Giúp điều chỉnh lượng đường trong máu

Một số nghiên cứu đã chứng minh: râu ngô có thể làm giảm hàm lượng đường trong máu và hỗ trợ kiểm soát những triệu chứng của bệnh tiểu đường. Lợi ích này là do chất chống oxy hóa được tìm thấy trong râu ngô. Không những thế, trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Quốc tế vào năm 2012 cho thấy: các đại phân tử sinh học từ chiết xuất râu ngô có lợi cho bệnh tiểu đường như hợp chất polysaccharides có khả năng làm giảm lượng đường trong máu.


Ngoài ra, râu bắp còn có thể giúp giảm viêm. Viêm mãn tính có liên quan đến một số bệnh khác nhau, bao gồm bệnh tim và tiểu đường. Rau bắp đã được chứng minh có thể giúp giảm viêm bằng cách ngừng hoạt động của các hợp chất viêm chính. Râu bắp cũng chứa magiê, đây là một khoáng chất thiết yếu điều chỉnh phản ứng viêm của cơ thể.

Sự có mặt của flavonoid trong râu bắp có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, chúng đã được chứng minh là làm giảm cholesterol lipoprotein mật độ thấp (LDL-C), triglyceride và tổng mức cholesterol. Hơn nữa, râu bắp còn có một tác dụng như: Giảm huyết áp, hỗ trợ giảm cân, giảm trầm cảm, giảm cảm giác mệt mỏi,… theo BoldSky.

Giúp điều chỉnh lượng đường trong máu
Giúp điều chỉnh lượng đường trong máu
Giúp điều chỉnh lượng đường trong máu
Giúp điều chỉnh lượng đường trong máu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy