Gạch ốp tường phòng khách bằng bê tông

Gạch ốp tường bằng bên tông đang là xu thế lên ngôi trong những năm gần đây, bởi vì gạch ốp tường bằng bê tông là sự lựa chọn phù hợp dành cho không gian mang tính hiện đại mà chi phí lại thấp. Phong cách thiết kế độc và lạ phá tan mọi giới hạn này sẽ khiến mọi thu hút ánh nhìn khi có khách đến tham quan ngôi nhà của bạn.


Gạch bê tông ốp tường là loại gạch nghệ thuật, được sử dụng với mục đích nâng cao tính thẩm mỹ, sự tinh tế cho không gian tường trong và ngoài công trình. Thành phần chính của gạch bê tông nhẹ ốp tường là xi măng sợi thủy tinh được kết hợp theo nhiều cách thức khác nhau, tạo nên những sản phẩm độc đáo, đa dạng mẫu mã.


Nếu dòng gạch bê tông xây tường chịu lực tập trung vào kết cấu thì gạch bê tông dùng ốp tường lại tập trung vào hình thức. Do đó, khi lựa gạch ốp tường làm từ bê tông, chủ nhà thường sẽ mua dư số lượng để dự phòng thay thế khi cần, vì một khi đã qua đợt sản xuất, mẫu mã cũ rất có thể sẽ bị thay thế bằng những mẫu mới. Tuy nhiên phong cách này có một điểm trừ nhỏ là trong quá trình sử dụng sẽ có hiện tượng rãnh nứt nhỏ do những tác động của môi trường.

Gạch ốp tường phòng khách bằng bê tông
Gạch ốp tường phòng khách bằng bê tông
Gạch ốp tường phòng khách bằng bê tông
Gạch ốp tường phòng khách bằng bê tông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy