Top 8 Loại filler tiêm môi chất lượng tốt được tin dùng nhất hiện nay

  1. Top 1 Filler Los Deline ™
  2. Top 2 Filler Restylane
  3. Top 3 Filler Juvederm
  4. Top 4 Filler Danae
  5. Top 5 Filler Apriline
  6. Top 6 Filler E.P.T.Q
  7. Top 7 Filler Molilissa
  8. Top 8 Filler Jariot Vip

Top 8 Loại filler tiêm môi chất lượng tốt được tin dùng nhất hiện nay

Phương Trinh 5004 1 Báo lỗi

Đối với các chủ spa, thẩm mỹ viện thì việc đầu tư cho các sản phẩm uy tín, chất lượng phục vụ cho các dịch vụ của mình luôn là điều cần thiết và quan trọng hơn ... xem thêm...

  1. Los Deline ™ là một chất cấy ghép không được bao bọc, được thiết kế để định hình lại các quy trình đường bao như nâng ngực và mông, làm mịn nếp nhăn, tạo đường nét cơ thể với hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.


    Los Deline ™ là loại Filler có khả năng gây nổ được thực hiện theo những thành tựu mới nhất của y học thẩm mỹ hiện đại. Giải pháp vượt trội của chúng tôi mang lại cho bệnh nhân cơ hội để có được một cái nhìn hoàn hảo mà không cần phẫu thuật hoặc thời gian phục hồi lâu dài. Los Deline ™ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, ưu tiên cho lợi ích và sự an toàn của bệnh nhân.


    Toàn bộ sản phẩm được phát triển bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất cung cấp độ tinh khiết và hiệu quả chưa từng có. Nguyên liệu thô và an toàn cùng với công nghệ sản xuất độc đáo làm cho Los Deline trở thành sản phẩm phổ biến.


    LosDeline ™ được chứng nhận CE, đáp ứng các tiêu chuẩn ISO và các yêu cầu của Chỉ thị EU 93/42 / EC. Tất cả các quy trình sản xuất được thực hiện trong các phòng sạch. Mỗi lô nhận được chứng nhận kiểm soát chất lượng từ ba phòng thí nghiệm độc lập.


    Quy trình tạo đường nét bằng nhựa với LosDeline ™ ít xâm lấn và không gây đau đớn. Nó không đòi hỏi phục hồi lâu dài. Không giống như bộ phận giả, chất này không hiển thị đường nét có thể nhìn thấy sau khi ứng dụng của nó và hoàn toàn không thể phát hiện được khi chạm vào.

    Thủ tục này không phải là chấn thương khi gel được tiêm qua một lỗ thủng da bằng kim hoặc ống thông mỏng, do đó giảm thiểu nguy cơ bị thương.

    Bệnh nhân được phép rời phòng khám vài giờ sau khi làm thủ thuật. Chỉ sau 24 giờ sau khi tiêm gel, bệnh nhân có thể trở lại hoạt động hàng ngày của họ. LosDeline ™ mang lại hiệu ứng trông tự nhiên.

    Một công nghệ thông minh đặc biệt làm cho nó có thể tạo ra một implant tiêm với một kết cấu tối ưu. Các thuộc tính của nó cho phép vật liệu thích nghi với cấu trúc giải phẫu đã chọn, nhưng đồng thời cho phép biểu mẫu mong muốn được giữ lại trong một thời gian dài.

    Vì gel LosDeline ™ được cấy ghép với một hiệu ứng lâu dài, kết quả lâm sàng tốt được duy trì trong 3 năm trong các quy trình nhựa trên khuôn mặt và hơn 5 năm trong các quy trình đường viền bằng nhựa của cơ thể.

    Filler Los Deline ™
    Filler Los Deline ™

  2. Restylane là một loại chất làm đầy (filler) mang lại kết quả tạm thời trong việc làm đầy môi, nâng gò má, xóa nếp nhăn, làm đầy sẹo lõm, làm đầy hốc mắt dưới và trẻ hóa đôi bàn tay.


    Tất cả các chất làm đầy Restylane đều có chứa acid hyaluronic (HA) – một chất được tìm thấy tự nhiên trong da, có chức năng ngậm nước và giữ nước giúp da ẩm và đầy đặn.


    Ưu điểm của tiêm Restylane:

    • Quy trình tiêm nhanh chóng tạo ra kết quả ngay lập tức với rất ít hoặc không cần thời gian
      bình phục.
    • Các loại filler chứa HA như Restylane mang lại kết quả tạm thời, kéo dài từ 6-12 tháng, phụ
      thuộc vào loại filler được sử dụng và tốc độ phân hủy filler của cơ thể. Đây là một lựa chọn
      tốt cho những ai không muốn giữ sự thay đổi diện mạo trong thời gian dài.
    • Restylane có chứa thuốc gây tê lidocain giúp giảm đau trong và sau quá trình điều trị.
    • Nghiên cứu cho thấy rằng tiêm HA có thể kích thích cơ thể sản xuất collagen.
    • Nếu bạn không hài lòng với kết quả hoặc bác sĩ chẳng may tiêm filler vào trong mạch máu
      (một biến chứng hiếm gặp có thể dẫn đến hoại tử mô) thì có thể dùng hyaluronidase (một
      loại enzyme phân giải HA) để tiêm tan 1 phần hoặc toàn bộ lượng filler trong vòng 24 giờ.
    • Restylane là loại filler chứa HA dễ tiêm tan nhất.
    • Bởi vì HA được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể, nên có độ tương thích cao với cơ thể và ít
      xảy ra phản ứng dị ứng.

    Nhược điểm:

    • Có thể bị sưng, bầm tím nhẹ sau khi tiêm. Bạn nên tiêm filler trước ít nhất 2 tuần đối với sự
      kiện quan trọng.
    • Restylane không hiệu quả trong việc điều trị da chảy xệ và không thể thay thế được cho
      phẫu thuật căng da mặt. Nó đem lại kết quả tốt đối với những người đã bị teo mô nhưng
      da vẫn đàn hồi tốt.
    • Restylane chỉ đem lại kết quả tốt khi được tiêm bởi bác sĩ có tay nghề tốt, vì vậy hãy lựa
      chọn bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm và phù hợp với bạn. Kỹ thuật tiêm, đặc tính của da,
      con mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm của bác sĩ tạo ra sự khác biệt lớn trong kết quả.


    Filler Restylane
    Filler Restylane
  3. Juvederm là dòng Filler cao cấp được sản xuất từ Pháp với thành phần chủ yếu là axit hyaluronic (HA) đây là một chất tự nhiên được tìm thấy trong da. Hoạt chất HA có khả năng hút và giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó nên sẽ giúp làm da trở nên đầy đặn và mềm mại hơn. Sau khi được tiêm dưới da, HA có tác dụng xóa nếp nhăn, giúp khôi phục thể tích mô tế bào bị teo theo thời gian và làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt.


    Bởi vì HA là chất có sẵn trong da nên sau khi tiêm vào cơ thể sẽ được chấp nhận gần như lập tức và không bị đào thải. Hoạt chất HA sẽ tồn tại và được cơ thể hấp thụ dần. Phương pháp tiêm Filler chỉ giúp khắc phục tạm thời nhưng với dòng Juvederm có chứa nồng độ HA cao những sản phẩm Filler khác nên kết quả mang lại sẽ được duy trì lâu dài hơn các hoạt chất làm đầy khác.


    Mỗi loại Filler Juvederm có đặc tính, mục đích cũng như thời gian duy trì được kết quả là khác nhau:

    • Juvederm Voluma XC: Tiêm cho vùng má với tác dụng làm đầy má và hiệu quả có thể kéo dài lên đến 2 năm.
    • Juvederm Ultra XC: Có tác dụng làm đầy môi và kết quả sẽ được kéo dài 1 năm hoặc hơn.
    • Juvederm Volbella: Cũng được dùng tiêm cho môi với tác dụng làm đầy và mờ những nếp nhăn dọc theo đường viền ở môi trên, hiệu quả duy trì khoảng 1 năm.
    • Juvederm XC: Sử dụng cho các rãnh nếp nhăn trên mặt với tác dụng làm đầy và kết quả duy trì được 1 năm.
    • Juvederm Vollure XC: Được sử dụng để xóa các nếp nhăn ở quanh mũi, miệng với tác dụng kéo dài đến 18 tháng.

    Chính xác Filler Juvederm giá bao nhiêu 1cc còn phụ thuộc vào loại Filler, kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện và địa điểm tiêm Filler. Giá tại các Spa, thẩm mỹ thường giao động từ 3.000.000đ - 5.000.000đ

    Filler Juvederm
    Filler Juvederm
  4. Với những ai mong muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật tạo hình đau đớn, Filler Danae chính là lựa chọn hoàn hảo. Chất làm đầy da Danae chứa thành phần axit Hyaluronic giúp điều trị nếp nhăn, phục hồi, làm đầy má, cằm, và nhiều vùng khác trên khuôn mặt một cách tối ưu. Bạn sẽ cảm nhận thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau khi sử dụng.


      Bộ sản phẩm Chất làm đầy da Filler Danae áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị nếp nhăn, tiêm nâng mũi, độn cằm không phẫu thuật hiện nay.

      • Thành phần Axit Hyaluronic được sản xuất ở quá trình lên men vi sinh vật mang đến độ an toàn cao và hiệu quả kéo dài.
      • Quy trình chế tạo độc đáo của Sardenya: đặc trưng với “liên kết ngang 2 bước” và quá trình “tăng sự tinh khiết”, đem đến hiệu quả lâu dài cho làn da.
      • Sản phẩm được Ủy ban châu âu về chất lượng thuốc và chăm sóc y tế (EDQM) và Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) công nhận về chất lượng và độ an toàn cao.


      Công dụng:

      • Bộ sản phẩm Chất làm đầy da Filler Danae giúp điều trị nếp nhăn nhanh chóng, tạo hình mũi, cằm, má, thái dương hiệu quả và an toàn, không cần phẫu thuật.
      • Làm căng da, mang lại vẻ đẹp mịn màng, mượt mà không tỳ vết cho nữ giới.
      • Tác động mạnh đến những vùng da chùng nhão, giúp diện mạo thời đôi mươi dễ dàng trở về.
      • Cải thiện nếp nhăn vùng khóe mắt, khóe miệng, trán và hai bên gò má.
      • Kích thích trao đổi chất, lưu thông khí huyết, giúp da thêm hồng hào, rạng ngời.
      • Ngoài tác dụng với da mặt, Chất làm đầy da Danae còn dùng để làm đầy, tăng thêm vẻ gợi cảm cho bờ môi, mí mắt, sống mũi…

      Filler Danae
      Filler Danae
    • Apriline là sản phẩm chất làm đầy thế hệ mới do tập đoàn SuissElle – Thụy Sỹ sản xuất đã được FDA chứng nhận hiệu quả và an toàn. Thành phần của Apriline là là Hyaluronic acid hữu cơ được chiết xuất từ tự nhiên tương tự như Hyaluronic acid có sẵn trong cơ thể người. Do được được điều chỉnh mức độ thẩm thấu, độ pH phù hợp nên Apriline dung nạp tốt khi tiêm vào da và có tác dụng nâng đỡ, tăng thể tích vùng điều trị nhanh chóng mà không gây bất cứ sự kích ứng nào.


      Apriline Forte là một chất dạng gel đồng nhất có chứa một phần Crosslinked hyaluronic acid, và một phần không có Crosslinked Hyaluronic Acid, tạo ra một hợp chất với nồng độ 23mg/ml trong chất đệm sinh lý có tác dụng làm đầy các rãnh sâu và các nếp gấp trên gương mặt cực nhanh chóng và hiệu quả. Apriline Forte cho hiệu quả trong khoảng thời gian 1 năm và được sử dụng để tiêm các vùng cơ thể như:

      • Làm đầy má: Apriline Forte được tiêm vào vùng má giúp nâng cao gò má hoặc cải thiện tình trạng má lõm, hóp, làm đầy vùng má hiệu quả và an toàn.
      • Làm đầy khóe mắt: Apriline Forte được chỉ định điều trị các vết nhăn khóe mắt, tạo đôi mắt trẻ trung, rạng rỡ.
      • Làm đầy rãnh mũi má: Sau khi tiêm vào vùng rãnh mũi má, Apriline Forte làm tăng thể tích, làm đầy và xóa các nếp nhăn nhanh chóng cho gương mặt trẻ trung và quyến rũ.
      • Làm đầy rãnh cằm má: Với vùng rãnh cằm má nhiều nếp gấp, Apriline Forte có tác dụng làm tăng thể tích nhanh chóng, giúp làm đầy và căng da, giảm nếp nhăn hiệu quả
      • Tiêm cằm: Apriline Forte được sử dụng tiêm vào vùng cằm giúp làm đầy, kéo dài và cải thiện hình dáng cằm mang lại gương mặt thon gọn và thanh tú ngay sau khi thực hiện.
      • Làm đầy môi: Apriline Forte có tác dụng làm tăng thể tích môi, giúp môi đầy đặn, căng mọng tự nhiên ngay sau khi tiêm.
      • Nâng mũi không phẫu thuật: Apriline Forte được chỉ định trong nâng mũi không phẫu thuật, giúp tăng thể tích, nâng cao sống mũi hiệu quả và nhanh chóng.
      Filler Apriline
      Filler Apriline
    • Filler E.P.T.Q đến từ thương hiệu JETEMA của đất nước Hàn Quốc. Đây cũng là một trong những sản phẩm được ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam rất ưa chuộng. Quy trình nghiên cứu và sản xuất ra loại filler này vô cùng khép kín nhằm mang đến chất lượng cao nhất.

        Được biết, loại filler này được các tín đồ làm đẹp ưu ái không chỉ riêng thị trường Việt Nam mà còn trên thế giới bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Filler E.P.T.Q được các chuyên gia đánh giá là “sở hữu 9 tiêu chí vàng đáng mơ ước” như:

        • Nguyên liệu được sản xuất và quản lý theo quy trình khép kín, an toàn
        • HA liên kết chéo bền vững nhưng không sưng đau
        • Loại filler có thể giữ được khá lâu trong khoảng từ 1,5 năm đến 2 năm.
        • Độ đàn hồi và liên kết hoàn hảo giúp định hình tốt, giúp định hình các bộ phần như mũi, môi một cách hiệu quả.
        • Công nghệ xử lý các hạt HA tinh vi, hoàn toàn đồng nhất
        • Không chứa chất xúc tác khác và không chứa dư lượng BDDE độc hại
        • Môi trường sản xuất vô khuẩn ngăn ngừa tác dụng phụ
        • Hàm lượng Endotoxin cực thấp dưới 0.1EU/ml
        • Độ PH và áp suất thẩm thấu hoàn toàn tương thích với cơ thể người, không gây đau khi tiêm
        • Kỹ thuật sản xuất tinh vi được tối ưu giảm thiểu tối đa áp lực tiêm…
        Filler E.P.T.Q
        Filler E.P.T.Q
      • Với những ai mong muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật tạo hình đau đớn, Filler Monalisa chính là lựa chọn hoàn hảo. Monalisa chứa thành phần axit Hyaluronic giúp điều trị nếp nhăn, phục hồi, làm đầy má, cằm, và nhiều vùng khác trên khuôn mặt một cách tối ưu. Bạn sẽ cảm nhận thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau khi sử dụng.


        Molilissa hỗ trợ:

        • Tăng độ đàn hồi của da, mang đến diện mạo căng tràn sức sống.
        • Giảm nếp nhăn hiệu quả, hiệu quả thẩm mỹ kéo dài 6-24 tháng
        • Cải thiện những vùng da chùng nhão, có dấu hiệu lão hóa.
        • Sản phẩm an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng trên mọi loại da.

        Molilissa có các sản phẩm:

        • Monalisa Soft Lidocain (Phân tử hạt H.A nhỏ):
          • Điều trị nếp nhăn nông, tiêm căng mọng môi.
          • Định hình đường nét trên khuôn mặt, tiêm má baby.
          • Tăng cường độ săn chắc và đàn hồi của da.
          • Dưỡng ẩm cho da.
        • Filler Monalisa Mild Lidocain (Phân tử hạt H.A vừa)
          • Điều trị nếp nhăn vừa và sâu.
          • Định hình đường nét trên khuôn mặt, tiêm má baby.
          • Tăng cường độ săn chắc và đàn hồi của da.
          • Dưỡng ẩm cho da.
        • Filler Monalisa Hard Lidocain (Phân tử hạt H.A lớn)
          • Phục hồi và làm đầy má, cằm, và nhiều vùng khác trên khuôn mặt.
          • Tăng cường độ săn chắc và đàn hồi của da.
          • Dưỡng ẩm cho da.

        Filler Monalisa
        Filler Monalisa
      • Hàn Quốc luôn được biết đến với nền công nghiệp làm đẹp phát triển hàng đầu. Các sản phẩm mỹ phẩm nói chung và filler nói riêng được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ hiện đại nhất. Jariot Vip được ra đời bởi đội ngũ R&D của Viện nghiên cứu thẩm mỹ Seoul, dựa trên cấu trúc khuôn mặt và các tầng biểu bì da của phụ nữ Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, tạo ra sản phẩm giúp tái tạo căng đầy, tạo nên đường nét thon gọn, trẻ hoá gương mặt.


        So với các dòng filler khác trên thị trường, Jariot Vip có khá nhiều điểm nổi bật khi luôn là cái tên dẫn đầu về công nghệ làm đẹp. Đây là dòng sản phẩm Filler đầu tiên kết hợp Hyaluronic Acid và Collagen tạo nên thành phần HA Collagen với nhiều điểm ưu việt:

        • Tính liên kết cao
        • Form định hình chuẩn đường nét hoàn hảo, tự nhiên
        • Độ bền ổn định trong thời gian dài

        Dòng filler này hiện được sản xuất với 3 loại: KING, QUEEN VÀ PRINCESS phù hợp cho các cấu trúc vị trí da trên khuôn mặt cũng như cơ thể. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chị em có thể mua loại có độ cứng trung bình, siêu cứng hoặc mềm:

        • JARIOT KING: Siêu cứng các vùng tiêm cho Mũi, Cằm
        • JARIOT QUEEN: Độ cứng trung bình: Tiêm cho dáng Cằm tự nhiên, Má, Rãnh cười, Môi với độ bền rất cao.
        • JARIOT PRINCESS: Mềm tiêm cho: Môi, Má, Rãnh cười, Hốc mắt, Thái dương, trán, làm đầy Tay, Chân, Xoá nhăn đuôi chân chim mắt...

        Không chỉ là chất lượng sản phẩm, Filler Jariot Vip còn gây ấn tượng với thiết kế bao bì được trau chuốt tỉ mỉ, bắt mắt, sang trọng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn, thành phần không chứa các chất độc tố gây kích ứng, giảm thiểu các rủi ro xảy ra trong suốt thời gian sử dụng. Đây quả thật là một sản phẩm đột phá lớn của ngành thẩm mỹ và là giải pháp hoàn hảo giúp hàng triệu người phụ nữ trở nên xinh đẹp, quyến rũ và tự tin hơn.

        Filler Jariot Vip
        được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP của Hàn Quốc, với công nghệ tiên tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, được cấp phép của cục quản lý dược phẩm Hàn Quốc và tại Việt Nam sản phẩm này cũng thông qua kiểm duyệt và được lưu hành hợp pháp. Chính vì vậy chị em có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả của sản phẩm.


        Filler Jariot Vip
        Filler Jariot Vip




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy