Kiss Wedding Event Planner

Hôn nhân là chuyện cả đời người không chỉ một ngày, nhưng nếu chỉ có một ngày cưới trong đời mình, bạn có muốn được làm một cô dâu tự tin và lộng lẫy, một chú rể đĩnh đạc với tim đập rộn ràng trong ngày ấy hay là hai con người đầu bù tóc rối bấn loạn lo lắng không biết trời mưa thì tiệc sẽ ra thế nào, MC nói dài quá thì phải làm sao?

Mọi mong muốn của bạn đều sẽ được thực hiện với dịch vụ trang trí tiệc cưới của Kiss Wedding Event Planner, một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Kiss Wedding Event Planner là đơn vị chuyên tổ chức đám cưới & sự kiện theo phong cách khác biệt, có ý tưởng và kịch bản được thiết kế theo từng yêu cầu riêng.


Tìm đến Kiss Wedding Event Planner, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ thực hiện các công việc trên với đội ngũ trẻ trung, năng động, sáng tạo và có nhiều kinh nghiệm. Đừng nghĩ rằng đến với Kiss Wedding & Event Planner bạn sẽ phải tốn nhiều tiền hơn. Thay vào đó, bạn sẽ bất ngờ với những gì mà bạn tiết kiệm được.

Không quá đầu tư vào việc truyền tải một concept ý nghĩa, nhưng một buổi tiệc cưới tất yếu phải có sự chỉnh chu, nhất là về mặt hình ảnh. Dịch vụ Trang trí Tiệc cưới Kiss Wedding Event Planner đáp ứng sự mong đợi của cặp đôi về những không gian tiệc cưới đẹp mắt và hoàn chỉnh mà không phải tốn thêm một khoản chi phí nào khác các phần điều phối chương trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1441 nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0898 317 980

Email:contact@kisswe.com

Website: https://kisswe.com

Fanpage: www.facebook.com/kisswe.vn

Giờ mở cửa: 8:30 - 18:30

Kiss Wedding Event Planner
Kiss Wedding Event Planner
Kiss Wedding Event Planner
Kiss Wedding Event Planner

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy