Flower - Jisoo (BLACKPINK)

Vào 11 giờ trưa ngày 31 tháng 3 năm 2023 (theo giờ Việt Nam), Jisoo (BLACKPINK) đã chính thức cho ra mắt album ME gồm 2 ca khúc Flower và All eyes on me. Ca khúc chủ đề Flower đã ngay lập tức gây bão trên khắp các trang mạng xã hội, giúp chị cả BLACKPINK trở thành tâm điểm được chú ý nhất lúc bấy giờ. Đặc biệt, Flower cũng được chính công ty quản lý YG quảng bá là MV được đầu tư nhiều nhất từ trước tới nay của nhóm.


Flower là một ca khúc nhạc dance đậm tính gây nghiện cao với âm trầm độc đáo đi cùng với cách phối khí tối giản, tập trung chủ yếu vào âm bass mạnh mẽ cùng bộ gõ để mang lại hiệu ứng thính giác mới lạ, bắt tai. Đặc biệt, điệu nhảy mô phỏng hoa nở của nữ idol trong MV "Flower" hút chục triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt cover trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam.


Sau khi ra mắt, Flower đã cán mốc no.1 iTunes Song Worldwide tại 62 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó no.1 iTunes US và no.5 iTunes UK. Về doanh thu album, "ME" của Jisoo đã thu về 876.249 lượt sales Hanteo ngày đầu, xác lập kỷ lục nữ nghệ sĩ solo Kpop sở hữu lượt sales album ngày đầu cao nhất toàn lịch sử Hanteo.


Đặc biệt, dù là thành viên cuối cùng của nhóm debut solo nhưng Jisoo lại là người đầu tiên chạm tay vào vị trí no.1 BXH Billboard Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên một nữ idol K-pop đặt chân vào vị trí đầu bảng của Billboard Hot 100 Việt Nam kể từ khi BXH được ra mắt vào tháng 1/2022.

Flower - Jisoo (BLACKPINK)
Flower - Jisoo (BLACKPINK)
Jisoo (BLACKPINK) - Flower MV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy