Filler tiêm mũi Restylane

Restylane là một dược chất do Thụy Điển nghiên cứu và phát minh năm 1996. Đây là một dược chất dùng chích dưới da, có tác dụng nâng vùng mô phía dưới các rãnh nhăn làm đầy đặn những nơi da bị lõm để xóa đi các nếp, rãnh nhăn... không mong muốn. Khi được tiêm vào vị trí các nếp nhăn, Restylane tạo thành một khối mô bên dưới nếp nhăn, giúp xóa đi những nếp gấp và tạo đường nét thẩm mỹ cho khuôn mặt.


Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm tăng ẩm cho da, và làm da trông trẻ trung, mượt mà. Từ năm 1996 đến nay, Restylane đã và đang được sử dụng ngày càng rộng rãi tại trên 70 nước, với hàng triệu ca trị liệu… Restylane có tên gọi hóa học là Axit Hyaluronic, được sử dụng dưới dạng gel tinh thể trong suốt và có khả năng tự hủy khi được tiêm vào trong da hoặc dưới.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Restylane Perlane, với độ đậm đặc cao hơn gấp 10 lần loại Restylane thông thường, bên cạnh việc làm đầy, làm săn chắc da, còn đặc biệt hiệu quả trong việc tạo dáng, tạo đường nét đẹp cho khuôn mặt như nâng cao sống mũi, nâng cao gò má, tăng độ nhô cho cằm… phù hợp cho những người không thích phẫu thuật.
  • Nâng mũi không phẫu thuật bằng Restylane: Chỉ sau 5-10 phút bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao, thẳng như ý muốn. Đặc biệt, không ai nhận ra bạn đã… tiêm mũi cả.

Link mua: www.lazada.vn/products/filler-restylane-chinh-hang-thuy-dien-san-pham-an-toan-hieu-qua-lanh-tinh-do-ben-cao-nhat-hien-nay-i1660980156-s7343136895.html?

Filler tiêm mũi Restylane
Filler tiêm mũi Restylane
Filler tiêm mũi Restylane
Filler tiêm mũi Restylane

Top 6 Loại filler tiêm mũi tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Filler Ammi Crystal
  2. top 2 Filler tiêm mũi Restylane
  3. top 3 Filler tiêm mũi Juvederm
  4. top 4 Filler Danae
  5. top 5 Filler EPTQ
  6. top 6 Filler Neuramis

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy