Gbrown Flower

Bạn phải làm sao trong khi có quá nhiều thứ để chuẩn bị mà ngày cưới lại đang cận kề? Để giúp bạn tháo gỡ những rắc rối này, để thêm phần lung linh cho ngày này cũng như biến mọi thứ trở nên hoàn hảo một cách dễ dàng, điều mà bạn cần nhất chính là tìm ngay cho mình một dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp, chuyên nghiệp và tại TP HCM, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Gbrown Flower luôn là một trong những cái tên được nhắc đến tiếp theo.

Gbrown Flower là dịch vụ trang trí tiệc cưới hỏi hàng đầu tại TP HCM, luôn cập nhật những xu hướng trang trí mới nhất hiện nay như Vintage, Rustic, Royal, Romance…Các bạn chỉ cần vẽ nên giấc mơ và Gbrown Flower sẽ thực hiện điều đó cho các bạn.


Những mẫu trang trí lễ cưới tại Gbrown Flower đều theo phong cách đơn giản, sang trọng và tinh tế với chất liệu vải và hoa cao cấp. Gbrown Flower sẽ mang đến một không gian trang trọng nhưng không kém phần trẻ trung cho ngày trọng đại của bạn.


Với thế mạnh là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, Gbrown Flower tự tin với khả năng cập nhật xu hướng thế giới và cho ra những bộ trang trí lễ cưới lộng lẫy trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, bạn có thể chọn hoặc loại bỏ các item theo sở thích. Với Gbrown Flower, không có khái niệm tạm được mà chỉ có thể là tốt nhất trong khả năng của mình. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao niềm tin vào Gbrown Flower.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Ngô Bệ, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0902 079 921

Email: tuflower2702@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/gbrownflower

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Gbrown Flower
Gbrown Flower
Gbrown Flower
Gbrown Flower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy