Giặt ủi Mỹ Thoại Quy Nhơn

top 10
Huy Hoàng

Tiệm giặt ủi Mỹ Thoại đã là địa chỉ khá quen thuộc với nhiều người dân Quy Nhơn. Điểm cộng cho tiệm khi cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển miễn phí ngay tại nhà tiện lợi, giúp cho khách tiết kiệm được thời gian đi lại, đặc biệt là những ai bận rộn với công việc hàng ngày.


Tiệm giặt ủi ở Quy Nhơn này được nhiều người đánh giá khá tốt từ cách làm việc chuyên nghiệp cho tới quy trình giặt ủi đạt chuẩn chất lượng. Giặt ủi Mỹ Thoại Quy Nhơn sẽ cung cấp cho mỗi khách hàng có một lồng giặt riêng để đảm bảo vệ sinh và tránh việc thất lạc quần áo trong quá trình giặt. Giặt ủi Mỹ Thoại Quy Nhơn sở hữu hệ thống máy móc giặt sấy đồng bộ hiện đại, cam kết đem đến cho bạn dịch vụ giặt sấy chất lượng, giúp quần áo của bạn thơm tho và sạch sẽ khi được giặt ủi tại đây.


Mỹ Thoại chuyên cung cấp những dịch vụ giặt, sấy khô, ủi những loại quần áo từ thông thường cho đến áo vest, áo da, … Cùng các loại chăn, mền, drap, gối, ga. Chính sự uy tín của cửa hàng đã đem lại sự hài lòng cho người dân tại Quy Nhơn. Vì vậy mà bạn không phải lo lắng khi tìm tiệm giặt ủi ở Quy Nhơn nữa, mà hãy ghé ngay Giặt ủi Mỹ Thoại thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 Lê Lợi, Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0935 933 569
Giờ mở cửa: 7:30 – 20:30

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy