Top 9 Địa chỉ tiêm môi đẹp và uy tín nhất TP. HCM

Phương Trinh 2510 1 Báo lỗi

Tiêm môi từ lâu đã trở thành phương pháp làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ ưa dùng bởi tính tiện lợi và không mất nhiều thời gian. Vậy tại TPHCM đâu là nơi tiêm ... xem thêm...

  1. Tuấn Anh Kiều - Là chuyên gia đi đầu trong việc nắm bắt các trào lưu cũng như xu hướng thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới. Chuyên gia được đánh giá cao về kỹ thuật tiêm filler môi chuyên biệt và tạo ấn tượng với khách hàng bởi khả năng biến hóa đa dạng các dáng môi hiện đại trên nền môi gốc có sẵn hài hòa với đường nét gương mặt. Điều này khiến khách hàng thích thú vì sự chuyển mình hoàn mỹ mà không lộ bất kỳ dấu vết can thiệp thẩm mỹ.


    Trước khi thực hiện bất kỳ ca tạo hình môi, chuyên gia Tuấn Anh Kiều đều phân tích cho khách hàng hiểu về khuyết điểm của đôi môi và ưu điểm của phương pháp tiêm filler môi. Chuyên gia mong muốn bất kỳ khách hàng nào cũng có thể nắm rõ điểm nổi trội của kỹ thuật này để đưa ra lựa chọn sáng suốt và an tâm khi làm đẹp.


    Được biết, mọi sản phẩm filler chuyên gia Tuấn Anh Kiều dùng đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Châu Âu, có chứng nhận và kiểm định an toàn về chất lượng cũng như giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Kết hợp việc sử dụng kim chuyên dụng Cannula với đầu kim siêu nhỏ tác động nhẹ nhàng lên da, không đau và không để lại sẹo. Kết quả đẹp tuyệt vời ngay lập tức mà không cần nghỉ ngơi nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn làm đẹp.


    Chuyên gia Tuấn Anh Kiều tin rằng: “Sự khác biệt tạo nên vẻ đẹp thương hiệu”. Do đó, không chỉ được đông đảo các đối tượng khách hàng tin tưởng là nơi “chọn mặt gửi vàng” mà còn được rất nhiều học viên đăng ký tham gia các khóa học đào tạo tiêm filler nói chung và tạo hình môi kỹ thuật cao nói riêng. Dưới sự hướng dẫn tận tâm của chuyên gia Tuấn Anh Kiều, học viên được cung cấp những kiến thức mới nhất về hình dáng môi thời thượng và quyến rũ nhất hiện nay, tất cả đều tuân thủ tiêu chuẩn của vẻ đẹp tự nhiên.


    Với tỷ lệ thành công 100% trong từng ca tiêm filler môi, chuyên gia tạo dựng niềm tin cho hàng ngàn lượt khách hàng. Nếu chị em muốn đôi môi trở nên đẹp lung linh, thời thượng mà vẫn tự nhiên thì hãy đặt lịch làm đẹp với chuyên gia Tuấn Anh Kiều ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    39 Lương Hữu Khánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 717 657
    Facebook Tuấn Anh Kiều:
    https://www.facebook.com/tuananh.kieu.9887
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/VTMCKWhiteBeauty

    Gọi điện
    TUẤN ANH KIỀU (Viện TM Ckwhite beauty)
    TUẤN ANH KIỀU (Viện TM Ckwhite beauty)
    TUẤN ANH KIỀU (Viện TM Ckwhite beauty)
    TUẤN ANH KIỀU (Viện TM Ckwhite beauty)
  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Là hệ thống thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam với 50 chi nhánh. Seoul Center khẳng định vị thế khi sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn. Thẩm Mỹ Viện Seoul Center hiện là cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ tiêm filler đẹp, an toàn và tốt nhất trên thị trường hiện nay.


    Tiêm filler môi trái tim là một trong những dịch vụ được rất đông khách hàng yêu thích sử dụng khi đến với Seoul Center. Tại đây, khách hàng sẽ được gặp gỡ trực tiếp những bác sĩ, chuyên viên giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp tại các trường đại học nổi tiếng. Cùng với kinh nghiệm thực tế nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, các bác sĩ, chuyên viên sẽ tư vấn và cam kết giúp bạn có được đôi môi đẹp, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt nhất.

    Những dòng sản phẩm filler được sử dụng tại Seoul Center đều có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài và có giấy chứng nhận của Cục quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA). Đồng thời những loại filler này cũng đều được Bộ Y tế cho phép lưu hành tại thị trường Việt Nam nên có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.


    Ngoài ra khi đến với Seoul Center, khách hàng sẽ bước đến môi trường thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế, với không gian rộng rãi, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn khi sử dụng dịch vụ.


    Để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả làm đẹp ưng ý nhất cho khách hàng, toàn bộ quy trình tiêm filler môi trái tim tại Seoul Center sẽ được thực hiện:
    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Các bác sĩ tại Seoul Center sẽ trực tiếp gặp để xem xét tình trạng môi, đưa ra những tư vấn về kiểu dáng và cách thực hiện để giúp bạn có được đôi môi trái tim đẹp và cân đối với khuôn mặt
    • Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát. Để đảm bảo không xảy ra tình trạng dị ứng hay các vấn đề khác trong và sau khi tiêm filler, bạn sẽ được khám sức khỏe tổng quát trước khi thực hiện
    • Bước 3: Xác định liều lượng và vị trí cần tiêm filler. Bác sĩ sẽ xác định liều lượng filler cần tiêm và đo, vẽ trước những vị trí sẽ được tiêm filler trên môi.
    • Bước 4: Khử trùng và gây tê. Trước khi tiến hành tiêm filler, khu vực phòng phẫu thuật sẽ được khử trùng để đảm bảo an toàn vệ sinh. Bạn cũng sẽ được gây tê để không có bất kỳ cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình tiêm filler.
    • Bước 5: Tiến hành tiêm filler môi trái tim. Quá trình tiêm filler sẽ diễn ra trong vòng 15 – 30 phút. Trong suốt thời gian này đòi hỏi đội ngũ y bác sĩ phải tập trung cao độ, tránh những sai sót nhỏ có thể xảy ra dẫn đến nhiều biến chứng không mong muốn về sau.
    • Bước 6: Chăm sóc sau khi tiêm. Bạn sẽ được đưa ra phòng chờ để nghỉ ngơi, đồng thời các bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà để đảm bảo có được kết quả làm đẹp ưng ý nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TPHCM
    • 2/5 - 2/7, Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 61A Đ. Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
    • ...
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienseoulcenter
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Viện Tấm

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ viện Tấm là đơn vị đầu tiên đưa filler vào làm đẹp tại Việt Nam từ những năm 2012, từ đó đến nay luôn ghi dấu là đơn vị tiêm filler hàng đầu, được hàng chục ngàn chị em Việt Nam tin tưởng gửi gắm nhan sắc của mình.


    Thẩm Mỹ viện Tấm sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên được đào tạo chuyên sâu toàn diện về ngành thẩm mỹ, có kinh nghiệm và tay nghề giỏi, có nhiều năm tu nghiệm trong và ngoài nước tại các bệnh viện lớn. Tấm luôn chú trọng vào phát triển đội ngũ tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.

    Tấm Group
    chỉ nhập và sử dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất trên thế giới như: Mỹ, Israel, Hàn Quốc, Nhật bản… và tất cả các công nghệ này đều đã được FDA Hoa kỳ (Food and Drug Administration), CE Châu Âu (Conformité Européene) chứng nhận. Luôn tiên phong nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hiện đại vào thẩm mỹ, hướng tới sự hiệu quả và an toàn cho khách hàng.

    Tại Thẩm Mỹ viện Tấm không có quá nhiều dịch vụ thẩm mỹ như những địa chỉ làm đẹp khác. Tấm luôn tập chung chọn lọc những dịch vụ tốt nhất hiện tại, tập trung trở thành đơn vị làm tốt nhất những dịch vụ đó, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, Những dịch vụ được Tấm Group cung cấp luôn là dịch vụ đi đầu thị trường hiện nay.


    Tiêm Filler môi tại Thẩm Mỹ viện Tấm là phương pháp thẩm mỹ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với bạn nếu bạn gặp các tình trạng dưới đây:

    • Muốn thay đổi “hình dáng” môi khác đẹp hơn.
    • Có môi trên và môi dưới không cân xứng.
    • Môi không rõ viền/không có viền.
    • Môi quá mỏng, dáng môi không rõ ràng.
    • Muốn tăng kích thước môi.
    • Môi bị nếp nhăn, khô nẻ muốn bù đắp lượng collagen thiếu hụt của môi.
    • Muốn sở hữu dáng môi thịnh hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0966 605 600
    Email: Marketing.tambeauty@gmail.com
    Website: https://thammyvientam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammybeautycenterbytam
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Tấm
    Thẩm Mỹ Viện Tấm
    Thẩm Mỹ Viện Tấm
    Thẩm Mỹ Viện Tấm
  4. Top 4

    Pensilia

    Gọi điện
    PENSILIA là hệ thống Phòng khám chuyên khoa Da liễu và Thẩm mỹ hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam. Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia (Pensilia Beauty Clinic) là nơi thấu hiểu, phân tích, tư vấn về các giải pháp, công nghệ phục hồi, tái tạo làn da, vóc dáng và khuôn mặt một cách tốt nhất cho khách hàng. Qua đó, giúp ngăn ngừa sự lão hóa và cải thiện các vấn đề về thẩm mỹ.


    Pensilia cam kết đem đến cho khách hàng quy trình thực hiện:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn cho khách hàng
    • Bước 2: Xác định vị trí cần tiêm filler
    • Bước 3: KH ký thỏa thuận thực hiện..
    • Bước 4: KH tự bóc tem niêm phong và kiểm tra SP
    • Bước 5: Tiến hành sát khuẩn, gây tê cục bộ
    • Bước 6: Tiêm Filler
    • Bước 7: Thoa thuốc bôi giảm thâm bầm
    • Bước 8: Khuyến cáo sau điều trị theo chỉ định bác sỹ
    • Bước 9: Hẹn tái khám


    7 lý do nên chọn Pensilia để thực hiện tiêm môi:

    1. Được 100% Bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ được đào tạo về tiêm filler trực tiếp thực hiện
    2. Được thực hiện bởi quy trình chuẩn y khoa do FDA thông qua với cam kết an toàn – hiệu quả
    3. Được sử dụng các sản phẩm chính hãng 100% với sự thông qua của Bộ Y Tế và FDA cấp chứng chỉ lưu hành
    4. Nơi duy nhất khách hàng Được kiểm tra Giấy chứng nhận sản phẩm và tận tay bóc tem sản phẩm trước mỗi liệu trình
    5. Được chăm sóc hỗ trợ tận tình sau mỗi liệu trình điều trị bởi đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm
    6. Được tận hưởng các thiết bị chăm sóc, công nghệ hiện đại nhất
    7. Thường xuyên diễn ra các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 413 - 415 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0924 777 885 - 0287 304 5668
    Email: cuongtc@pensilia.com | info@pensilia.com
    Website: https://filler.pensilia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pensilia
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Pensilia
    Pensilia
    Pensilia
    Pensilia
  5. Top 5

    Viện Thẩm Mỹ La Ratio

    Gọi điện
    La Ratio là một trong những viện thẩm mỹ uy tín bậc nhất hiện nay, luôn đón đầu các xu hướng thẩm mỹ hiện đại và là một trong những VTM đầu tiên tại Việt Nam đã đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới vào ứng dụng phục vụ quý khách hàng.

    Viện thẩm mỹ La Ratio thường xuyên chiêu mộ nhân tài, đào tạo và phát triển đội ngũ từ bác sĩ đến kỹ thuật viên. Đội ngũ nhân viên La Ratio đảm bảo liên tục cập nhật kiến thức mới, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng mềm nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt.


    Cơ sở vật chất tại Viện thẩm mỹ La Ratio luôn tạo được điểm nhấn và sự khác biệt trong lòng mỗi khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Thiết kế không gian làm đẹp theo chuẩn 5 sao vô cùng sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại. La Ratio xây dựng khu sảnh chờ cao cấp rộng với nội thất sang trọng được bài trí vô cùng bắt mắt, giúp khách hàng thoải mái và thực sự yên tâm khi làm đẹp. Phòng chờ có không gian riêng tư, âm nhạc du dương, đảm bảo mang đến sự hài lòng cao nhất.

    Viện thẩm mỹ La Ratio
    chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc khi thực hiện các liệu trình làm đẹp nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cao cho khách hàng. Toàn bộ trang thiết bị, máy móc, công nghệ thẩm mỹ được nhập khẩu các nước phát triển, có tính năng hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của Bộ Y tế.


    Để đảm bảo mọi khách hàng đều nhận được vẻ đẹp và hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, Viện thẩm mỹ La Ratio đã trực tiếp chuyển giao những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, áp dụng vào các dịch vụ tại La Ratio. Các công nghệ làm đẹp này đều đã được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và cam kết mang lại hiệu quả trông thấy sau khi sử dụng


    Quy trình thực hiện tiêm môi trái tim tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
      Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra môi của bạn trước. Từ đó xác định phương pháp tạo môi phù hợp với yêu cầu của khách hàng, đồng thời xác định liều lượng chất làm đầy cần tiêm.
    • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe
      Trước đó, bác sĩ kiểm tra sức khỏe của khách hàng để đảm bảo việc cơ thể và tình trạng sức khỏe của bạn có đủ điều kiện để tiến hành tiêm môi trái tim không.
    • Bước 3: Đo vẽ, xác định vị trí cần tiêm
    • Bước 4: Ủ tê
    • Bước 5: Tiêm môi trái tim
      Bác sĩ sử dụng kim tiêm chuyên dụng để tiêm chất làm đầy vào những vị trí đã xác định, đồng thời tạo hình môi trái tim tự nhiên nhất.
    • Bước 6: Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc môi tại nhà


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
    Điện thoại: 1800 6653
    Email: info@laratio.vn
    Website: https://laratio.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ La Ratio
    Viện Thẩm Mỹ La Ratio
    Viện Thẩm Mỹ La Ratio
    Viện Thẩm Mỹ La Ratio
  6. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ (Giám đốc Bác sĩ Chiêm Quốc Thái) là một trong những bệnh viện thẩm mỹ - thẩm mỹ viện lớn và uy tín tại TP.HCM được thiết kế theo tiêu chuẩn Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế, đầu tư những trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất

    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ là một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu TP. HCM và tại Việt Nam sẽ đem đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm và luôn áp dụng các công nghệ kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới.


    Quy trình tiêm filler tạo hình môi tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ:

    • Bác sĩ sẽ thăm khám, phân tích dáng môi, các khuyết điểm của môi khách hàng.
    • Tham vấn và giúp khách hàng chọn được dáng môi phù hợp với gương mặt và loại bỏ khuyết điểm đang có.
    • Tiến hành ủ tê để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình điều trị.
    • Bác sĩ sẽ trực tiếp thực hiện tiêm filler cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 331 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 838 9595
    Email: tuvan@benhvienvietmy.com
    Website: https://benhvienvietmy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyVietMy
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00
    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
  7. Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi căng mọng như ý muốn, nhiều cô nàng đã nhờ cậy đến phương pháp tiêm chất làm đầy. Đôi môi cong, mọng nước, chúm chím, nũng nịu cho bạn một vẻ ngoài đáng yêu, nữ tính và cực kì thu hút. Phương pháp tiêm môi gợi cảm không phẫu thuật tại Sandy Spa & Clinic (Tô Lê Hoàng Ánh) sẽ giúp bạn hiện thực hóa mong ước này.


    Nếu bạn không may rơi vào những tình trạng sau thì đây là một giải pháp hoàn hảo giúp bạn có nụ cười tự tin hơn.


    • Những trường hợp đôi môi không cân xứng
    • Các trường hợp môi nhiều nếp nhăn
    • Người có môi mỏng, không rõ nét
    • Khách hàng đủ 18 tuổi và mong muốn sở hữu đôi môi trái tim đầy quyến rũ

    Ưu điểm của dịch vụ tiêm môi filler tại Sandy Spa & Clinic (Tô Lê Hoàng Ánh):


    • Kỹ thuật tiêm an toàn, sản phảm được cấp phép của Bộ Y Tế.
    • Ứng dụng mô hình công nghệ mới và An Toàn tuyệt đối.
    • Không đau, không sưng, không chảy máu.
    • Không phải kiêng khem.
    • Không tác dụng phụ, không biến chứng.
    • Được thực hiện bởi chuyên viên có tay nghề cao.

    Nhất là khi dịch vụ này hiện đang là một xu hướng làm đẹp hit hot trong giới trẻ bởi thời gian nhanh chóng và hiệu quả tức mà không đụng dao kéo, không gây đau đớn cho khách hàng. Tuy nhiên lại có rất nhiều trường hợp tiêm filler trôi nổi tại các cơ sở thẩm mỹ, spa không uy tín mà nhận 'trái đắng' đáng tiếc và lựa chọn Sandy Spa & Clinic (Tô Lê Hoàng Ánh) chính là một quyết định thông minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 231 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0352 200 943

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhdz20x1

    Gọi điện
    Sandy Spa & Clinic (Tô Lê Hoàng Ánh)
    Sandy Spa & Clinic (Tô Lê Hoàng Ánh)
    Sandy Spa & Clinic (Tô Lê Hoàng Ánh)
    Sandy Spa & Clinic (Tô Lê Hoàng Ánh)
  8. Top 8

    Học viện JK (Lâm Jackky)

    Gọi điện

    Được sở hữu một đôi môi duyên dáng và quyến rũ luôn là niềm mơ ước của tất cả mọi người. Nhưng không phải ai cũng được trời phú cho nét duyên ấy. Có những người sinh ra, không may có đôi môi dày, thâm đen, xấu xí, thậm chí là quá dày so với bình thường khiến họ vô cùng mặc cảm, tự ti khi giao tiếp. Vậy nên phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật - tiêm filler môi ra đời như một vị cứu tinh của những ai không được tạo hóa ưu ái giúp họ sở hữu đôi môi gợi cảm như ý. Không nằm ngoài danh sách này, Học viện JK (Lâm Jackky) cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ tiêm môi đẹp và uy tín nhất TP. HCM, là nơi có thể giúp bạn thực hiện mong ước về đôi môi quyến rũ, sexy đúng nghĩa.


    Học viện JK (Lâm Jackky) luôn cập nhật những dáng môi xinh và tự nhiên nhất cho khách hàng với tiêu chí đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên đẹp. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn dáng môi phù hợp với khuôn môi mà bạn đang có. Ngoài ra Filler của Học viện JK (Lâm Jackky) có hoạt chất phủ bóng collagentangsau giúp sau khi tiêm sẽ có một bờ môi căng bóng xoá bỏ nếp nhăn trên môi.


    Sau khi tiêm dường như là không sưng vì JK áp dụng kĩ thuật tiêm mới nhất được cập nhật từ học viện Whitemedience. Dáng môi sẽ giữ và định hình trong 1 năm nhé!


    Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Học viện JK (Lâm Jackky). Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Học viện JK (Lâm Jackky), chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi khi "vẫn là bạn nhưng đẹp hơn".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Lương Hữu Khánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0935 666 369

    Email: ckwhitebeauty@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/jackky.lam

    Gọi điện
    Học viện JK (Lâm Jackky)
    Học viện JK (Lâm Jackky)
    Học viện JK (Lâm Jackky)
    Học viện JK (Lâm Jackky)
  9. Top 9

    Thỏ Beauty Spa

    Gọi điện

    Từ lâu, làn môi dày, căng mọng đã được coi là một trong những biểu tượng của sự sexy, quyến rũ. Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi căng mọng như ý muốn, nhiều cô nàng đã nhờ cậy đến phương pháp tiêm filler (chất làm đầy). Song bạn biết đấy, tạo hình Filler môi từ những dáng môi đã có khuôn đẹp sẵn là điều không khó. Nhưng để TẠO HÌNH và BIẾN HOÁ những đôi môi có nhiều khuyết điểm thì không dễ tí nào. Và để giúp bạn thực hiện điều đó, Thỏ Beauty Spa - một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại TP. HCM đã cho ra đời dịch vụ tiêm môi đẹp và uy tín nhất.


    Như các bạn đã biết, trong kỹ thuật tiêm filler tạo hình thẫm mỹ thì tiêm môi là một phần tương đối khó và đòi hỏi kỹ thuật cao cũng như gu thẫm mỹ hiện đại. Hiểu được điều đó, Thỏ Beauty Spa luôn luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và tư vấn kỹ về dáng môi phù hợp riêng với gương mặt của từng khách hàng.


    Chữa môi cắt bị hư lẹm da và thiếu da tạo khuyết điểm gây kém thẫm mỹ mất tự tin trước những người xung quanh. Hay chỉnh form môi từ không đẹp, không đều thành perfect là một trong những sở trường của Thỏ Beauty Spa.


    Với dịch vụ tiêm filler môi của Thỏ Beauty Spa sẽ giúp đôi môi có đường viền rõ ràng, trông mềm mại và căng mọng hơn cũng như đẩy phần nhân trung lên cao hơn và làm người sử dụng có thể trẻ ra thêm vài tuổi.


    Đến Với Thỏ Beauty Spa, bạn hoàn toàn có thể an tâm kĩ thuật luôn tiên tiến, an toàn nhất:

    • Thuốc đều có giấy tờ kiểm định của bộ y tế và bao khách bóc check
    • Được bảo hành dặm miễn phí
    • Tiêm tan miễn phí
    • Bảo hành trọn đời
    • Chủ Spa được đào tạo từ bác sĩ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 309 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0776 888 893

    Fanpage: https://www.facebook.com/thobeautyspaa/

    Gọi điện
    Thỏ Beauty Spa
    Thỏ Beauty Spa
    Thỏ Beauty Spa
    Thỏ Beauty Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy