Phim trường Smiley Ville

Phim trường Smiley Ville nằm ở khu vực ngoại thành Hà Nội (Đông Anh, Hà Nội), cách trung tâm thành phố khoảng 12km là một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và rộng lớn nhất Hà Thành. Không gian tại đây lên đến gần 60.000 m2 với rất nhiều các bối cảnh khác nhau được đầu tư thiết kế và xây dựng rất công phu và kỹ lưỡng theo xu hướng của mỗi mùa cưới.


Một vài bối cảnh bạn có thể tham khảo cho bộ ảnh cưới của mình như:

  • Bối cảnh Châu Âu: với không gian mang phong cách hiện đại, cổ điển của Châu Âu, chắc chắn sẽ là một bộ ảnh rất tuyệt vời. Đây cũng là không gian được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Lâu đài La Mã được dựng lên nguy nga sẽ là một background ấn tượng cho bức ảnh cưới của bạn. Các bạn nên mặc những bộ trang phục sang trọng như bộ vest dành cho chú rể, váy cưới lấp lánh, nhiều tầng dành cho cô dâu.
  • Khu vườn cổ tích: nếu cô dâu của bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, không gian thiên nhiên thì chắc chắn hai bạn không nên bỏ qua bối cảnh này. Bước vào đây, bạn sẽ có cảm giác như quay lại thời mới yêu, dắt tay nhau ngắm nhìn hoa lá. Các bạn có thể mặc trang phục giản dị như áo sơ mi thể hiện sự phóng khoáng của chú rể, váy chạm gối thể hiện sự dịu dàng của cô dâu.

Ngoài ra còn có vô vàn các bối cảnh như cầu tình yên, hồ hoàng hôn,... mà đi một ngày có lẽ các bạn cũng không thể chụp hết được. Bạn có thể lựa chọn luôn các gói chụp ảnh cưới, quay phim tại phim trường Smiley Ville để nhận được các ưu đãi hấp dẫn với đội ngũ ekip vô cùng chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 1 đường Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0397 798 888
Email: smileyvillehanoi@gmail.com

Website: https://www.smileyville.vn/

Fanpage: www.facebook.com/smileyvillehanoi

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Phim trường Smiley Ville
Phim trường Smiley Ville
Phim trường Smiley Ville
Phim trường Smiley Ville

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy