Top 8 Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất bạn nên biết

Happy Sunshine 2181 0 Báo lỗi

Hầu hết chúng ta thường chú trọng đến lựa chọn nội thất, trang thiết bị cho nhà, mà lại dễ dàng bỏ quên một phần quan trọng trong trang trí nhà: trang trí ... xem thêm...

  1. Trong những xu hướng lựa chọn những sản phẩm gạch ốp tường cho phòng khách đẹp, sang trọng thì mẫu gạch ốp tường mang phong cách châu Âu hiện đại được nhiều gia đình ưa chuộng. Sự cầu kỳ, tinh tế trong từng đường nét, màu sắc đến hoa văn trên bề mặt gạch chính là cảm nhận đầu tiên khi phòng khách nhà bạn sử dụng mẫu gạch ốp lát này.


    Bên cạnh đó, cùng cách sắp xếp và phối màu vô cùng thu hút của mẫu gạch ốp tường trong phong cách này chắc chắn sẽ hài lòng những vị khách khó tính nhất. Chọn gạch cách điệu để ốp tường phòng khách bạn sẽ cảm nhận được màu sắc tinh tế, đường nét hoa văn tinh xảo mang phong cách của Châu Âu. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp có kích thước 60x60cm hay kích thước lớn hơn càng giúp đường nét cách điệu tăng hiệu ứng.


    Khi kết hợp cùng với nội thất mang xu hướng Châu Âu sẽ làm tăng thêm khí chất sang trọng, quyền quý cho chủ sở hữu. Với phong cách này dù xu hướng nội thất có phát triển đến đâu bạn vẫn không sợ bị lỗi thời, không gian phòng vẫn mang một dấu ấn riêng biệt.

    Gạch ốp tường phòng khách mang phong cách Châu Âu
    Gạch ốp tường phòng khách mang phong cách Châu Âu
    Gạch ốp tường phòng khách mang phong cách Châu Âu
    Gạch ốp tường phòng khách mang phong cách Châu Âu

  2. Gạch ốp tường chất liệu đá hiện nay nên được khá nhiều gia đình lựa chọn. Chọn đá ốp tường phòng khách theo thứ tự ngẫu hứng sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho căn phòng đơn giản, hiện đại bởi vì Mẫu gạch này tuy đơn giản ghi điểm ở sự cá tính, mạnh mẽ và theo kịp xu hướng thiết kế .

    Tuy nhiên, sử dụng mẫu gạch này có điểm trừ là: thường sẽ gặp không ít khó khăn trong quá trình thi công do kích thước gạch không được bằng nhau nên cần cắt lại, đặc biệt trọng lượng gạch lại khá nặng. Nhưng đây chưa phải là một vấn đề đáng trở ngại khi những ưu điểm của nó mang lại cho ngôi nhà là nâng cao vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính làm gia chủ sẵn sàng bỏ qua khuyết điểm của nó.

    Công nghệ sản xuất gạch ốp tường đã có thể sản xuất được những mẫu gạch có bề mặt như chất liệu đá quý thiên nhiên. Phòng khách hiện đại sẽ trở nên vô cùng xa hoa và sang trọng với những mẫu gạch ốp tường cao cấp này. Với nét mộc mạc pha trộn chút hoang dã của thiên nhiên là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách hiện đại.

    Gạch ốp tường bằng chất liệu đá
    Gạch ốp tường bằng chất liệu đá
    Gạch ốp tường bằng chất liệu đá
    Gạch ốp tường bằng chất liệu đá
  3. Gạch ốp tường bằng bên tông đang là xu thế lên ngôi trong những năm gần đây, bởi vì gạch ốp tường bằng bê tông là sự lựa chọn phù hợp dành cho không gian mang tính hiện đại mà chi phí lại thấp. Phong cách thiết kế độc và lạ phá tan mọi giới hạn này sẽ khiến mọi thu hút ánh nhìn khi có khách đến tham quan ngôi nhà của bạn.


    Gạch bê tông ốp tường là loại gạch nghệ thuật, được sử dụng với mục đích nâng cao tính thẩm mỹ, sự tinh tế cho không gian tường trong và ngoài công trình. Thành phần chính của gạch bê tông nhẹ ốp tường là xi măng sợi thủy tinh được kết hợp theo nhiều cách thức khác nhau, tạo nên những sản phẩm độc đáo, đa dạng mẫu mã.


    Nếu dòng gạch bê tông xây tường chịu lực tập trung vào kết cấu thì gạch bê tông dùng ốp tường lại tập trung vào hình thức. Do đó, khi lựa gạch ốp tường làm từ bê tông, chủ nhà thường sẽ mua dư số lượng để dự phòng thay thế khi cần, vì một khi đã qua đợt sản xuất, mẫu mã cũ rất có thể sẽ bị thay thế bằng những mẫu mới. Tuy nhiên phong cách này có một điểm trừ nhỏ là trong quá trình sử dụng sẽ có hiện tượng rãnh nứt nhỏ do những tác động của môi trường.

    Gạch ốp tường phòng khách bằng bê tông
    Gạch ốp tường phòng khách bằng bê tông
    Gạch ốp tường phòng khách bằng bê tông
    Gạch ốp tường phòng khách bằng bê tông
  4. Những mẫu gạch bằng chất liệu gỗ có hoa văn và màu sắc hoài cổ, gợi nhớ về vùng quê xa xưa đang là mốt kiến trúc được nhiều người ưa chuộng. Mẫu gạch ốp tường phòng khách theo phong cách này sẽ mang đến không gian êm đềm, ấm cúng cho phòng khách trong gia đình bạn.


    Đồng thời, kết hợp thêm vào món đồ nội thất cổ điển và hiện đại sẽ tạo ra không gian tạo nên một không gian hoàn hảo là sự kết hợp của phong cách cổ điển và phong cách hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn. Lựa chọn loại gạch ốp tường giả cổ để mang đến hiệu ứng thị giác ấn tượng, mạnh mẽ. Đây chính là phương án mà ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng vì tính thẩm mỹ cực cao mà nó mang lại.

    Phòng khách ứng dụng phong cách thiết kế này sẽ toát lên nét đẳng cấp, quyền lực, nhưng rất ấm cúng cho phòng khách của gia chủ. Với phong cách này bạn chọn những mẫu gạch có kích thước lớn có trang trí viền để tăng thêm tính bề thế, cùng với họa tiết cầu kỳ, đẹp mắt làm nổi bật lên concept chính.

    Gạch ốp tường theo phong cách cổ điển
    Gạch ốp tường theo phong cách cổ điển
    Gạch ốp tường theo phong cách cổ điển
    Gạch ốp tường theo phong cách cổ điển
  5. Lấy ý tưởng từ việc trang trí phòng khách bằng giấy dán tường các nhà sản xuất đã sáng tạo nên mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách mang hiệu ứng giấy dán tường. Mẫu gạch ốp tường này có các họa tiết, hoa văn giống y hệt các họa tiết, hoa văn và màu sắc in nổi được in trên các mẫu giấy dán tường tạo nên phong cách họa tiết độc và lạ cho phòng khách gia đình bạn.


    Đồng thời, lại khắc phục được nhược điểm của giấy dán tường là không sử dụng được bền, dễ bong tróc, phai màu nên hiện nay được khá nhiều gia đình ưu tiên sử dụng. Với phong cách ốp gạch mang hơi hướng vừa Việt Nam vừa Châu Âu này bạn có thể ứng dụng trong nhiều không gian, không chỉ bộc lộ vẻ đẹp trang trọng, cổ kín, mà còn thể hiện sự đẳng cấp và có gu của chủ sở hữu.


    Hiện nay có hàng trăm họa tiết, hoa văn kết hợp với công nghệ in trên gạch tiên tiến để sản xuất ra một viên gạch có độ thẩm mỹ cao, sắc nét và tinh tế là không hề khó. Bạn cần lựa chọn những họa tiết phù hợp với lối kiến trúc của ngôi nhà để khi hoàn thiện sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng đẳng cấp.

    Gạch ốp tường trang trí phòng khách mang hiệu ứng giấy dán tường
    Gạch ốp tường trang trí phòng khách mang hiệu ứng giấy dán tường
    Gạch ốp tường trang trí phòng khách mang hiệu ứng giấy dán tường
    Gạch ốp tường trang trí phòng khách mang hiệu ứng giấy dán tường
  6. Gạch ốp tường phòng khách có họa tiết chấm bi hoặc kẻ ngang đang rất được ưu chuộng hiện nay. Gạch ốp tường theo phong cách này tạo ra bởi sự chấm phá của những họa tiết hình học kết hợp những đường nét to nhỏ, đậm nhạt đan xen tô điểm, lồng ghép vào nhau bằng màu phản quang và nhũ hoa nhìn khá mới lạ.

    Thông thường khi ốp tường nhiều người sẽ chọn gạch ốp tường phòng khách màu vàng có họa tiết chấm bi hoặc kẻ ngang để tăng cảm giác gần gũi, ấm cúng trong không gian phòng khách gia đình bạn nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Gạch ốp tường phòng khách có họa tiết chấm bi hoặc kẻ ngang sẽ không bao giờ bị lỗi thời. Ngoài sử dụng cho phòng khách ra thì bạn có thể sử dụng cho bất kỳ không gian nào mà bạn muốn.

    Những mẫu gạch có họa tiết kẻ ngang sẽ khiến không gian phòng khách của bạn trở nên rộng hơn, hiệu ứng đánh lừa thị giác sẽ rất phù hợp với những gia đình có diện tích phòng khách không quá lớn. Ngày nay các hiệu ứng kẻ ngang và chấm bi cũng trở nên đa dạng hơn, phong phú và hiện đại hơn, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình một kiểu gạch ốp phù hợp.

    Gạch ốp tường phòng khách kiểu chấm bi – kẻ ngang
    Gạch ốp tường phòng khách kiểu chấm bi – kẻ ngang
    Gạch ốp tường phòng khách kiểu chấm bi – kẻ ngang
    Gạch ốp tường phòng khách kiểu chấm bi – kẻ ngang
  7. Xu hướng lựa chọn họa tiết phong cách đơn giản cũng được nhiều gia đình hướng tới, đơn giản vì đây là phong cách không bao giờ bị lỗi mốt. Và mẫu gạch ốp tường vân tuyết chắc hẳn sẽ là mẫu gạch được các gia đình ưu chuộng. Với xu hướng vân gạch màu bạc hoặc vàng sẽ tạo nên một không gian đẳng cấp và sang trọng hơn cho gia đình bạn.


    Với họa tiết vân tuyết có các gam màu trung tính như: ghi, xám rất phù hợp để ốp phòng khách tạo nên không gian đơn giản, sang trọng sẽ là các mảnh ghép quan trọng để ngôi nhà của bạn thêm độc đáo và hoàn hỉ. Gạch ốp tường vân tuyết cũng là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Gạch ốp tường vân tuyết là mẫu gạch không thể bỏ qua khi lo lắng có nên ốp gạch tường phòng khách với các gam màu trung tính như: ghi, xám rất phù hợp để ốp phòng khách tạo nên không gian đơn giản, sang trọng.


    Nếu bạn đang sở hữu căn hộ chung cư thì có thể tham khảo mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp này. Gạch có hiệu ứng vân tuyết luôn là xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi sự trường tồn mãi theo thời gian.

    Gạch ốp tường phòng khách có vân tuyết
    Gạch ốp tường phòng khách có vân tuyết
    Gạch ốp tường phòng khách có vân tuyết
    Gạch ốp tường phòng khách có vân tuyết
  8. Mẫu gạch ốp tường tiếp theo mang phong cách đơn giản khá được ưa chuộng là kiểu gạch thô. Nếu gia chủ luôn yêu thích đặc biệt sự đơn giản, tinh tế thì bức tường phòng khách được ốp theo phong cách này sẽ là gợi ý thú vị tạo nên điểm nhấn cho những căn phòng màu trắng thanh nhã của bạn.


    Trước sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc của các loại gạch ốp tường hiện nay, nhiều người cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn và sử dụng, đặc biệt là với một không gian quan trọng như phòng khách. Mỗi loại gạch có một đặc điểm và ứng dụng riêng, phù hợp với từng phong cách kiến trúc phòng khách. Tùy vào phong cách thiết kế và khả năng tài chính để bạn chọn loại gạch ốp tường sao cho hợp lý.

    Nếu phòng khách rộng thì nên sử dụng gạch ốp tường kiểu dáng thô mộc hoặc gạch ốp tường in bề mặt nổi để gia tăng sự sang trọng và hoành tráng cho căn phòng. Ngược lại, phòng khách hạn chế về diện tích thì chỉ nên sử dụng gạch ốp tường bề mặt trơn, sáng màu để mang đến cảm giác rộng rãi.

    Gạch ốp tường phòng khách kiểu gạch thô
    Gạch ốp tường phòng khách kiểu gạch thô
    Gạch ốp tường phòng khách kiểu gạch thô
    Gạch ốp tường phòng khách kiểu gạch thô




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy