Minh Tuấn Sport Đà Nẵng

Minh Tuấn Sport Đà Nẵng là nơi để anh em thỏa sức sống trọn với đam mê đá bóng của mình. Shop có vô số những kiểu dáng, mẫu mã giày đẹp, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giày thường xuyên cập nhật những mẫu giày mới, chất lượng có thể phục vụ nhu cầu shopping của anh em. Giày tại shop có nguồn gốc rõ ràng, màu sắc đa dạng, êm chân, chắc chắn đến từng chi tiết. Tại shop bạn có thể tìm được các mẫu giày đá bóng từ bình dân đến cao cấp với giá khoảng từ 200k - 1.700k của các hãng như Akka, Mitre, Mizuno,...

Minh Tuấn Sport Đà Nẵng giao hàng thanh toán tận nơi trên toàn quốc thông qua các đối tác giao nhận uy tín như Giao Hàng Nhanh, Ahamove. Thời gian và phí giao hàng tùy thuộc vào từng khu vực khác nhau. Nếu giá trị đơn hàng vượt ngưỡng xác định thì khách hàng được MIỄN PHÍ GIAO HÀNG.


Nếu Khách hàng đã mua hàng tại Minh Tuấn Sport Đà Nẵng nhưng sau đó đổi ý, hoặc mua cho người quen nhưng họ không thích và "HÀNG HÓA CHƯA MANG RA SỬ DỤNG" thì trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, khách hàng có thể đổi lấy sản phẩm khác hoặc trả hàng và nhận lại tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87/13B Ngũ Hành Sơn, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Hotline: 0934 078 733 & 0905 829 926

Facebook: https://www.facebook.com/minhtuansportDaNang/

Email: minhtuan.salehotel@gmail.com

Minh Tuấn Sport Đà Nẵng
Minh Tuấn Sport Đà Nẵng
Minh Tuấn Sport Đà Nẵng
Minh Tuấn Sport Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy