FTU Confessions

Được tạo vào ngày 13 tháng 2, 2013 FTU Confessions là trang confessions của trường Đại học Ngoại Thương. Trang với lời giới thiệu ngắn: "FTU Confessions là nơi lưu lại những tâm sự mà bạn muốn chia sẻ với cộng đồng FTU mà danh tính của bạn sẽ hoàn toàn được giữ bí mật". Sở hữu hơn 139 nghìn lượt like, FTU Confessions cũng là một trong những trang hấp dẫn với những bạn thích đọc Confession.


Hiện tại, FTU Confessions vẫn chỉ dừng lại ở việc đăng confessions ẩn danh và [FOUND], không nhận đăng bài quảng cáo và hỗ trợ truyền thông. FTU Confessions là trang hoạt động ĐỘC LẬP, không trực thuộc hoặc được bảo trợ bởi bất kỳ cá nhân và tổ chức nào, với mục đích đại diện cho tiếng nói và nguyện vọng của các bạn sinh viên. Tuy nhiên, confessions sẽ chỉ đăng tải những nội dung mang tính chất xây dựng, có nội dung hướng tới cộng đồng, với lời văn lịch sự, không có mục đích đả kích hoặc hạ thấp cá nhân, tổ chức khác.


Nếu sinh viên đại học Ngoại thương thường được biết đến là những người năng động, học giỏi nhưng cũng không kém phần sang chảnh thì trang confession của trường cũng thể hiện được phần nào trong đó. Nhiều bài viết khiến dân tình choáng váng khi luôn bắt đầu bằng việc khoe lương nghìn đô để đoạn sau bắt đầu viết có giá trị: "Mình là FTU Kxx, hiện đang đi làm ở (một công ty nổi tiếng nào đó) với mức lương gọi là tạm được...". Nhiều bạn cũng rất ý thức việc học hành khi thường chia sẻ những lời khuyên học tập, xin việc hữu ích hay than thở những chuyện hết sức "sinh viên" như cảm thấy thất bại, thua kém, tự ti vì không đủ sức gắn mác "sinh viên trường FTU".

Link facebook: https://www.facebook.com/ftuconfessions/

FTU Confessions
FTU Confessions
FTU Confessions
FTU Confessions

Top 7 Trang Confessions nổi tiếng nhất hiện nay trên facebook

  1. top 1 NEU Confessions
  2. top 2 FTU Confessions
  3. top 3 RMIT Confessions
  4. top 4 HUST Confessions
  5. top 5 Xe bus Confessions
  6. top 6 Bách Kinh Xây Confessions
  7. top 7 Sinh viên Đà Nẵng Confessions

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy