mức sử dụng và đăng ký. Tín dụng ClearoutPhone có thể được sử dụng khi cần thiết và có thời hạn hiệu lực trọn đời, không giống như các công cụ khác trên thị trường chỉ có thời hạn hiệu lực 30 ngày.


    Trang chủ: https://clearoutphone.io/

    ClearoutPhone
    ClearoutPhone
    ClearoutPhone




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy