Galaxy Beauty Spa

top 10
Phương Trinh

Bạn đang có nhu cầu học nghề Spa, tuy nhiên điều bạn băn khoăn là không biết là nên tìm địa chỉ học spa ở đâu là tốt nhất. Tại Đà Nẵng có quá nhiều trung tâm đào tạo Spa khiến bạn bị phân tâm, và hoàn toàn không biết nên học ở đâu để đem lại hiệu quả cao nhất. Không để bạn phải đắn đo trước quyết định của mình, thì Galaxy Beauty Spa là một gợi ý hoàn hảo, đây là một trong những địa chỉ dạy nghề spa uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng hiện nay.


Galaxy Beauty là trung tâm liên tục đạt các giải thưởng quốc tế & VN về tay nghề làm đẹp uy tín chất lượng hàng đầu trong nghề làm đẹp. Galaxy Beauty mở đào tạo đầy đủ các ngành nghề cho các bạn lựa chọn nghề mình yêu thích để theo đuổi ước mơ như:

  • Khoá học Spa
  • Khoá học phun xăm thẩm mỹ
  • Khoá học Nails
  • Khoá học nối mi
  • Khoá học gội đầu dưỡng sinh

Galaxy Beauty được biết đến với thương hiệu nổi tiếng đào tạo ra hàng ngàn học viên thành công làm chủ trong và ngoài nước. Học nghề tại Galaxy Beauty bạn được lên mẫu thật 100% liên tục không giới hạn, không phát sinh phí để nâng cao tay nghề. Đặc biệt học viên được hỗ trợ việc làm & được cấp bằng Bộ của khoa thẫm mỹ trường cao đẳng Y Dược Việt Nam, ngoài ra học viên sau đi làm hay làm chủ đều được hỗ trợ về kiến thức, kỹ năng không giới hạn đó là điều tâm đắc mà các học viên rất thích khi học tại trung tâm.


Galaxy Beauty Spa không chỉ tập trung đào tạo học viên với giáo trình hiện đại nhất mà còn cung cấp những công nghệ, khóa học liệu trình chuyên sâu, giúp học viên thẩm thấu kiến thức nhanh nhất, kỹ nhất và hiệu quả nhất. Người làm nghề làm đẹp bắt buộc phải trải qua những khóa học đào tạo để có được các kỹ năng cần thiết về thẩm mỹ và nắm bắt những xu hướng mới để làm đẹp cho khách hàng để bắt kịp xu thế của thời đại, tránh lạc hậu, lỗi mốt đi sau trào lưu. Thấu hiểu điều này, Galaxy Beauty Spa luôn tiếp cận thị trường làm đẹp toàn diện, đón đầu mọi xu hướng "nóng", hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho khách hàng và mọi học viên. Sau khi ra nghề, học viên có tay nghề vững chắc tự tin để mở tiệm và đi làm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15 đường Huỳnh Thúc Kháng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0824 425 599

Email: phuongle.galaxy5599@gmail.com

Website: https://sites.google.com/view/daotaospauytindanang

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064315707210

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Galaxy Beauty Spa
Galaxy Beauty Spa
Galaxy Beauty Spa
Galaxy Beauty Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy