Sapo Web, thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

top 3
Thu Thảo

Đây là một công ty cung cấp giải pháp website theo các mẫu template có sẵn từ công ty, nội thất, thẩm mỹ, thời trang,... Sapo Web là sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Sapo, tính đến thời điểm này, đơn vị Sapo đã có hơn 10 năm thành lập và phát triển, dần dần trở thành một trong những công ty thiết kế website uy tín nhất tại Hà Nội và cả nước, có chỗ đứng vững trên thị trường với hơn 100,000 khách hàng tin tưởng sử dụng.

Sapo Web đang hỗ trợ người bán hàng có thể tạo lập một website với đầy đủ các tính năng vượt trội, giúp việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn.

  • Thời gian thiết kế web bán hàng nhanh chóng: thời gian thiết kế web chỉ cần 30 giây, cập nhật các thông tin về sản phẩm, giới thiệu, liên hệ và bắt đầu bán hàng. Sapo cho phép khách hàng dùng miễn phí 7 ngày để trải nghiệm hết các tính năng của sản phẩm.
  • Kho ứng dụng phong phú, kho giao diện đa dạng và dễ dàng tùy chỉnh: hiện nay Sapo Web có khoảng 400 mẫu giao diện được chia thành nhiều ngành nghề khác nhau, phù hợp với nhiều khách hàng. Cùng thêm kho ứng dụng như: tích hợp vận chuyển, thanh toán online, sms marketing, email marketing đến tạo mẫu quảng cáo và hàng trăm tiện ích khác, giúp hỗ trợ đầy đủ công cụ cho người bán hàng.
  • Giao diện sử dụng đơn giản và hỗ trợ thêm tính năng chuẩn SEO ngay trong quản trị: với tính năng này, người mới sử dụng lần đầu hoặc chưa có nhiều kiến thức về SEO cũng sẽ dễ dàng sử dụng quản trị web cũng như tối về nội dung chuẩn SEO trên các bài viết.
  • Quản lý cửa hàng online: trong quản trị các thông tin gồm thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, giao hàng...giúp người kinh doanh có cái nhìn tổng quan về tình hình kinh doanh và sử dụng thông tin phục vụ cho các chương trình khuyến mại của mình. Sau đó, dựa trên thông tin có sẵn gửi tin nhắn tự động qua tin nhắn hoặc email để gửi chương trình hoặc voucher đến với khách hàng.

Đặc biệt, việc hỗ trợ tích hợp với các đơn vị giao vận lớn như: GHN, VNPost, Grab, Sapo Express… để so sánh đối chiếu mức chi phí vận chuyển trên cùng một đơn hàng, Sapo Web đang đơn giản hóa các bước kinh doanh và quản lý của người bán hàng.

Với mức giá chỉ khoảng 299,000đ/tháng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể sở hữu một website với đầy đủ chức năng cần thiết...cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ chăm sóc khách hàng, nhân viên tư vấn nhiệt tình:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1800 6750
Email:
support@sapo.vn

Website: https://www.sapo.vn/

Fanpage: www.facebook.com/sapo.vn/

Sapo Web, thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
Sapo Web, thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
Báo giá Sapo Web
Báo giá Sapo Web
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy