Top 6 Loại filler tiêm mũi tốt nhất hiện nay

Phương Trinh 6761 2 Báo lỗi

Filler là giải pháp nâng mũi không phẫu thuật mang lại cảm giác yên tâm cho những ai sợ dao kéo. Vậy bạn đã biết loại filler tiêm mũi tốt nhất hiện nay chưa? ... xem thêm...

  1. Đối với các dòng Filler thường trong quá trình thực hiện kĩ thuật tiêm chúng ta hay nắn bóp khuôn đầu mũi để tạo dáng khuôn tạo thẩm mỹ đồng nhất. Nhưng riêng đối với dòng Filler cao cấp Ammi, chúng ta chỉ cần vuốt nhẹ đã lên form cực chuẩn, cực nét mà không cần nắn bóp để tạo form. Thành phần HA Gel siêu mềm mịn và kết dính chặt tạo form dáng lên siêu đẹp. Và trong bài viết ngày hôm nay của Toplist, Filler Ammi cũng được xếp vào danh sách các loại Filler tiêm mũi tốt nhất hiện nay.


    Filler Ammi
    đã khẳng định được vị thế trên thị trường Châu Âu - Một thị trường sôi động nhất toàn cầu. Đây là phiên bản cải tiến chất lượng siêu cứng chống tràn, có thể được liệt kê thành các loại như sau:

    • Filler Ammi Crystal: Tiêm mũi, cằm
    • Filler Ammi Aqu: Má baby, rãnh cười, xoá nếp nhăn chán
    • Filler Ammi Hydro: Tiêm môi, làm đầy hốc mắt, thái dương, chân chim khoé mắt.
    • Filler Ammi Diamond: Cải thiện nếp nhăn sâu và làm phồng da, nếp gấp mũi, má, trán, cằm dưới da. Lớp trung bì sâu.

    Ammi Filler là liên kết HA_GEL, liên kết cực chặt, không cấu tạo bởi những hạt HA thường lổn nhổn, nên rất mịn (gọi là siêu mịn). Khi sử dụng vào mô thịt, hay dưới lớp da sẽ xe lại và dễ dàng ăn nhập vào mô thịt, dễ thích nghi với cơ địa.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sau tiêm không hề sưng bầm, không đau buốt, không bao giờ tràn, không bao giờ sụt dáng sau tiêm, rất dễ dàng cho khách hàng chỉnh dáng, đẩy form Filler đẹp tuyệt đối.
    • Khi khách hàng tiêm mũi xài Ammi Filler trong quá trình sử dụng nếu bị tràn bên mình cam kết luôn cho khách đền tiền 200% giá trị đơn hàng.
    • Ammi Filler đẹp như Juvederm giá chỉ 1/10 Juvederm vô cùng hợp lý.


    Link mua: lazada.vn/products/filler-ammi-han-quoc-du-mau-date-xa-i1277938519-s4833645505.html?

    Filler tiêm mũi Ammi Crystal
    Filler tiêm mũi Ammi Crystal
    Filler tiêm mũi Ammi Crystal
    Filler tiêm mũi Ammi Crystal

  2. Restylane là một dược chất do Thụy Điển nghiên cứu và phát minh năm 1996. Đây là một dược chất dùng chích dưới da, có tác dụng nâng vùng mô phía dưới các rãnh nhăn làm đầy đặn những nơi da bị lõm để xóa đi các nếp, rãnh nhăn... không mong muốn. Khi được tiêm vào vị trí các nếp nhăn, Restylane tạo thành một khối mô bên dưới nếp nhăn, giúp xóa đi những nếp gấp và tạo đường nét thẩm mỹ cho khuôn mặt.


    Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm tăng ẩm cho da, và làm da trông trẻ trung, mượt mà. Từ năm 1996 đến nay, Restylane đã và đang được sử dụng ngày càng rộng rãi tại trên 70 nước, với hàng triệu ca trị liệu… Restylane có tên gọi hóa học là Axit Hyaluronic, được sử dụng dưới dạng gel tinh thể trong suốt và có khả năng tự hủy khi được tiêm vào trong da hoặc dưới.

    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Restylane Perlane, với độ đậm đặc cao hơn gấp 10 lần loại Restylane thông thường, bên cạnh việc làm đầy, làm săn chắc da, còn đặc biệt hiệu quả trong việc tạo dáng, tạo đường nét đẹp cho khuôn mặt như nâng cao sống mũi, nâng cao gò má, tăng độ nhô cho cằm… phù hợp cho những người không thích phẫu thuật.
    • Nâng mũi không phẫu thuật bằng Restylane: Chỉ sau 5-10 phút bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao, thẳng như ý muốn. Đặc biệt, không ai nhận ra bạn đã… tiêm mũi cả.

    Link mua: www.lazada.vn/products/filler-restylane-chinh-hang-thuy-dien-san-pham-an-toan-hieu-qua-lanh-tinh-do-ben-cao-nhat-hien-nay-i1660980156-s7343136895.html?

    Filler tiêm mũi Restylane
    Filler tiêm mũi Restylane
    Filler tiêm mũi Restylane
    Filler tiêm mũi Restylane
  3. Filler Juvederm là dòng Filler rất nổi tiếng trong các bệnh viện, dòng Filler chưa từng có biến chứng và tan ngay lập tức khi tiêm tan nên rất an toàn. Cấu trúc phân tử thông minh nên tạo hình tương đối dễ dàng và đẹp hơn các Filler thông thường. Tại Việt Nam, các spa thẩm mỹ viện rất tin dùng Filler Juvederm cho dịch vụ thẩm mỹ như nâng mũi, bởi nhiều ưu điểm vượt trội.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Không kích ứng, không gây biến chứng trên da.
    • Hiệu quả kéo dài từ 12-18 tháng tùy cơ địa.
    • Giúp nâng cao sống mũi, thon gọn cằm, làm đầy môi, làm đầy rãnh cười, tạo hình má phính baby.
    • Cải thiện đến 90% nếp nhăn trên da, trả lại gương mặt đầy trẻ trung và quyến rũ.

    Juvederm có thành phần chính là Hyaluronic Acid (HA) tương tự hợp chất HA trong cơ thể chúng ta. Vì được tạo thành bởi công nghệ Hylacross® và Vycross®, Juvederm chứa nồng độ HA lên đến 24mg/ ml. Đây là mức nồng độ cao nhất trong các Filler HA hiện có trên thị trường, giúp cho khối HA trở nên săn chắc và tồn tại lâu dài trên mô da từ 1-2 năm.


    Theo ý kiến của những chuyên gia thẩm mỹ, Juvederm là chất làm đầy an toàn hiệu quả được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Sản phẩm đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định chất lượng và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép nhập khẩu và lưu hành.

    Link mua: www.lazada.vn/products/juvederm-filler-i1687981748-s7652653885.html?

    Filler tiêm mũi Juvederm
    Filler tiêm mũi Juvederm
    Filler tiêm mũi Juvederm
    Filler tiêm mũi Juvederm
  4. Với những ai mong muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật tạo hình đau đớn, Filler Danae chính là lựa chọn hoàn hảo. Chất làm đầy da Danae chứa thành phần axit Hyaluronic giúp điều trị nếp nhăn, phục hồi, làm đầy má, cằm, và nhiều vùng khác trên khuôn mặt một cách tối ưu. Bạn sẽ cảm nhận thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau khi sử dụng.


    Bộ sản phẩm Filler Danae áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị nếp nhăn, tiêm nâng mũi, độn cằm không phẫu thuật hiện nay.

    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Làm căng da, mang lại vẻ đẹp mịn màng, mượt mà không tỳ vết cho nữ giới.
    • Tác động mạnh đến những vùng da chùng nhão, giúp diện mạo thời đôi mươi dễ dàng trở về.
    • Cải thiện nếp nhăn vùng khóe mắt, khóe miệng, trán và hai bên gò má.
    • Kích thích trao đổi chất, lưu thông khí huyết, giúp da thêm hồng hào, rạng ngời.
    • Ngoài tác dụng với da mặt, Chất làm đầy da Danae còn dùng để làm đầy, tăng thêm vẻ gợi cảm cho bờ môi, mí mắt, sống mũi…
    • Sử dụng sản phẩm bạn sẽ có được vẻ đẹp vượt thời gian.

    Link mua: https://www.sendo.vn/filler-danae-21059946.html

      Filler Danae
      Filler Danae
      Filler Danae
      Filler Danae
    • E.P.T.Q là loại filler hyaluronic acid được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và khép kín, kỹ thuật sản xuất tinh vi đảm bảo an toàn, độ tinh khiết cao và dư lượng BDDE đạt quy chuẩn của Bộ Y Tế Hàn Quốc. Tại Việt Nam, e.p.t.q được Bộ Y tế Việt Nam kiểm duyệt và cấp giấy phép nhập khẩu chính thức vào năm 2018. E.P.T.Q Filler không chứa dư lượng nội độc tố nên tuyệt đối không gây biến chứng, ít sưng, không đau, an toàn và độ bền ổn định theo năm tháng.


      Dòng filler này từ thời điểm mới nhập khẩu vào Việt Nam đã làm mưa làm gió trong giới làm đẹp bởi mang nhiều đặc điểm vượt trội, thiết kế sang trọng – chất lượng filler đạt chuẩn hoàn toàn có thể so sánh ngang ngửa các dòng filler Châu Âu về chất lượng – giá thành lại phù hợp hơn rất nhiều! Filler E.P.T.Q với nhiều chủng loại phù hợp tiêm cho từng vùng hoặc các phương thức tiêm khác nhau, luôn được các bác sĩ thẩm mỹ trong và ngoài nước tin dùng và là dòng Filler Hàn Quốc được sử dụng nhiều nhất.


      Điểm nổi bật của sản phẩm:

      • Với các hạt HA lớn với liên kết chéo bền vững, Filler EPTQ S500 dùng để tạo hình các vùng cần độ định hình cao như mũi và cằm
      • Nguyên liệu được sản xuất và quản lý theo quy trình khép kín, an toàn
      • HA liên kết chéo bền vững nhưng không sưng đau
      • Độ đàn hồi và liên kết hoàn hảo giúp định hình tốt
      • Công nghệ xử lý các hạt HA tinh vi, hoàn toàn đồng nhất
      • Không chứa chất xúc tác khác và không chứa dư lượng BDDE độc hại
      • Môi trường sản xuất vô khuẩn ngăn ngừa tác dụng phụ
      • Hàm lượng Endotoxin cực thấp dưới 0.1EU/ml
      • Độ PH và áp suất thẩm thấu hoàn toàn tương thích với cơ thể người, không gây đau khi tiêm
      • Kỹ thuật sản xuất tinh vi được tối ưu giảm thiểu tối đa áp lực tiêm…

      Link mua: www.lazada.vn/products/chat-lam-day-filler-eptq-s100-s300-s500-han-quoc-i1272705154-s8461324532.html?

      Filler EPTQ
      Filler EPTQ
      Filler EPTQ
      Filler EPTQ
    • NEURAMIS - FILLER trường tồn với thời gian. Dù bên Hàn có ra muôn vàn loại filler thì Neuramis vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các spa, thẩm mỹ viện vì đẳng cấp đã được khẳng định của Neuramis. Sản phẩm tồn tại hơn chục năm được cả thế giới công nhận.


      Filler Neuramis là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Filler Neuramis chính hãng Hàn Quốc là chất làm đầy có tác dụng làm trẻ hóa làn da và nâng các mô. Sản phẩm đã được các chuyên gia đánh giá có độ an toàn cao, không dị ứng, không gây đau đớn và được ưa chuộng tại nhiều Spa/Thẩm mỹ viện uy tín trên thế giới.


      Điểm nổi bật của sản phẩm:

      • Xuất xứ chuẩn korea 100%.
      • AN TOÀN - KHÔNG ĐAU - KHÔNG PHẪU THUẬT
      • ĐẸP NGAY SAU 15 phút
      • Filler Neuramis được sử dụng kết hợp với thiết bị tiêm chuyên dụng.
      • Filler neuramis tiêm dáng bao chuẩn.
      • Thời hạn lưu giữ được 6 tháng - 1,5 năm
      • Tiêm mũi cao, tiêm môi, tiêm cằm nhọn, tiêm má baby, rãnh nhăn...

        Link mua: www.lazada.vn/products/filler-neuramis-i1091394292-s4543738563.html?

        Filler Neuramis
        Filler Neuramis
        Filler Neuramis
        Filler Neuramis




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy