Top 9 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa

Vũ Minh Hoàng 13601 1 Báo lỗi

Trong thời buổi công nghệ như hiện nay, smartphone luôn được xem là vật quan trọng đối với mọi người. Hơn thế nữa, nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng lớn và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Sơn Mobile

    Gọi điện

    Hoàng Sơn Mobile là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Thanh Hóa với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ. Không chỉ sửa chữa, Hoàng Sơn Mobile còn phân phối, mua bán trao đổi các dòng điện thoại, sim số đẹp và có hỗ trợ trả góp cho các bạn có nhu cầu. Với dịch vụ sửa chữa điện thoại, Hoàng Sơn Mobile nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn:

    • Tiếp nhận máy, thông báo rõ tình trạng hư hỏng và chi phí sữa chữa.
    • Khách hàng ký tên lên màn hình và MAIN BOARD
    • Khách hàng ngồi trực tiếp xem kỹ thuật thay thế.
    • Tiến hành thay thế với linh kiện chuẩn Apple

    Bên cạnh đó, với 15 năm kinh nghiệm trong nghề Hoàng Sơn Mobile còn có khóa học sửa chữa điện thọai, môi trường học thân thiện, học vên được tham gia các chuyến dã ngoại, từ thiện, các hoạt động thể thao… Giúp cho học viên có thể học nhanh nhất , tốt nhất , thích nghi nhất. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thiết bị máy móc hiện đại chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng giao dế yêu cho Hoàng Sơn Mobile đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 166 Đội Cung - Phường Trường Thi - TP. Thanh Hóa
    • 368 Lê Lai - Phường Đông Sơn -TP. Thanh Hóa
    • Đối Diện Cổng Khu Công Nghiệp Hoàng Long P Tào Xuyên Thanh Hoá
    • Ngã ba Cảng Lễ Môn, QL47, TP. Thanh Hoá
    Điện thoại: 0962 363 636 & 0963 363 636 & 0982 363 636
    Website: https://hoangsonmobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hoangson.mobile.official/
      Gọi điện
      Hoàng Sơn Mobile
      Hoàng Sơn Mobile
      Hoàng Sơn Mobile
      Hoàng Sơn Mobile

    • Top 2

      Bích Ngọc Smartphone

      Gọi điện

      Chiếc điện thoại của bạn chẳng may bị rơi vào tình trạng vỡ kính màn hình hay gặp một vài rắc rối không hoạt động được? Bạn cảm thấy lo lắng khi không biết phải lựa chọn địa chỉ nào để khắc phục sự cố này một cách nhanh chóng? Và nến bạn đang sống tại TP. Thanh Hóa thì hãy đến với Bích Ngọc Smartphone để được sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại, uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường. Ở đây, mọi lỗi hỏng hóc điện thoại đều được khắc phục tối ưu với quy trình sửa chữa + thay thế linh kiện lấy nhanh, chuyên nghiệp, uy tín, bảo hành lâu dài cho tất cả các dòng điện thoại: iPhone, iPad, samsung, oppo, htc, sony, nokia... Chẳng hạn đối với dòng iphone sẽ có các dịch vụ sau:

      • Ép kính iphone bị vỡ
      • Thay màn hình iphone
      • Thay pin iphone
      • Ghép sim iPhone lock
      • Chạy phần mềm iPhone
      • Sửa chữa phần cứng iPhone chuyên sâu

      Tại Bích Ngọc Smartphone, chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện từng ngày, để từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối. Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, đảm bảo quy trình sửa chữa điện thoại diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì thế, khi đến với Bích Ngọc Smartphone bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ và đồng thời còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời khi thay mặt kính iPhone chính hãng chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 69 Nguyễn Trãi, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa
      Điện thoại: 0836 366 886
      Email: Phukienbichngoc@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/phukienbichngoc69
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Gọi điện
        Bích Ngọc Smartphone
        Bích Ngọc Smartphone
        Bích Ngọc Smartphone
        Bích Ngọc Smartphone
      • Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại tại thành phố Thanh Hóa thì Tiến Lực - Ép kính, sửa điện thoại Thanh Hoá vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại Tiến Lực cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


        Đến với Tiến Lực, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, xác định giúp bạn chính xác lỗi và tư vấn hướng khắc phục phù hợp. Với máy móc hiện đại, bóc tách mặt kính màn hình chuyên dụng, Tiến Lực - Ép kính, sửa điện thoại Thanh Hoá hạn chế được tối đa những lỗi gây hỏng màn hình khi bóc tách mặt kính, ngoài ra keo dán khô cũng đã được lựa chọn loại phù hợp để cố định mặt kính cho khách hàng. Chính vì thế, chiếc điện thoại sau khi được thay mặt kính không chỉ tốt hơn mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ. Trên tất cả, Tiến Lực - Ép kính, sửa điện thoại Thanh Hoá coi chữ tín làm phương châm, khách hàng là thượng đế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 198 Nguyễn Trãi, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa
        Điện thoại: 0983 627 237 & 0974 902 179
        Email: tienluccnc79@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054318408934
          Gọi điện
          Tiến Lực - Ép kính, sửa điện thoại Thanh Hoá
          Tiến Lực - Ép kính, sửa điện thoại Thanh Hoá
          Tiến Lực - Ép kính, sửa điện thoại Thanh Hoá
          Tiến Lực - Ép kính, sửa điện thoại Thanh Hoá
        • Top 4

          Huy Dũng Mobile

          Gọi điện

          Bạn biết đấy, điện thoại bị nứt vỡ màn hình là trường hợp rất nhiều người dùng smartphone hiện nay gặp phải. Có thể do sơ ý gây tác động lực mạnh đến màn hình , kính hoặc cảm ứng cũng có thể do sai sót trong khâu sản xuất nên màn hình tự nứt vỡ dù không có tác động gì... Những lúc dế yêu của bạn gặp phải sự cố như vậy thì hãy liên hệ với cửa hàng Huy Dũng Mobile để xử lý ngay nhé.

          • Với ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT lành nghề, nhiều kinh nghiệm, nắm bắt được phương pháp ép kính với từng dòng điện thoại khác nhau , quy trình được thực hiện nhanh chóng.
          • MÁY MÓC HIỆN ĐẠI giúp các thao tác sửa chữa nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho khách.
          • LINH KIỆN CHÍNH HÃNG được bảo hành và đổi trả trong thời gian dài nhất và chất luọng tốt nhất.
          • MỨC GIÁ CẠNH TRANH NHẤT.
          • Từ khâu tiếp nhận máy đến khâu thay thế, sửa chữa và trả máy được thực hiện một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.

          Hàng loạt các cửa hàng sửa chữa điện thoại ra đời, nhưng không phải cửa hàng nào cũng uy tín và chất lượng. Và nếu điện thoại của bạn có gặp sự cố, Huy Dũng Mobile có thể là một lựa chọn đáng xem xét để xử lý vấn đề đó nha.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 82 Nguyễn Trãi, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa
          Điện thoại: 0912 001 399
          Email: hoangthinga741980@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064956603533
            Gọi điện
            Huy Dũng Mobile
            Huy Dũng Mobile
            Huy Dũng Mobile
            Huy Dũng Mobile
          • Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa điện thoại di động và các dòng smartphone, Thìn Mobile cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn khắc phục các sự cố cho điện thoại của mình. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh Thìn Mobile vẫn đã và đang từng ngày càng hoàn thiện hơn cả về dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp lẫn cung cách phục vụ.


            Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, luôn tìm ra được vấn đề từ đó tiến hành các kỹ thuật để sửa chữa điện thoại cho bạn. Thìn Mobile cam kết linh kiện thay thế 100% chính hãng cùng với các thiết bị máy móc công nghệ hiện đại, Thìn Mobile hoàn toàn có đủ khả năng để giúp dế yêu của bạn trông như mới và hoạt động bình thường sau khi sửa chữa chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Thìn Mobile có thể hỗ trợ và xử lý giúp bạn những vấn đề từ đơn giản đến phức tạp mà không phải trung tâm nào cũng thực hiện được. Hãy đến với Thìn Mobile nếu máy bạn không may hỏng hóc vì nơi đây gá cả cũng rất hợp lý đó nha.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 44 Nguyễn Trãi, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa
            Điện thoại: 0988 529 999 & 0974 243 565
            Fanpage: www.facebook.com/thinmobilethanhhoa/
              Gọi điện
              Thìn Mobile
              Thìn Mobile
              Thìn Mobile
              Thìn Mobile
            • Top 6

              Vuasmartphone.vn

              Gọi điện

              VuaSmartphone là một trung tâm mua bán và sửa chữa điện thoại di động tại Thanh Hóa, được thành lập vào ngày 16/4/2017. Trong suốt 8 năm hoạt động, VuaSmartphone đã ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Thanh Hóa về dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện cho các dòng điện thoại Smartphone, Macbook và Apple Watch. Ngoài ra, trung tâm cũng đào tạo nghề và phân phối các dòng điện thoại Smartphone mới và xách tay.


              Với mục tiêu xây dựng một mô hình sửa chữa chuyên nghiệp, VuaSmartphone tập trung vào quy trình rõ ràng và minh bạch, nhằm giúp khách hàng và đại lý tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa. Đội ngũ kỹ thuật viên của VuaSmartphone có kinh nghiệm và mang đến các dịch vụ nhanh chóng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.


              Trong thời đại công nghệ như bây giờ điện thoại di động đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người, đồng nghĩa với việc khó tránh khỏi những rủi ro như rơi vỡ, vào nước, sập nguồn.. sẽ thật bất tiện. Vì vậy Vuasmartphone đã được thành lập với mục tiêu cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại nhanh chóng, tiết kiệm chi phí thông qua quy trình chuyên nghiệp, nhằm giúp khách hàng giải quyết các vấn đề này.


              Trong những năm tới, Vuasmartphone hướng đến việc trở thành một thương hiệu uy tín và hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, dịch vụ và đào tạo nghề trong ngành Smartphone. Mục tiêu của họ là mang lại những dịch vụ tốt nhất trên thị trường và không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và đào tạo kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhất. Với phương châm "Phục vụ khách hàng trên kỳ vọng", Vuasmartphone luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

              Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm bảo hành và sửa iPhone uy tín tại Thanh Hóa, Vuasmartphone có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, dịch vụ tận tình chu đáo và chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến việc mua một chiếc iPhone cũ đẹp như mới, nguyên zin chưa qua sửa chữa và được bảo hành, Vuasmartphone cũng cung cấp các sản phẩm đáng tin cậy. Vuasmartphone cam kết mang lại sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất và chú trọng đến chất lượng dịch vụ của mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • 211 Trần Phú, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa
              • 205 Trần Phú, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa
              Điện thoại: 0961 361 234
              Email: mr.canhdd@gmail.com
              Website: https://vuasmartphone.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/suachuadienthoai205tranphu
              Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
              Gọi điện
              Vuasmartphone.vn
              Vuasmartphone.vn
              Vuasmartphone.vn
              Vuasmartphone.vn
            • Top 7

              Clickbuy - Thanh Hóa

              Gọi điện

              Clickbuy - Thanh Hóa là chi nhánh của Clickbuy.com.vn - một hệ thống bán lẻ điện thoại, máy tính bảng, laptop chính hãng trên toàn quốc. Clickbuy nổi tiếng với việc cung cấp sản phẩm smartphone giá rẻ và chất lượng đi kèm với đầy đủ dịch vụ sửa chữa điện thọai như: thay kính lưng, thay loa, màn hình, camera, pin, sửa face ID....


              Với kinh nghiệm hoạt động trên thị trường điện thoại trong 4 năm, Clickbuy - Thanh Hóa đã xây dựng được lòng tin từ phía khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm dày dặn trong sửa chữa và thân thiện với khách hàng, có hiểu biết sâu sắc về các thiết bị di động và cảm nhận được những lo lắng của khách hàng khi máy gặp phải lỗi. Clickbuy - Thanh Hóa sẽ khắc phục các vấn đề về chiếc điện thoại của khách hàng một cách nhanh chóng với các dịch vụ uy tín.


              Clickbuy - Thanh Hóa cam kết mang đến những giải pháp sửa chữa tối ưu, tiết kiệm chi phí và thời gian nhất. Khách hàng có thể tự mình quan sát quá trình sửa chữa tại cửa hàng và yên tâm với chế độ bảo hành và hậu mãi về sau. Nếu bạn đang băn khoăn về việc sửa chữa điện thoại và đang tìm kiếm một địa điểm uy tín và chất lượng, Clickbuy - Thanh Hóa là một lựa chọn đáng xem xét.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 380 Trần Phú, Phường Ba Đình, TP.Thanh Hóa
              Điện thoại: 0969 142 468
              Email: phamthuy081991@gmail.com
              Website: https://clickbuy.com.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/Clickbuy.ThanhHoa
              Gọi điện
              Clickbuy - Thanh Hóa
              Clickbuy - Thanh Hóa
              Clickbuy - Thanh Hóa
              Clickbuy - Thanh Hóa
            • Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại tại Thanh Hóa là cái tên không thể không nhắc đến. Dịch vụ tại Giáp Thuý luôn đảm bảo sự minh bạch, cam kết bảo quản điện thoại của khách hàng một cách cẩn thận trong quá trình sửa chữa và không có hành vi tráo đổi phụ kiện xảy ra.

              Đội ngũ nhân viên của Giáp Thúy luôn nỗ lực để nâng cao tay nghề trong việc sửa chữa điện thoại để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất tốt nhất. Linh kiện được sử dụng trong quá trình sửa chữa luôn chất lượng, và chi phí sửa chữa chắc chắn hợp lý. Điều này mang lại sự tin tưởng cho khách hàng về việc sửa chữa điện thoại tại Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại. Vậy tại sao lại chọn Giáp Thuý:

              • Linh kiện chính hãng: được bảo Hành lên đến 12 tháng. 100% linh kiện đều được bộ phận kĩ thuật của Ép kính Thanh Hóa kiểm tra .
              • Công khai minh bạch: khách hàng trực tiếp theo dõi quá trình kỹ thuật xử lý máy. Tất cả linh kiện đều được khách hàng ký và bảo quản cẩn thận khi khách hàng để máy qua ngày.
              • Đội ngũ kỹ thuật: Luôn cập nhật những giải pháp mới nhất để sửa chữa . Với đội ngũ kỹ thuật 10 năm trong nghề Bệnh Viện Điện Thoại tin rằng sẽ làm hài hòng quý khách
              • Chi phí sửa chữa hợp lý: sửa chữa điện thoại nhanh, chi phí luôn tốt nhất.

              Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa điện thoại như sửa camera, đèn flash, sửa pin, độ vỏ, thay vỏ, sửa loa, lỗi wifi, màn hình, sửa sạc không vào điện, sim, thẻ nhớ, sóng yếu. Họ cũng cung cấp các dịch vụ khác như ép kính, phụ kiện, bán máy cũ và linh kiện điện thoại. Với những dịch vụ đa dạng và chất lượng, Giáp Thúy hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đến sửa chữa điện thoại tại đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • 84 Nguyễn Trãi, Phường Ba Đình, TP.Thanh Hóa
              • 209 Nguyễn Trãi, Phường Tân Sơn, TP.Thanh Hóa
              Điện thoại: 0327 085 555 & 0942 195 555
              Email: support@epkinhthanhhoa.vn
              Website: https://epkinhthanhhoa.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/giapthuymobile/
              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
              Gọi điện
              Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại
              Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại
              Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại
              Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại
            • Quốc Biên Mobile là một cửa hàng chuyên về dịch vụ sửa chữa và bảo hành điện thoại di động tại Thanh Hóa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Quốc Biên Mobile - Thanh Hoá Chuyên Sửa Chữa Điện Thoại đã lấy được lòng tin từ khách hàng bởi sự trung thực trong công việc, tự hào là một cửa hàng uy tín hàng đầu về giá cả và chất lượng sản phẩm.

              Quốc Biên Mobile có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Quốc Biên Mobile cam kết sử dụng các linh kiện chất lượng cao. Quốc Biên Mobile cũng sửa chữa và thay thế các linh kiện khác của điện thoại như: pin, camera hay màn hình... Ngoài ra, Quốc Biên Mobile cũng có chính sách bảo hành sau sửa chữa, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Điều này đảm bảo khách hàng yên tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Quốc Biên Mobile.Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và dịch vụ sửa chữa đáng tin cậy, Quốc Biên Mobile sẽ giúp bạn khắc phục các vấn đề về màn hình điện thoại một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điều quan trọng là họ cam kết thực hiện công việc một cách uy tín và bạn có thể lấy máy ngay sau khi sửa chữa.

              Quốc Biên Mobile đặt giá trị khách hàng lên hàng đầu và luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Bạn có thể tin tưởng khi đến mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo hành tại Quốc Biên Mobile - Thanh Hoá Chuyên Sửa Chữa Điện Thoại, bạn sẽ không bao giờ thất vọng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 242 Nguyễn Trãi, Phường Tân Sơn, TP.Thanh Hóa
              Điện thoại: 0906 142 726
              Fanpage: www.facebook.com/QuocbienmobileThanhHoa36
              Gọi điện
              Quốc Biên Mobile - Thanh Hoá Chuyên Sửa Chữa Điện Thoại
              Quốc Biên Mobile - Thanh Hoá Chuyên Sửa Chữa Điện Thoại
              Quốc Biên Mobile - Thanh Hoá Chuyên Sửa Chữa Điện Thoại
              Quốc Biên Mobile - Thanh Hoá Chuyên Sửa Chữa Điện Thoại




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy