Góc Nhìn Alan: Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu

Nếu bạn muốn đối diện với thử thách toàn cầu, muốn vươn xa ra ngoài "chiến trường" kia hơn nữa hay tìm kiếm những thành công lớn hơn…thì bạn không nên bỏ qua cuốn Góc nhìn Alan Phan - Dành tặng doanh nhân Việt trong thế trận toàn cầu. Đây là cuốn sách cuối cùng của Alan, phát hành vào tháng 10.2015 tại Mỹ. Tác giả có một cuộc đời đầy biến động, từ một doanh nhân giàu có ở miền Nam Việt Nam trước năm 1975, tay trắng trở lại Mỹ trên chuyến tàu tị nạn, rồi lại khởi nghiệp và thành công ở Trung Quốc và Mỹ, ông trở về nước và là một trong những nhà kinh doanh có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam.

Cuốn Góc nhìn Alan Phan - Dành tặng doanh nhân Việt trong thế trận toàn cầu bao gồm 8 chủ đề, mỗi chủ đề là một góc nhìn của tác giả về một lĩnh vực quan trọng trong cuộc sống: quê hương Việt Nam, kinh tế thế giới, kinh doanh, đầu tư, giáo dục, gia đình, sức khỏe và tâm linh. Qua những góc nhìn sắc bén và đa chiều của mình, tác giả đã đưa ra những nhận định, phân tích và lời khuyên sâu sắc, bổ ích về những vấn đề kinh tế, xã hội, chính trị, văn hóa, giáo dục, gia đình… liên quan đến Việt Nam và thế giới. Trích dẫn một lời chia sẻ của Alan Phan về quê hương Việt Nam: "Tôi chỉ có cảm giác là mình thuộc về đây, mình về để chia sẻ với bạn bè, gia đình, các người trẻ khác những khó khăn, đắng cay, tủi nhục và đau thương của những người đã sinh nhầm thế hệ"


Cuốn Góc Nhìn Alan - Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu là một tác phẩm đáng đọc, đáng suy ngẫm và đáng học hỏi cho những ai muốn thành công trong kinh doanh và cuộc sống. Bạn sẽ được tiếp cận với những kiến thức, thông tin và góc nhìn mới mẻ, sâu sắc và bổ ích từ một người đã trải qua nhiều thăng trầm, biến động và thay đổi của thế giới. Bạn sẽ được cảm nhận được tình yêu quê hương, tình yêu gia đình và tình yêu cuộc sống của một người đã “sinh nhầm thế hệ” nhưng luôn biết cách “sống đúng thời”.


Link mua hàng: tiki.vn/goc-nhin-alan-danh-tang-doanh-nhan-viet-trong-the-tran-toan-cau-p3608617.html

Góc Nhìn Alan: Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu
Góc Nhìn Alan: Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu
Góc Nhìn Alan: Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu
Góc Nhìn Alan: Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu

Top 4 Bộ sách của tiến sĩ Alan Phan được xuất bản tại Việt Nam

  1. top 1 Góc Nhìn Alan: Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu
  2. top 2 Góc Nhìn Alan - Bộ Di Sản Alan Phan
  3. top 3 Bí Mật Của Phan Thiên Ân
  4. top 4 Góc Nhìn Alan: Những Bài Chưa Xuất Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy