Giày Bóng Đá Giá Rẻ

Giày Bóng Đá Giá Rẻ từ năm 2011 đã và đang mang tới cho những người đam mê trái bóng tròn những mẫu giày đá bóng mới và chất nhất. Shop rất chịu khó update những mẫu giày mới lên fanpage để khách hàng có thể đặt hàng online nếu không có điều kiện tới trực tiếp xem. Mẫu mã đa dạng, chất lượng giày tốt, đi êm chân là điểm cộng khiến tiệm vô cùng đông khách.

Rất nhiều mẫu, màu từ rất nhiều thương hiệu khác nhau, cùng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ mang giúp bạn chọn được mẫu giày phù hợp với đôi chân và lối đã của mình nhất. Shop luôn cập nhật các mẫu giày đá bóng Nike, Adidas và các mẫu giày Việt chính hãng AKKA, Mitre, Kamito mới nhất. Các mẫu giày đã khâu toàn bộ đế và được bảo hành 3-6 tháng, giúp khách hàng yên tâm khi mua hàng tại đây.

Không gian shop không quá rộng nhưng cách thức bài trí hợp lý, sắp đặt gọn gàng và có thứ tự. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái ngắm nghía và lựa chọn. Nhân viên shop tư vấn nhiệt tình, chiều khách. Hãy lưu lại địa chỉ này để tới đây khi có nhu cầu mua giày bóng đá bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Nguyễn Dữ, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 0708 193 194

Facebook: https://www.facebook.com/GiayBongDaGiaReToanQuoc/

Email: vienvip9x@gmail.com

Giày Bóng Đá Giá Rẻ
Giày Bóng Đá Giá Rẻ
Giày Bóng Đá Giá Rẻ
Giày Bóng Đá Giá Rẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy