Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại

Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại tại Thanh Hóa là cái tên không thể không nhắc đến. Dịch vụ tại Giáp Thuý luôn đảm bảo sự minh bạch, cam kết bảo quản điện thoại của khách hàng một cách cẩn thận trong quá trình sửa chữa và không có hành vi tráo đổi phụ kiện xảy ra.

Đội ngũ nhân viên của Giáp Thúy luôn nỗ lực để nâng cao tay nghề trong việc sửa chữa điện thoại để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất tốt nhất. Linh kiện được sử dụng trong quá trình sửa chữa luôn chất lượng, và chi phí sửa chữa chắc chắn hợp lý. Điều này mang lại sự tin tưởng cho khách hàng về việc sửa chữa điện thoại tại Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại. Vậy tại sao lại chọn Giáp Thuý:

  • Linh kiện chính hãng: được bảo Hành lên đến 12 tháng. 100% linh kiện đều được bộ phận kĩ thuật của Ép kính Thanh Hóa kiểm tra .
  • Công khai minh bạch: khách hàng trực tiếp theo dõi quá trình kỹ thuật xử lý máy. Tất cả linh kiện đều được khách hàng ký và bảo quản cẩn thận khi khách hàng để máy qua ngày.
  • Đội ngũ kỹ thuật: Luôn cập nhật những giải pháp mới nhất để sửa chữa . Với đội ngũ kỹ thuật 10 năm trong nghề Bệnh Viện Điện Thoại tin rằng sẽ làm hài hòng quý khách
  • Chi phí sửa chữa hợp lý: sửa chữa điện thoại nhanh, chi phí luôn tốt nhất.

Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa điện thoại như sửa camera, đèn flash, sửa pin, độ vỏ, thay vỏ, sửa loa, lỗi wifi, màn hình, sửa sạc không vào điện, sim, thẻ nhớ, sóng yếu. Họ cũng cung cấp các dịch vụ khác như ép kính, phụ kiện, bán máy cũ và linh kiện điện thoại. Với những dịch vụ đa dạng và chất lượng, Giáp Thúy hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đến sửa chữa điện thoại tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 84 Nguyễn Trãi, Phường Ba Đình, TP.Thanh Hóa
  • 209 Nguyễn Trãi, Phường Tân Sơn, TP.Thanh Hóa
Điện thoại: 0327 085 555 & 0942 195 555
Email: support@epkinhthanhhoa.vn
Website: https://epkinhthanhhoa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/giapthuymobile/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại
Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại
Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại
Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy