Glacier National Park, Montana

Là Công viên Quốc gia thứ 10 của Mỹ được thành lập vào năm 1910, Công viên Quốc gia Glacier có diện tích hơn 41.000 hecta và có những đỉnh núi lởm chởm, những dòng sông băng rộng lớn và những mặt hồ trong vắt tựa pha lê.


Điểm nổi bật của công viên này là Đường đến Mặt trời, một trong những con đường ô tô có khung cảnh đẹp nhất trên thế giới. Trải dài trên 80 km và lên cao tới 2.036 mét tại Hẻm núi Logan, xa lộ ấn tượng này sẽ cho du khách những cảnh đẹp không gì sánh được. Chiêm ngưỡng những thắng cảnh mang lại cảm giác kinh ngạc này, trong đó có Đỉnh núi Thiên đường và Thác Bird Woman cao 150 mét. Weeping Wall là thác chảy phía trên con đường này và Các đường hầm Bờ Đông và Tây là nơi con đường chạy xuyên qua sườn núi. Khi không phải lái xe, du khách có thể tập trung ngắm cảnh khi đi xe đưa đón miễn phí của Dịch vụ Công viên Quốc gia. Hãy kiểm tra trực tuyến để biết chi tiết về giờ và điểm dừng của dịch vụ xe đưa đón này.


Công viên Quốc gia Glacier có vô số cung đường đi bộ với cảnh đẹp hùng vĩ, phù hợp với khả năng của tất cả mọi người. Những người đi bộ tự tin có thể chọn Cung đường Highline dài 19 km. Cung đường ngoạn mục này lên cao 2220 mét và sẽ cho du khách được chiêm ngưỡng cảnh đẹp ngây ngất và có dịp được xem những loài hoa dại và dê núi. Những người đi bộ kỳ cựu nên chọn Đường mòn hầm Ptarmigan. Sau khi đi qua Hồ Ptarmigan, con đường mòn 17,22 km đòi hỏi nhiều sức lực này sẽ lên tới Đường hầm Ptarmigan 73 mét, đi sâu vào lòng núi. Nếu muốn chuyến đi dễ dàng hơn, du khách hãy đến thăm Thác St. Mary Area, một đường đi bộ dài 8,4 km qua năm thác nước.

Toàn cảnh Glacier National Park, Montana

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy