Top 10 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hằng Nga 13155 0 Báo lỗi

Trái cây có rất nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các vitamin nên nó sẽ giúp bạn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, giảm nguy cơ mắc bệnh tật. Bổ sung ... xem thêm...

  1. Nhắc đến gợi ý địa chỉ bán trái cây nhập khẩu nổi tiếng ở Khánh Hòa thì chắc chắn Trái Cây Nhập Khẩu Deli Fruit luôn nằm trong top đầu. Deli Fruit là một thương hiệu chuyên kinh doanh trái cây xuất khẩu nổi tiếng ở Khánh Hòa nói riêng và toàn quốc nói chung. Đến với Deli Fruit thì bạn sẽ vừa tìm thấy các mặt hàng trái cây nhập khẩu cao cấp đa dạng như: nho sữa Hàn Quốc, cam ruột đỏ Úc, dưa lưới Nhật, hồng Hàn Quốc, lê Nam Phi, na Đài Loan,…mà còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng dịch vụ giao hàng tận nơi vô cùng tiện lợi.


    Đây là nhà cung cấp trái cây sạch sỉ và lẻ uy tín tại Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Điểm mạnh của Trái Cây Nhập Khẩu Deli Fruit còn nằm ở khâu đóng gói và bảo quản sản phẩm và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ rất nhiều từ quý khách hàng. Tất cả các loại trái cây tại đây luôn được kiểm tra, tuyển chọn kỹ càng nhằm đảm bảo an toàn và độ tươi ngon đến cho khách hàng. Deli Fruit hoạt động với phương châm trái cây sạch – an toàn – có nguồn gốc rõ ràng luôn làm hài lòng khách hàng nhất có thể.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 52 Võ Trứ, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 1 Lý Tự Trọng, TT. Diên Khánh, ,TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 24 Nguyễn Thị Định, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0328 028 779
    Email: Info79.deli@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Delifruitnhatrang

    Gọi điện
    Trái Cây Nhập Khẩu Deli Fruit
    Trái Cây Nhập Khẩu Deli Fruit
    Trái Cây Nhập Khẩu Deli Fruit
    Trái Cây Nhập Khẩu Deli Fruit

  2. Top 2

    Hoa Quả Sạch Nha Trang

    Gọi điện

    Ai cũng biết ăn trái cây hàng ngày luôn đem lại những lợi ích tuyệt vời nhưng bất cứ ai cũng lo sợ về vấn đề sức khỏe, sợ phun thuốc, hóa chất bảo quản, sợ mua phải những loại trái cây kém chất lượng với giá cao. Chính vì thế, Hoa Quả Sạch Nha Trang được ra đời với mục tiêu cung cấp cho xã hội những loại trái cây ngon nhất không chỉ những loại trái cây nhập khẩu mà còn cả những loại trái cây chất lượng nội địa Việt Nam.

    Hoa Quả Sạch Nha Trang chuyên nhập khẩu và phân phối mặt hàng trái cây tươi sạch từ những quốc gia như: Mỹ, Đức, New Zealand, Hàn Quốc, Nam Phi, Ai Cập... Hoa Quả Sạch Nha Trang luôn mang đến cho quý khách hàng "Sản phẩm tốt - giá cạnh tranh", các sản phẩm đều được chọn lựa từ các nhà vườn uy tín và được đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng. Các mặt hàng trái cây tại Hoa Quả Sạch Nha Trang rất đa dạng gồm: Táo, Cherry, Việt quất, Cam vàng, Dâu tây, Kiwi, Dưa lưới, Lê nâu, Dưa lê vàng... quý khách hàng có thể thao hồ lựa chọn những loại trái cây nổi tiếng của các nước ngay tại Hoa Quả Sạch Nha Trang và hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm của Hoa Quả Sạch Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41, Yersin, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 125, Ngô Gia Tự, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 46, Nguyễn Thị Định, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.facebook.com/Hoaquasachfujinhatrang/

    Điện thoại: 0868 087 997
    Email: fujinhatrang01@gmail.com

    Website: fujifruit.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Hoaquasachfujinhatrang/

    Gọi điện
    Hoa Quả Sạch Nha Trang
    Hoa Quả Sạch Nha Trang
    Hoa Quả Sạch Nha Trang
    Hoa Quả Sạch Nha Trang
  3. Là một trong những tiểu thương lâu năm trong lĩnh vực cung cấp sỉ - lẻ F5 Fruit Shop Nha Trang - Trái cây nhập khẩu với thế mạnh bán lẻ hơn 30 chủng loại trái cây tươi trong và ngoài nước. Sỡ hữu vị trí thuận lợi trên đường Hoàng Diệu, F5 Fruit Shop Nha Trang - Trái cây nhập khẩu tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc mua sắm cũng như các sản phẩm khác. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn an tâm với hình thức vận chuyển hàng tận nơi của F5 Fruit Shop Nha Trang chỉ với 15 phút chạy xe đến các trục đường trung tâm Thành Phố.

    Với nguồn hàng trái cây phong phú đa dạng được chọn lọc kỹ càng từ các đối tác uy tín lâu năm, tiêu biểu như những sản phẩm của Việt Nam: Xoài Cát Hòa Lộc, Bưởi Hồng Da Xanh, Chôm Chôm Nhãn cho đến những sản phẩm nhập khẩu từ NewZeland, Australlia, USA như Táo, Nho , Kiwi, Cherry… là một trong những lợi thế giúp F5 Fruit Shop Nha Trang - Trái cây nhập khẩu đáp ứng hầu hết tất cả nhu cầu khách hàng về sản phẩm cũng như các dịch vụ liên quan đến Trái Cây Tươi. Ngoài dòng sản phẩm trái cây thông dụng và đặc trưng, F5 Fruit Shop Nha Trang - Trái cây nhập khẩu còn đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn từ việc kết hợp các loại trái cây sẵn có để tạo nên Giỏ Quà Trái Cây đẹp mắt và chất lượng. Giỏ Quà Trái Cây thích hợp dùng làm quà tặng trong các dịp sinh nhật, họp mặt liên hoan, tiệc tân gia, cưới hỏi hoặc dùng làm quà biếu trong các dịp đám tang, phúng điếu…

    Hy vọng với dịch vụ của F5 Fruit Shop Nha Trang - Trái cây nhập khẩu quý khách hàng sẽ tìm được cho mình, gia đình người thân và bạn bè một nơi cung cấp Trái Cây – Giỏ Quà Trái Cây ưng ý và đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 100 Lê Hồng Phong, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 503 Đường 2/4, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 53A Bạch Đằng, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0934 709 483
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063952954297

    Gọi điện
    F5 Fruit Shop Nha Trang - Trái cây nhập khẩu
    F5 Fruit Shop Nha Trang - Trái cây nhập khẩu
    F5 Fruit Shop Nha Trang - Trái cây nhập khẩu
    F5 Fruit Shop Nha Trang - Trái cây nhập khẩu
  4. Top 4

    3F Food Mart

    Gọi điện

    3F Food Mart là hệ thống siêu thị thực phẩm sạch được tư vấn bởi các Chuyên gia Thực phẩm Nhật Bản theo mô hình siêu thị tiện dụng hiện đại. Với tiêu chí cung cấp các loại thực phẩm ngon - sạch - tiện dụng đến tận bàn ăn của các gia đình. Thay vì tốn nhiều tiếng đồng hồ mỗi ngày cho việc nội trợ, giờ đây, bạn chỉ cần ít phút ghé ngang 3F Food Mart là có bữa ăn ngon, sạch, và thật sự yên tâm cho cả gia đình thân yêu của mình.


    Thực phẩm Ngon sạch – Nguồn gốc rõ ràng - Chế biến tiện dụng đã khẳng định là sự lựa chon hàng đầu của phụ nữ Nhật Bản và Thế giới. 3F Food Mart không chỉ mang đến cho người phụ nữ Việt Nam sự hài lòng và yên tâm bằng các loại thực phẩm ngon, sạch, nguồn gốc rõ ràng cho gia đình. 3F Food Mart mong muốn được trao tặng cho người phụ nữ món quà quý nhất là thời gian, bằng các sản phẩm tiện dụng đã được sơ chế, chế biến chín, để bạn có bữa ăn ngon lành chỉ sau ít phút.


    Ngoài rau sạch, 3F Family Farm còn có vườn trái cây sạch như: Mít, Xoài, Dừa, Cam, Bưởi... Trái cây sạch theo mùa, trồng theo chuẩn GlobalG.A.P, tuy sản lượng không nhiều nhưng luôn đảm bảo tươi ngon, chất lượng. Trái cây nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, có tờ khai và giấy tờ nhập khẩu hoa quả đạt chuẩn. Chất lượng tương xứng với giá cả, tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng với giá cao. Khách yêu tranh thủ ghé nhà để mua những mặt hàng trái cây vừa an toàn, vừa ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Pasteur, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0963 899 499 & 025 8356 0909
    Email: thucphamsach1@3fmart.com
    Website: 3fmart.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuc.pham.sach.nha.trang.3F/

    Gọi điện
    3F Family Farm
    3F Family Farm
    3F Family Farm
    3F Family Farm
  5. FS - Trái Cây Tươi với kinh nghiệm trên 10 năm cung cấp và phân phối trái cây, hoa quả cho các hệ thống, chuỗi khách sạn và nhà hàng lớn trong cả nước như Vinpearl, Sheraton, Intercontinental, Sofitel, Novotel... Hiện tại FS đã phát triển và đã có 4 chi nhánh tại các thành phố lớn tại Việt Nam gồm: Sài Gòn, Hà Nội, Nha Trang và Phú Quốc.


    Các mặt hàng tại FS rất đang dạng và phong phú sẵn sàng cũng cấp số lượng lớn cho quý khách hàng. Trái cây tại FS đều trải qua quy trình nghiêm ngặt từ kiểm tra chất lượng đầu vào, hàng hóa lưu trữ tại kho, thăm và kiểm tra vùng trồng trái cây và đặc biệt là các dòng trái cây theo mùa và trái cây nhập khẩu. Luôn đảm bảo cung ứng nguồn thực phẩm chất lượng và an toàn trong ngày. FS luôn dặn dò kỹ đội ngũ giao hàng về chất lượng của trái cây .


    FS có chính sách bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng. Đối với những sản phẩm mà FS - Trái Cây Tươi giao nếu xảy ra các vấn đề bị lỗi quý khách sẽ được đổi trả sản phẩm áp dụng đối với các trường hợp khách hàng không ứng ý với sản phẩm so với chất lượng như ban đầu thông báo hoặc ngay cả khi trái cây đó đã được cắt gọt ra mà bị hư, hỏng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đường 33 Khu Đô Thị Lê Hồng Phong 1, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8387 3886
    Email: fstraicaytuoi@gmail.com

    Website: fsf.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/fs.traicaytuoi/

    Gọi điện
    FS - Trái Cây Tươi
    FS - Trái Cây Tươi
    FS - Trái Cây Tươi
    FS - Trái Cây Tươi
  6. Svmart - Trái cây nhập khẩu là cửa hàng trái cây trong nước và nhập khẩu giá tốt hàng đầu tại thành phố Nha Trang. Cửa hàng là tập thể những người trẻ đam mê về trái cây sạch, mong muốn đưa trái cây sạch tới tay khách hàng với mức giá thấp nhất để nhiều người có thể sử dụng được trái cây chất lượng cao của Svmart - Trái cây nhập khẩu.


    Trái cây nhập khẩu của Svmart - Trái cây nhập khẩu được nhập khẩu chính ngạch, bảo quản trong kho mát và tủ mát chuyên dụng đảm bảo chất lượng tốt nhất đến với khách hàng. Ngoài ra với việc ứng dụng tối đa công nghệ vào trong vận hành hàng ngày giúp cửa hàng có thể giảm chi phí và chuyển tải giá trị đó đến với khách hàng.


    Ưu điểm nổi bật của Svmart - Trái cây nhập khẩu:

    • Xuất xứ rõ ràng
    • Chất lượng tương xứng với giá cả
    • Dịch vụ giao hàng tận nơi
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.

    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những thức quả nhập ngoại tươi ngon nhất, Svmart - Trái cây nhập khẩu luôn cam kết các hàng hóa luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt với hoa quả nhập khẩu luôn có chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của các cơ quan chức năng khi trái cây được nhập vào Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A Tô Hiến Thành, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8352 5379

    Website: sanestsvmart.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/sanestsvmarttraicaynhapkhau

    Gọi điện
    Svmart - Trái cây nhập khẩu
    Svmart - Trái cây nhập khẩu
    Svmart - Trái cây nhập khẩu
    Svmart - Trái cây nhập khẩu
  7. April Fruits - Trái cây tươi nhập khẩu Nha Trang cung cấp đa dạng những sản phẩm như cherry, táo Rockit, táo Envy, nho đen không hạt Mỹ, nho Mỹ, Kiwi Newzealand, mận Mỹ và nhiều loại trái cây sạch phong phú khác. Uy tín hàng đầu, cam kết công khai thông tin về xuất xứ, nguồn gốc, giá trị dinh dưỡng đúng với sự thật. Giá cả hợp lí là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến với April Fruits - Trái cây tươi nhập khẩu Nha Trang.


    Đến với cửa hàng khách hàng không chỉ không hài lòng với những sản phẩm trái cây chất lượng cao, an toàn mà còn kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện. Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi giảm giá tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    Ưu điểm nổi bật tại cửa hàng:

    • Cung cấp các loại trái cây tươi ngon nhất đến tay khách hàng
    • Các mặt hàng trái cây đều là đặc sản của nước sở tại
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo
    • Giá cả hợp lý

    Với nhiều loại sản phẩm từ các nước đa dạng, nguồn gốc rõ ràng và dịch vụ trái cây giao hàng tận nơi, cửa hàng là sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng Việt. Cửa hàng mang đến hương vị tươi ngon trong từng loại trái cây, bên cạnh đó thái độ phục vụ nhiệt tình niềm nở của đội ngũ nhân viên là một điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi ghé April Fruits - Trái cây tươi nhập khẩu Nha Trang


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Hồng Bàng, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0377 243 595
    Email: dungmyle95@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aprilfruits04/

    Gọi điện
    April Fruits - Trái cây tươi nhập khẩu Nha Trang
    April Fruits - Trái cây tươi nhập khẩu Nha Trang
    April Fruits - Trái cây tươi nhập khẩu Nha Trang
    April Fruits - Trái cây tươi nhập khẩu Nha Trang
  8. Top 8

    Trái cây Wow

    Gọi điện

    Trái cây WOW chuyên bán hoa quả nhập khẩu các loại. Trái cây WOW là thương hiệu cung cấp hoa quả sạch, hoa quả nhập khẩu hàng đầu Việt Nam, được người dân và đặc biệt là các bà, các mẹ nội trợ tại thành phố Nha Trang tin tưởng trong suốt nhiều năm. Trái cây WOW tự tin mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn tuyệt đối tin cậy, khiến khách hàng an tâm hơn về trái cây tươi ngon, sạch, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Trái cây WOW đã được cấp phép giấy phép kinh doanh đồng thời có giấy tờ đầy đủ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu của các loại trái cây, đảm bảo khách hàng sẽ yêu thích và đặt niềm tin trọn vẹn vào cửa hàng. Yếu tố quan trọng nhất đảm bảo chất lượng hàng hóa chính là xuất xứ của trái cây.


    Trái cây WOW chuyên phân phối trái cây Việt Nam và các loại trái cây nhập khẩu giá sỉ Hà Nội từ các quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ… nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa. Trái cây WOW có nguồn gốc rõ ràng, thực hiện đầy đủ các phương pháp bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua trái cây sạch và an toàn thì các bạn hãy yên tâm đến với Trái cây WOW nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1019 Đường 2/4, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0328 900 800 & 0764 080 526
    Email: tuyetnhungcherry@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/traicaywow/

    Gọi điện
    Trái cây WOW
    Trái cây WOW
    Trái cây WOW
    Trái cây WOW
  9. Trái cây nhập khẩu Fresta Nha Trang là doanh nghiệp chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu loại 1 – chất lượng xuất khẩu theo mùa, đem đến cho bạn giá trị tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Dựa trên 3 nền tảng vững chắc: sức khỏe, chất lượng và tình yêu, Trái cây nhập khẩu Fresta Nha Trang là doanh nghiệp chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu tươi, theo mùa, với chất lượng tốt nhất. Trái cây nhập khẩu Fresta Nha Trang cam đoan cung cấp cho bạn 100% sản phẩm tươi, ngon, đi kèm hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, bằng tất cả tình yêu và sự chăm sóc chu đáo.Tất cả sản phẩm của Trái cây nhập khẩu Fresta Nha Trang được trồng hoặc sản xuất tại các quốc gia nổi tiếng như Mỹ, New Zealand, Nam Phi, Úc và Hàn Quốc,... cùng với thế mạnh phân phối sản phẩm qua mạng lưới trực tuyến của Fresta Nha Trang, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát chế độ dinh dưỡng của gia đình và giảm thiểu tối đa thời gian mua sắm.


    Sự hài lòng của bạn, là niềm hạnh phúc lớn lao cho Trái cây nhập khẩu Fresta Nha Trang. Lòng tin yêu sẽ là nền tảng cho những giá trị vĩnh cửu, Trái cây nhập khẩu Fresta Nha Trang tin vào điều đó, vì thế, chất lượng sản phẩm đã được Fresta cam kết 100%. Với tấm lòng gửi đến khách hàng và sự chuyên nghiệp trong tất cả các khâu làm việc, Trái cây nhập khẩu Fresta Nha Trang sẽ là thương hiệu đầu tiên bạn xem xét lựa chọn, khi đưa ra những quyết định khôn ngoan cho việc chăm sóc sức khỏe của gia đình và những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Thái Nguyên, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0948 435 210
    Email: vietphan6868@gmail.com
    Website: fresta.vn
    Fanpage: www.facebook.com/frestaNT/

    Gọi điện
    Trái cây nhập khẩu Fresta Nha Trang
    Trái cây nhập khẩu Fresta Nha Trang
    Trái cây nhập khẩu Fresta Nha Trang
    Trái cây nhập khẩu Fresta Nha Trang
  10. Avu Fruit Shop Nha Trang-Trái Cây Nhập Khẩu là cửa hàng trái cây nhập khẩu Nha Trang uy tín, chất lượng đi vào lòng khách hàng sử dụng thông qua chất lượng sản phẩm tươi ngon, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Chẳng cần phải tới những nơi xa xôi như Hàn Quốc hay trời Âu, Úc, ngay tại Avu Fruit Shop Nha Trang-Trái Cây Nhập Khẩu mọi người hàng hoàn toàn có thể nếm trọn vẹn hương vị những trái nho Móng Tay, nho Đỏ, nho Đen, dâu tây, lê,... giữ nguyên được độ tươi và hương vị ngọt ngào ban đầu.


    Trái cây nhập khẩu có lẽ còn mới mẻ với phần lớn người tiêu dùng Việt nhưng những gia đình khá giả từ lâu họ đã chọn chúng như là một món ăn hàng ngày không thể thiếu. Bởi lẽ với sự đảm bảo tiêu chuẩn gắt gao về an toàn vệ sinh thực phẩm, ai cũng muốn mang điều đó về cho gia đình của mình.


    Lý do bạn nên mua hoa quả tại Avu Fruit Shop Nha Trang-Trái Cây Nhập Khẩu:

    • Hàng chuẩn nhập khẩu chính ngạch đầy đủ chứng từ Nhập Khẩu, Kiểm Dịch Nguồn Gốc Xuất Xứ Rõ Ràng.
    • Hoa Quả luôn đảm bảo vệ sinh An toàn thực phẩm
    • Đa dạng các loại trái cây khác nhau và các dịch vụ quà tặng, quà tết,... đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mỗi dịp lễ, tết hay có nhu cầu biếu tặng
    • Free ship tận khu vực nội thành
    • Đến với Avu Fruit Shop Nha Trang-Trái Cây Nhập Khẩu bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái từ chất lượng dịch vụ.
    • Có chính sách ưu đãi lớn cho khách hàng.

    Hãy liên hệ ngay với Avu Fruit Shop Nha Trang-Trái Cây Nhập Khẩu để đặt hàng và nhận tư vấn thêm về sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Trần Quý Cáp, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 76 Đồng Khởi, H. Diên Khánh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0796.169.189
    Fanpage: www.facebook.com/avufruitshopnhatrang/

    Gọi điện
    Avu Fruit Shop Nha Trang-Trái Cây Nhập Khẩu
    Avu Fruit Shop Nha Trang-Trái Cây Nhập Khẩu
    Avu Fruit Shop Nha Trang-Trái Cây Nhập Khẩu
    Avu Fruit Shop Nha Trang-Trái Cây Nhập Khẩu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy