Garage Khánh Hồng

Trong quá trình sử dụng, màu sơn chiếc xe của bạn không tránh khỏi bị xuống màu, mất dần độ bóng hoặc trầy xước. Các vết xước không chỉ làm cho chiếc xe của bạn trông lem luốc mà còn tạo điều kiện cho các bụi bặm bám vào, nước mưa ngấm rồi oxy hóa. Nếu tình trạng trầm trọng còn có thể làm cho vỏ xe chỗ trầy xước bị ăn mòn, rỉ lên rồi loang rộng ra. Để làm mới lại chiếc xe của bạn, thật quá đơn giản không phải là việc quá phức tạp mà bạn chỉ mất thời gian. Bạn có thể sơn dặm lại một số điểm bị trầy xước, sơn mới lại toàn bộ xe hoặc đổi màu sơn mới hoàn toàn thì quy trình tiến hành cũng tương tự như nhau.

Garage Khánh Hồng
cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và chăm sóc xe hơi trong đó có dịch vụ sơn xe. Với các kỹ sư và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã nhiều năm kinh nghiệm, có sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại như: Phòng pha sơn vi tính (lấy màu gốc bằng vị tính) đảm bảo việc sơn dặm trùng màu sơn gốc đạt đến 99,99%; Phòng sơn sấy hấp theo tiêu chuẩn Châu Âu (không bị bám bụi trong quá trình sơn, giữ nhiệt độ cần thiết để sơn đạt độ kết bám tốt nhất trong mọi điều kiện thời tiết).

Đánh bóng là một trong những khâu quan trọng của phần sơn, nó quyết định về độ bóng và bề mặt của nước sơn. Nguyên liệu đánh bóng cũng không kém phần quan trọng, vì vậy Khánh Hồng sử dụng nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật để dem đến cho chiếc xe của bạn hoàn hảo hơn.


Khánh Hồng cam kết bảo hành các sản phẩm mà garra đã cung cấp trong thời gian 06 tháng và sẽ được tư vấn về định kỳ bảo dưỡng. Với Phương châm của Khánh Hồng là “SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ HÀNG LÀ TÔN CHỈ HÀNH ĐỘNG CỦA CÔNG TY”. Hơn nữa, với thiết bị công cụ, dụng cụ được đầu tư đồng bộ và hiện đại, đơn vị Khánh Hồng cam kết sẽ cung cấp dịch vụ có chất lượng hoàn hảo để đem đến sự hài lòng cho Quý khách!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 357 Huỳnh Ngọc Huệ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 02363 726 313 & 023 6360 7373

Email: khanhhongauto@gmail.com

Website: http://khanhhongauto.com/

Garage Khánh Hồng
Garage Khánh Hồng
Garage Khánh Hồng
Garage Khánh Hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy