Top 18 thị trấn du lịch phù hợp với người hướng nội

Lyant Lê 177 0 Báo lỗi

Có rất nhiều người ưa thích sự yên tĩnh của con người và thiên nhiên cùng tồn tại trong một khung cảnh hoàn hảo, nếu bạn đang có 1 kỳ nghỉ và có những yêu cầu ... xem thêm...

  1. Garmisch - Partenkirchen là một khu nghỉ dưỡng nằm ở trên ngọn núi cao nhất của Đức. Nơi này khá nổi tiếng vì đã từng được chọn là nơi tổ chức thế vận hội mùa đông năm 1930 cùng với các giải trượt tuyết vô địch quốc tế Alpine trong năm 1978 và 2011. Đứng tại độ cao 2962 m, trong nhiều thế kỷ Garmisch - Partenkirchen chia thành hai khu định cư riêng biệt: một nửa là người La Mã và một nửa là người Teutons. Có rất nhiều khách sạn để bạn có thể lựa chọn trong phạm vi nhỏ gọn của trung tâm thị trấn, nơi có phương tiện giao thông thuận tiện như xe lửa, xe bus.
    Quang cảnh yên bình tại Garmisch-Partenkirchen, Bavaria, Đức
    Quang cảnh yên bình tại Garmisch-Partenkirchen, Bavaria, Đức
    Giới thiệu về Garmisch-Partenkirchen, Bavaria, Đức

  2. Reine là một làng chài trải dài ra biển Bắc. Với những túp lều của ngư dân nằm rải rác trên bờ biển và những núi đá granit bao quanh, vào cuối năm 1970, nơi đây được bình chọn là ngôi làng đẹp nhất ở Na Uy. Reine là điểm đến yêu thích của nhiều người khi đến với quần đảo Lofoten, nó yên tĩnh nhưng có những khung cảnh thiên nhiên sống động. Từ tháng 4 đến tháng 9, bạn sẽ có cơ hội được ngắm cực quang ở gần đây.
    Sự kết hợp hoàn hảo giữa hồ và các núi đá xung quanh tại Reine, Na Uy
    Sự kết hợp hoàn hảo giữa hồ và các núi đá xung quanh tại Reine, Na Uy
    Giới thiệu về Reine, Na Uy
  3. Giữa các ngọn đồi bao phủ bởi ngọn núi Vosges, thị trấn Colmar đẹp như tranh vẽ cung cấp các điểm tham quan lịch sử đặc biệt. Thị trấn này là một thị trường quan trọng cũng như một trung tâm nghệ thuật và là nơi học tập trong thế kỷ 13. Colmar vẫn không thay đổi qua nhiều thế kỷ, là một trong những thị trấn xinh đẹp nhất vùng Alsace với những con đường lát sỏi, khu kênh đào bên cạnh và những ngôi nhà truyền thống được trang trí những cây hoa phong lữ nổi bật, các ngôi nhà nửa gỗ tiêu biểu cho kiến trúc Alsatian điển hình. Colmar có khí hậu bán lục địa với thiên nhiên hoang sơ gồm hồ và rừng. Tin tôi đi vì bạn sẽ mê nơi này ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.
    Sự yên bình, cổ kính ở Colmar, Pháp
    Sự yên bình, cổ kính ở Colmar, Pháp
    Giới thiệu về Colmar, Pháp
  4. Bibury là một ngôi làng xinh đẹp nhất nước Anh, có một nhánh của dòng sông Thames chạy quanh ngôi làng và một đồng cỏ làm nó trở thành một khung cảnh hấp dẫn tuyệt vời. Ngôi làng được biết đến với các khu nhà cổ kính mái ngói. Mỗi năm hàng ngàn du khách trên khắp thế giới về đây chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Bibury, nơi đây cũng trở thành phim trường cho nhiều bộ phim. Với sự thơ mộng và yên tĩnh vốn có, Bibury chắc chắn sẽ làm vừa làm những người nội tâm như bạn.
    Những ngôi nhà trở thành di tích lịch sử ở làng Bibury, Anh
    Những ngôi nhà trở thành di tích lịch sử ở làng Bibury, Anh
    Giới thiệu về Bibury, Anh
  5. Tenby là một thị trấn ven biển ở Pembrokeshire, phía tây vịnh Carmarthen. Với bãi cát cát trải dài 4 km, nơi đây trở thành một trong số ít những khu nghỉ mát thú vị nhất ở bờ biển thành phố cảng. Thị trấn là nơi có nhiều cửa hàng, quán cà phê, quán rượu và những con đường lãng mạn lát đầy sỏi đá. Hiện nay có hơn 200 tòa nhà được liệt kê có những cấu trúc khác nhau ở Tenby, các bức tường cổ kính cũng như các kiến trúc phục hưng Victoria vẫn đang được bảo tồn. Cũng giống như Wales hay rộng hơn là vương quốc Anh, Tenby có khí hậu biển với mùa hè mát mẻ và mùa đông ôn hòa. Tenby là một nơi thanh bình và đầy quyến rũ, hấp dẫn phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người ưa thích cuộc sống nội tâm.
    Vẻ đẹp của Tenby khi nhìn từ trên cao
    Vẻ đẹp của Tenby khi nhìn từ trên cao
    Giới thiệu về Tenby
  6. Vestmannaeyjar là một thị trấn nhỏ và là quần đảo ngoài khơi bờ biển phía nam của Iceland với dân số khoảng 4000 người. Trên thực tế vẫn chưa biết các đảo này chính xác được phát hiện khi nào, tuy nhiên người ta cho rằng người Viking và các thủy thủ Ailen đã phát hiện ra nơi này cùng lúc. Ở đây thường có rất ít tuyết nhưng mưa rất nhiều, các loài chim biển là phong phú nhất và là biểu tượng của Vestmannaeyjar, tuy nhiên ngày nay người ta không còn thấy chúng xuất hiện thường xuyên nữa. Săn bắn và câu cá là những trụ cột truyền thống của nền kinh tế trên đảo.
    Thị trấn Vestmannaeyjar nhìn từ trên cao
    Thị trấn Vestmannaeyjar nhìn từ trên cao
    Giới thiệu về Vestmannaeyjar
  7. Ẩn mình ở đông nam nước Pháp, Annecy được ví như hòn ngọc ở dãy Alps tại Pháp được chia cắt bởi vô số các kênh rạch chạy ra khỏi hồ Annecy. Cảnh quan tuyệt đẹp ở Annecy mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc vào giấc mơ, bạn có thuê một chiếc xe đạp và dành cả ngày lượn quanh ở đây, nếu cảm thấy mệt bạn có thể đánh một giấc ở những bãi cỏ xanh mướt, tắm dưới hồ trong veo. Ngoài ra đây còn là nơi chứa rất nhiều di tích lịch sử, nơi có các lâu đài được xây dựng vào thế kỷ 13, nhà thờ Saint - Maurice với phong cách gothic rực rỡ của thế kỷ 15, cung điện của các vị giám mục xây vào 18...Khi tới đây bạn sẽ có cảm giác lạc vào những thế kỷ trước, thanh bình mà đẹp đẽ.
    Vẻ thơ mộng của Annecy, Pháp
    Vẻ thơ mộng của Annecy, Pháp
    Giới thiệu về Annecy, Pháp
  8. Người Thụy Sĩ được biết đến với sự hướng nội tự nhiên, và thành phố này, trong khi vẫn là một trung tâm tài chính, tạo nên sự quyến rũ theo những cách khác thông qua nghệ thuật và thực phẩm. Tham quan các tác phẩm đương đại tại bảo tàng Kunsthaus, chiêm ngưỡng các cửa sổ Chagall bên trong nhà thờ Fraumünster, và dùng bữa với raclette, một món phô mai tan chảy truyền thống của Thụy Sĩ thường được phục vụ với dưa chua nhỏ và khoai tây ngón tay tại các nhà hàng hấp dẫn như Raclette-Stube. Tiếp tục khám phá văn hóa, lịch sử của thành phố tại Baur au Lac, gần bờ hồ, nơi toát lên vẻ quyến rũ với những căn phòng trang nghiêm, công viên cảnh quan và nhà hàng Pavillon được gắn sao Michelin.

    Zurich trong 4 phút
  9. Nantucket là một hòn đảo cách Cape Cod khoảng 30 dặm (50 km) bằng đường phá phà về phía nam, thuộc tiểu bang Hoa Kỳ Massachusetts. Cùng với hai đảo nhỏ Tuckernuck và Muskeget, nó tạo nên thị trấn và quận Nantucket. Theo thống kê 2010, dân số là 10.172. Một phần của thị trấn được thiết lập làm Nantucket CDP, tức một nơi ấn định cho điều tra dân số.


    Nantucket là một địa điểm du lịch và summer colony. Do khách du lịch và cư dân tạm thời, dân số của hòn tăng lên đến ít nhất 50.000 trong những tháng mùa hè. Năm 2008, tạp chí Forbes ghi nhận rằng Nantucket là nơi mà giá nhà thuộc hàng cao nhất nước Mỹ. Giá nhà trên mỗi foot vuông cao hơn nhiều so với ở Hamptons tại Long Island.

    Nantucket
  10. Con đường hành hương Camino de Santiago kéo dài khoảng hơn 800km về phía bắc Tây Ban Nha.Năm 1987, nơi đây trở thành con đường hành trình văn hóa của châu Âu, và mỗi năm có hàng ngàn người đi bộ, đạp xe để hành hương, tham quan.Quanh khu vực này có khoảng 1.800 tòa nhà, nhà thờ, công trình lịch sử nằm xen kẽ với không gian làng quê đầy yên bình.

    Camino de Santiago, Tây Ban Nha
  11. Phần Lan là một trong các quốc gia lý tưởng dành cho người hướng nội, bởi phần lớn người dân nơi đây cũng rất trầm lắng, nơi đây không chỉ được biết đến bởi hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới, mà còn nổi tiếng bởi rất nhiều các danh lam thắng cảnh, cũng như nền ẩm thực đa dạng, phong phú. Bạn không cần phải tìm đến một địa điểm cụ thể nào để được yên tĩnh.Thay vào đó, hãy cứ thoải mái dạo chơi quanh các công viên, bảo tàng và danh thắng. Trừ phi cần trao đổi, ngoài ra rất ít khi người Phần Lan sẽ chủ động đến bắt chuyện hay khiến bạn cảm thấy phiền hà vì không sẵn sàng cho cuộc đối thoại.

    Phần Lan
  12. Nằm tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt ở bên ngoài, Tulum (Mexico) đang trở thành địa điểm nghỉ mát ưa thích của nhiều ngôi sao trên thế giới.


    Khác với không khí hội hè của thị trấn Cancun kề bên, Tulum mang đến cho du khách những phút giây yên bình thư giãn bên bờ biển cát trắng phau và mặt nước lấp lánh. Đến với khu dự trữ sinh quyển Sian Ka’an, khu bảo tồn tự nhiên lớn nhất vùng biển Caribe của Mexico, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. Di sản thế giới này là quê hương của những cánh rừng nhiệt đới, các đầm lầy, nhiều loài động vật như khỉ, hồng hạc, và hơn 300 loài chim.

    Là địa danh quan trọng về mặt khảo cổ, ở Tulum có rất nhiều tòa nhà cổ của người Maya vẫn còn trụ vững với thời gian. Ngày nay, những tàn tích nổi tiếng này bao gồm một lâu đài bên cạnh vách đá, nhìn thẳng xuống mặt biển Caribe xanh thẳm.
    Tulum, Mexico
  13. Tại Slovenia, có một thị trấn nghỉ dưỡng nổi tiếng nằm cạnh hồ nước, nơi du khách có thể thoải mái thư giãn và lắng nghe những âm thanh từ thiên nhiên vọng lại. Một số hoạt động dành cho khách du lịch đến đây bao gồm tham quan vườn nho, cắm trại và ngắm hoa dại. Slovenia mặc dù không xa hoa, lộng lẫy hay nguy nga, tráng lệ như các quốc gia khác thuộc khu vực Châu Âu. Nhưng với rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên ấn tượng, bầu không khí luôn trong lành mát mẻ, người dân thân thiên và mến khách thì chuyến du lịch Slovenia chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

    Slovenia
  14. Đảo Kauai còn được gọi là đảo Garden. Đặt chân tới đây bạn gần như bị chinh phục trước vẻ đẹp lãng mạn của những bãi biển xanh thẳm, các vách đá cao sừng sững, phong cảnh rừng nhiệt đới đầy màu sắc và vô số điều thú vị khác đang chờ đợi bạn. Nào cùng đọc tiếp để khám phá nhiều hơn về nó.


    Đảo Kauai ở Hawaii như một thung lũng xanh mướt với những rặn san hô, bãi biển xinh đẹp và những đỉnh núi lửa bị sương mù che khuất. Với những ai ưa mạo hiểm và yêu thích vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, vùng duyên hải Na Pali, thung lũng Honopu, Kalalau, vịnh Hanalei, thác nước Mana Waipuna… trên đảo Kauai hứa hẹn là điểm dừng chân đáng nhớ khi tới Hawaii. Đây là hòn đảo lâu đời nhất với hơn năm triệu năm tuổi, lớn thứ 4 trong các hòn đảo thuộc quần đảo Hawai và thứ 21 của Mỹ. Kauai có nền văn hóa ẩm thực nở rộ và mang những nét văn hóa nghệ thuật lâu đời.

    Toàn cảnh Đảo Kauai, Hoa Kỳ
  15. Chiang Mai được mệnh danh là “đóa hồng phương Bắc” của đất nước chùa vàng Thái Lan, từng là thủ đô của Quốc gia Lanna. Đây được gọi là nơi để “đi trốn” khỏi cuộc sống hối hả và nhộn nhịp như guồng quay của phương Nam. Mặc dù ở đây máy bay, hay tàu lửa đi lại thường xuyên, nhưng thủ đô Lanna cũ vẫn an lạc một cách bình thản và an yên đến lạ thường. Những điều đó, đã biến nơi này trở thành một điểm đến thư giãn, khác xa với sự nhộn nhịp của Băng Cốc, là nơi để bạn sạc lại năng lượng của cuộc sống với những món ăn ngon tuyệt, cùng với những chuyến tản bộ lang thang nhàn nhã. Nếu bạn không muốn tham gia vào những hoạt động, các dịch vụ với những trò chơi đông người ồn ào, thì dạo quanh các con phố hẹp để khám phá thành phố mà vẫn còn y nguyên một diện mạo, còn y nguyên bầu không khí về một đất nước Thái Lan đẹp rạng ngời cũng là một trải nghiệm lý tưởng.

    Chiang Mai, Thái Lan
  16. Là Công viên Quốc gia thứ 10 của Mỹ được thành lập vào năm 1910, Công viên Quốc gia Glacier có diện tích hơn 41.000 hecta và có những đỉnh núi lởm chởm, những dòng sông băng rộng lớn và những mặt hồ trong vắt tựa pha lê.


    Điểm nổi bật của công viên này là Đường đến Mặt trời, một trong những con đường ô tô có khung cảnh đẹp nhất trên thế giới. Trải dài trên 80 km và lên cao tới 2.036 mét tại Hẻm núi Logan, xa lộ ấn tượng này sẽ cho du khách những cảnh đẹp không gì sánh được. Chiêm ngưỡng những thắng cảnh mang lại cảm giác kinh ngạc này, trong đó có Đỉnh núi Thiên đường và Thác Bird Woman cao 150 mét. Weeping Wall là thác chảy phía trên con đường này và Các đường hầm Bờ Đông và Tây là nơi con đường chạy xuyên qua sườn núi. Khi không phải lái xe, du khách có thể tập trung ngắm cảnh khi đi xe đưa đón miễn phí của Dịch vụ Công viên Quốc gia. Hãy kiểm tra trực tuyến để biết chi tiết về giờ và điểm dừng của dịch vụ xe đưa đón này.


    Công viên Quốc gia Glacier có vô số cung đường đi bộ với cảnh đẹp hùng vĩ, phù hợp với khả năng của tất cả mọi người. Những người đi bộ tự tin có thể chọn Cung đường Highline dài 19 km. Cung đường ngoạn mục này lên cao 2220 mét và sẽ cho du khách được chiêm ngưỡng cảnh đẹp ngây ngất và có dịp được xem những loài hoa dại và dê núi. Những người đi bộ kỳ cựu nên chọn Đường mòn hầm Ptarmigan. Sau khi đi qua Hồ Ptarmigan, con đường mòn 17,22 km đòi hỏi nhiều sức lực này sẽ lên tới Đường hầm Ptarmigan 73 mét, đi sâu vào lòng núi. Nếu muốn chuyến đi dễ dàng hơn, du khách hãy đến thăm Thác St. Mary Area, một đường đi bộ dài 8,4 km qua năm thác nước.

    Toàn cảnh Glacier National Park, Montana
  17. Copenhagen là thủ đô của đất nước Đan Mạch và cũng là một điểm đến du lịch tuyệt vời không chỉ của Đan Mạch mà của cả Châu Âu. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm du lịch Copenhagen cần thiết nhất. Đan Mạch từ lâu luôn được xem là quốc gia hạnh phúc nhất trên thế giới. Chính vì vậy trong một tour du lịch Châu Âu thì Đan Mạch là điểm đến không nên bỏ qua. Mỗi năm có hàng chục triệu lượt khách đến du lịch Đan Mạch và điểm đến mà hầu như mọi du khách đều không thể bỏ qua đó chính là thủ đô Copenhagen. Chỉ cần đặt chân đến thành phố Copenhagen thôi là bạn sẽ ngay lập tức bị quyến rũ bởi những công trình kiến trúc cổ kính, độc đáo và nhiều màu sắc.

    Một ngày tại Copenhagen
  18. Nằm trên đảo Honshu, cố đô cổ kính Kyoto thu hút du khách bởi cảnh sắc tươi đẹp, hoa anh đào danh tiếng và nhiều đền chùa thanh tịnh. Thành phố Kyoto được mệnh danh là “soul of Japan”. Với chiều dài lịch sử là thủ đô nước Nhật hơn 1000 năm, Kyoto có rất nhiều các đền chùa, miếu mạo, di tích đẹp mà không nơi nào nước Nhật có được. Kyoto, chữ Hán nghĩa là Kinh Đô, là thủ đô nước Nhật lâu gấp ba lần thủ đô Đông Kinh Tokyo hiện nay. Theo Sở Du lịch Kyoto, bản thân mỗi người dân Nhật Bản cũng mong muốn ít nhất một lần đến với Kyoto. Chính vì thế, lượng khách trong nước Nhật và quốc tế đến Kyoto cũng đông hơn hẳn.


    Ở Kyoto có sự kết hợp hài hòa giữa nghệthuật truyền thống và hiện đại. Điều này thể hiện qua các sản phẩm bán dẫn và màn hình tinh thể lỏng sản xuất tại Kyoto được phát triển dựa trên kỹ thuật gốm Kyomizu. Cũng có thể ngắm nhìn điều này qua kiến trúc của nhà ga Kyoto mới với 15 tầng hay khu phố cổ Gion.

    Những điểm nên khám phá ở Kyoto



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy