NEU Confessions

Được tạo vào 21 tháng 2/2013, NEU Confessions là trang của trường Đại học Kinh tế quốc dân. Với lời giới thiệu ngắn: "NEU Confessions chỉ là 1 fanpage giải trí nằm trong tổ hợp các fanpage, group chức năng của trường đại học Kinh tế Quốc dân như NEU Confessions, NEU - Đại học Kinh tế Quốc dân, Group Góc học tập,..v..v...", "Một người kể, vạn người nghe, triệu người tranh top" là 1 ấn phẩm được xuất bản từ NEU Confessions, bên trong là những câu chuyện hay nhất về các chủ đề đa dạng như tình cảm gia đình, bạn bè, tình yêu, ..v..v..


Quả thực, trong quãng thời gian 10 năm hoạt động, NEU confessions đã không chỉ đưa sinh viên NEU sát lại gần nhau hơn, mà còn đưa sinh viên trên toàn trên cả nước, và những người quan tâm đến cuộc sống sinh viên đến gần nhau hơn thể hiện ở việc trang có hơn 3,3 triệu lượt theo dõi, các bài đăng nhận được sự tương tác cao. Với đặc thù của một trong confessions dành cho sinh viên, NEU confessions chủ yếu đăng tải những câu chuyện xung quanh cuộc sống, tình yêu, chuyện học hành,... Cũng từ đây, nhiều chuyện tình lâm ly bi đát được khai quật, một số được lan tỏa mạnh đến nỗi lên cả các trang thông tin, báo chí dành cho giới trẻ.


Trang confession của trường đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những trang "thú tội" đình đám nhất với những bài viết luôn nhận được lượt like khủng từ vài ngàn trở lên. Không chỉ là chuyện học hành của sinh viên trong trường, đây còn là nơi tuyển tập những câu chuyện giật gân của học sinh trường khác vào góp vui. Trang hội tụ đủ thể loại ngôn tình phi thực tế, những câu chuyện giật gân cướp chồng giật bồ, người yêu chia tay vì lùn, chia tay vì quá đảm đang... Thậm chí nó li kì đến mức chính dân mạng cũng phải nghi ngờ tính chân thực của câu chuyện vì đúng là chỉ cần lướt NEU Confessions thì "chuyện quái nào trên đời cũng có thể xảy ra được"!


Link facebook: https://www.facebook.com/neuconfessions

NEU Confessions
NEU Confessions
NEU Confessions
NEU Confessions

Top 7 Trang Confessions nổi tiếng nhất hiện nay trên facebook

  1. top 1 NEU Confessions
  2. top 2 FTU Confessions
  3. top 3 RMIT Confessions
  4. top 4 HUST Confessions
  5. top 5 Xe bus Confessions
  6. top 6 Bách Kinh Xây Confessions
  7. top 7 Sinh viên Đà Nẵng Confessions

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy