Giữ đội hình cho đoàn và dừng đoàn khi có sự cố

Trong trường hợp đoàn đi phượt đông, quá đông thì người dẫn đoàn, chốt đoàn và điều phối không thể quán xuyến hết được. Vì vậy các đoàn phải tuân thủ theo các quy tắc để giữ được nguyên đội hình.


- Các xe đi phía sau phải luôn bám sát xe đi phía trước, và kiểm soát xe đi phía sau bằng cách nhìn vào gương chiếu hậu.
- Xe đi trước nhìn vào gương chiếu hậu không thấy xe đi sau thì cần giảm tốc độ để đợi xe sau, sau đó ra tín hiệu để đoàn đi trước giảm tốc độ dây chuyền.
- Nếu khi đã giảm tốc độ mà không thấy xe phía sau xuất hiện, thì cần dừng lại bằng cách nháy pha với bấm còi để báo cho người đi trước mình biết, rồi xi nhan sang bên phải để cả đoàn dừng lại đợi các thành viên phía sau.


Khi có sự cố trên đường đi, thì các xe phía sau chỉ cần dừng lại và nháy pha hoặc bật xi nhan, kết hợp với bấm còi để báo hiệu cho các xe đi phía trước, tương tự như quy tắc vừa nói ở trên.

Khi có sự cố trên đường đi, thì các xe phía sau chỉ cần dừng lại và nháy pha hoặc bật xi nhan, kết hợp với bấm còi để báo hiệu cho các xe đi phía trước
Khi có sự cố trên đường đi, thì các xe phía sau chỉ cần dừng lại và nháy pha hoặc bật xi nhan, kết hợp với bấm còi để báo hiệu cho các xe đi phía trước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy