F5 Fruit Shop Nha Trang - Trái cây nhập khẩu

Là một trong những tiểu thương lâu năm trong lĩnh vực cung cấp sỉ - lẻ F5 Fruit Shop Nha Trang - Trái cây nhập khẩu với thế mạnh bán lẻ hơn 30 chủng loại trái cây tươi trong và ngoài nước. Sỡ hữu vị trí thuận lợi trên đường Hoàng Diệu, F5 Fruit Shop Nha Trang - Trái cây nhập khẩu tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc mua sắm cũng như các sản phẩm khác. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn an tâm với hình thức vận chuyển hàng tận nơi của F5 Fruit Shop Nha Trang chỉ với 15 phút chạy xe đến các trục đường trung tâm Thành Phố.

Với nguồn hàng trái cây phong phú đa dạng được chọn lọc kỹ càng từ các đối tác uy tín lâu năm, tiêu biểu như những sản phẩm của Việt Nam: Xoài Cát Hòa Lộc, Bưởi Hồng Da Xanh, Chôm Chôm Nhãn cho đến những sản phẩm nhập khẩu từ NewZeland, Australlia, USA như Táo, Nho , Kiwi, Cherry… là một trong những lợi thế giúp F5 Fruit Shop Nha Trang - Trái cây nhập khẩu đáp ứng hầu hết tất cả nhu cầu khách hàng về sản phẩm cũng như các dịch vụ liên quan đến Trái Cây Tươi. Ngoài dòng sản phẩm trái cây thông dụng và đặc trưng, F5 Fruit Shop Nha Trang - Trái cây nhập khẩu còn đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn từ việc kết hợp các loại trái cây sẵn có để tạo nên Giỏ Quà Trái Cây đẹp mắt và chất lượng. Giỏ Quà Trái Cây thích hợp dùng làm quà tặng trong các dịp sinh nhật, họp mặt liên hoan, tiệc tân gia, cưới hỏi hoặc dùng làm quà biếu trong các dịp đám tang, phúng điếu…

Hy vọng với dịch vụ của F5 Fruit Shop Nha Trang - Trái cây nhập khẩu quý khách hàng sẽ tìm được cho mình, gia đình người thân và bạn bè một nơi cung cấp Trái Cây – Giỏ Quà Trái Cây ưng ý và đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 100 Lê Hồng Phong, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 503 Đường 2/4, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 53A Bạch Đằng, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0934 709 483
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063952954297

F5 Fruit Shop Nha Trang - Trái cây nhập khẩu
F5 Fruit Shop Nha Trang - Trái cây nhập khẩu
F5 Fruit Shop Nha Trang - Trái cây nhập khẩu
F5 Fruit Shop Nha Trang - Trái cây nhập khẩu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy