Giàn nho sai quả - Mẫu 3

Trong vườn nhà em bố em trồng rất nhiều cây ăn quả như cam, táo, xoài,… những chỉ có duy nhất một cây thân dây leo đó chính là cây nho. Em cũng rất yêu quý cây nho nữa.


Nho được biết đến cũng chính là một loại quả mọng lấy từ các loài cây thân leo thuộc chi nho.Và em cũng đã quan sát được trong vườn nho nhà em thì quả nho mọc thành chùm nhìn cũng thật thích mắt có chùm hơn 100 quả, nhưng bố em nói thực tế có rất nhiều vườn nho còn có chùm lên đến 300 quả nữa. Em thật bất ngờ khi bố nói với em như vậy nhưng sự thật quả là như vậy đó. Những quả nho nhà em trồng thì chúng có màu đo đỏ khi chín còn xanh thì cũng có màu xanh thôi.

Khi quả nho chính thì quả nho có thể ăn tươi hoặc được sấy khô để làm nho khô. Đặc biệt trong những đợt năm mới xuân về có rất nhiều người đến hỏi mua nho về để sấy làm nho khô. Những quả nho khô thật dễ ăn, có hương vị thơm ngon để ăn trong ngày Tết khi có khách thì còn gì tuyệt vời hơn chứa. Thế rồi nho cũng như đã được dùng để sản xuất các loại rượu vang, thạch nho, nước quả, mật nho,…


Tuy nhiên, bố em cũng đã nói với em rằng các loài nho dại lại bị coi là một loại cỏ dại gây nhiều phiền toái cho con người. Lýdo chúng che phủ các loài thực vật khác với tốc độ tăng trưởng rất nhanh của mình. Nhà em trồng có một giàn nho thôi nhưng nó mọc cũng rất nhanh nữa, chẳng mấy chốc đã chiếm diện tích lớn trong khu vườn nhà em rồi.

Em cũng rất yêu quý cây nho, bởi cây nho cho nhà em có thêm thu nhập đồng thời cũng cung cấp những trái nho thơm ngon và bổ dưỡng cho con người.

Giàn nho sai quả
Giàn nho sai quả
Giàn nho sai quả
Giàn nho sai quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy