Top 4 Bộ sách của tiến sĩ Alan Phan được xuất bản tại Việt Nam

Vy Vy 3296 0 Báo lỗi

Tiến sĩ Alan Phan là một doanh nhân Việt kiều thành công, người đầu tiên đưa công ty tư nhân của mình lên sàn chứng khoán Mỹ. Có thể nói, câu nói này của vĩ ... xem thêm...

  1. Nếu bạn muốn đối diện với thử thách toàn cầu, muốn vươn xa ra ngoài "chiến trường" kia hơn nữa hay tìm kiếm những thành công lớn hơn…thì bạn không nên bỏ qua cuốn Góc nhìn Alan Phan - Dành tặng doanh nhân Việt trong thế trận toàn cầu. Đây là cuốn sách cuối cùng của Alan, phát hành vào tháng 10.2015 tại Mỹ. Tác giả có một cuộc đời đầy biến động, từ một doanh nhân giàu có ở miền Nam Việt Nam trước năm 1975, tay trắng trở lại Mỹ trên chuyến tàu tị nạn, rồi lại khởi nghiệp và thành công ở Trung Quốc và Mỹ, ông trở về nước và là một trong những nhà kinh doanh có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam.

    Cuốn Góc nhìn Alan Phan - Dành tặng doanh nhân Việt trong thế trận toàn cầu bao gồm 8 chủ đề, mỗi chủ đề là một góc nhìn của tác giả về một lĩnh vực quan trọng trong cuộc sống: quê hương Việt Nam, kinh tế thế giới, kinh doanh, đầu tư, giáo dục, gia đình, sức khỏe và tâm linh. Qua những góc nhìn sắc bén và đa chiều của mình, tác giả đã đưa ra những nhận định, phân tích và lời khuyên sâu sắc, bổ ích về những vấn đề kinh tế, xã hội, chính trị, văn hóa, giáo dục, gia đình… liên quan đến Việt Nam và thế giới. Trích dẫn một lời chia sẻ của Alan Phan về quê hương Việt Nam: "Tôi chỉ có cảm giác là mình thuộc về đây, mình về để chia sẻ với bạn bè, gia đình, các người trẻ khác những khó khăn, đắng cay, tủi nhục và đau thương của những người đã sinh nhầm thế hệ"


    Cuốn Góc Nhìn Alan - Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu là một tác phẩm đáng đọc, đáng suy ngẫm và đáng học hỏi cho những ai muốn thành công trong kinh doanh và cuộc sống. Bạn sẽ được tiếp cận với những kiến thức, thông tin và góc nhìn mới mẻ, sâu sắc và bổ ích từ một người đã trải qua nhiều thăng trầm, biến động và thay đổi của thế giới. Bạn sẽ được cảm nhận được tình yêu quê hương, tình yêu gia đình và tình yêu cuộc sống của một người đã “sinh nhầm thế hệ” nhưng luôn biết cách “sống đúng thời”.


    Link mua hàng: tiki.vn/goc-nhin-alan-danh-tang-doanh-nhan-viet-trong-the-tran-toan-cau-p3608617.html

    Góc Nhìn Alan: Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu
    Góc Nhìn Alan: Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu
    Góc Nhìn Alan: Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu
    Góc Nhìn Alan: Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu

  2. Bộ sách Góc Nhìn Alan - Bộ Di Sản Alan Phan là tập hợp những bài viết, bài phát biểu, bài phỏng vấn và bài giảng của cố Tiến sĩ Alan Phan - một nhà kinh tế học, nhà đầu tư và nhà sáng lập nhiều công ty thành công tại Mỹ và Trung Quốc. Bộ sách này gồm 4 cuốn được biên tập từ 6 tác phẩm của Tiến sĩ Alan Phan, cụ thể tên là: "Góc nhìn Alan về xã hội", "42 năm làm ăn tại Mỹ và Trung Quốc", "Niêm yết sàn Mỹ", "Góc nhìn Alan về Kinh tế".


    Bộ sách mang đến cho độc giả những góc nhìn sâu sắc, khác biệt và đầy trí tuệ về nhiều vấn đề kinh tế, xã hội, chính trị, giáo dục, văn hóa và đời sống. Tiến sĩ Alan Phan không chỉ phân tích những thực trạng, nguyên nhân và hậu quả của các hiện tượng kinh tế xã hội mà còn đưa ra những giải pháp, lời khuyên và hướng dẫn thực tiễn cho các cá nhân, doanh nghiệp và chính quyền. Bộ sách cũng là một cuốn tự truyện của Tiến sĩ Alan Phan, kể về quá trình học tập, làm việc và đầu tư của ông ở hai quốc gia lớn nhất thế giới: Mỹ và Trung Quốc. Bộ sách là một di sản quý giá còn để lại của cố Tiến sĩ Alan Phan cho thế hệ sau.


    Bộ sách Góc Nhìn Alan - Bộ Di Sản Alan Phan là một nguồn kiến thức phong phú, một bài học kinh nghiệm đắt giá và một lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa cho mọi người. Bộ sách không chỉ giúp độc giả hiểu rõ hơn về thế giới xung quanh mà còn khơi dậy niềm đam mê, sáng tạo và trách nhiệm trong mỗi người. Bộ sách là một món quà tinh thần vô giá cho những ai yêu thích kinh tế và muốn thành công trong cuộc sống.


    Link mua hàng: tiki.vn/goc-nhin-alan-bo-di-san-alan-phan-p3608621.html

    Góc Nhìn Alan - Bộ Di Sản Alan Phan
    Góc Nhìn Alan - Bộ Di Sản Alan Phan
    Góc Nhìn Alan - Bộ Di Sản Alan Phan
    Góc Nhìn Alan - Bộ Di Sản Alan Phan
  3. Bí Mật Của Phan Thiên Ân là một tác phẩm được Tiến sĩ Alan Phan phóng tác lại theo nguyên tác của cuốn sách “Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới” của Og Mandino, nhưng được lấy bối cảnh gần gũi hơn về sự giàu có của một doanh nhân người Việt. Cuốn sách đem đến những bài học về tinh thần, tâm linh và trí tuệ đã được chính tiến sĩ Alan Phan chắp bút & phóng tác lại.


    Bí Mật Của Phan Thiên Ân gồm hai phần chính, mỗi phần bao gồm nhiều chương với những câu chuyện và lời khuyên thú vị. Nội dung nổi bật mà cuốn sách thể hiện là: "khi người học trò sẵn sàng người thầy xuất hiện" & "thành công là một hành trình, không phải là một chỗ đến". Bằng lối viết dung dị, đơn giản, Tiến sĩ Alan Phan đã đem đến một câu chuyện với bối cảnh thân thuộc và mười tờ kinh để thắp nên những bài học thay đổi cuộc đời – tất cả sẽ làm nên những sự thay đổi “diệu kì” khi ta áp dụng triệt để. Trong cuốn sách người đọc sẽ tìm thấy nhiều bất ngờ thú vị về việc khám phá chính bản thân và sức mạnh nội tại của mình qua ngòi bút “không-kinh-tế” và “đầy tính triết lý nhân sinh” của một “triết gia doanh nhân” bậc thầy Alan Phan.


    Qua tác phẩm này, ông đã chia sẻ những bài học triết lý của tiền nhân để giúp bạn có một cuộc sống giàu có cả về vật chất và tinh thần. Bí Mật Của Phan Thiên Ân không chỉ cung cấp những thông tin, kiến thức và phân tích chuyên sâu, mà còn truyền cảm hứng, động lực và niềm tin cho người đọc. Cuốn sách là một tài sản quý báu của tác giả Alan Phan, một người có góc nhìn rộng mở, sâu sắc và giàu kinh nghiệm.


    Link mua hàng: tiki.vn/bi-mat-cua-phan-thien-an-p3608623.html

    Bí Mật Của Phan Thiên Ân
    Bí Mật Của Phan Thiên Ân
    Bí Mật Của Phan Thiên Ân
    Bí Mật Của Phan Thiên Ân
  4. Góc Nhìn Alan: Những Bài Chưa Xuất Bản là một tập hợp những bài viết của tiến sĩ Alan Phan trên các trang báo, blog và mạng xã hội trong những năm gần đây. Những bài viết này chưa từng được xuất bản trong các cuốn sách trước đây của ông. Đó là những câu chuyện xoay quanh các vấn đề về kinh doanh, giáo dục, khởi nghiệp, thành công, đặc biệt là tư duy think out of the box (nghĩ ngoài cái hộp).


    Cuốn sách là một nguồn cảm hứng và tham khảo quý báu cho những ai muốn hiểu rõ hơn về thế giới mới, kinh tế Việt Nam và con đường khởi nghiệp của tiến sĩ Alan Phan. Ông đã phân tích những xu hướng và thách thức của thế giới trong thời đại 4.0, cũng như những thành tựu, tồn tại và vấn đề cần giải quyết của kinh tế, nền giáo dục Việt Nam. Đặc biệt, ông khuyên các bạn trẻ Việt Nam phải có tư duy think out of the box (nghĩ ngoài cái hộp), tức là dám suy nghĩ khác biệt, sáng tạo, đột phá để thành công trong thế giới mới. Qua nội dung cuốn sách tiến sĩ Alan Phan cung cấp những ví dụ và bài tập để rèn luyện kỹ năng này.

    Góc Nhìn Alan: Những Bài Chưa Xuất Bản là một cuốn sách hay và bổ ích cho những ai muốn có cái nhìn toàn diện và sâu sắc về thế giới mới và kinh tế Việt Nam. Cuốn sách cũng là một nguồn động lực và hướng dẫn cho những ai muốn khởi nghiệp và thành công trong cuộc sống. Tiến sĩ Alan Phan đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và tư duy của mình một cách chân thành và hấp dẫn. Đây là một cuốn sách không nên bỏ qua cho những ai yêu thích đọc sách và học hỏi.


    Link mua hàng: tiki.vn/goc-nhin-alan-nhung-bai-chua-xuat-ban-p790312.html

    Góc Nhìn Alan: Những Bài Chưa Xuất Bản
    Góc Nhìn Alan: Những Bài Chưa Xuất Bản
    Góc Nhìn Alan: Những Bài Chưa Xuất Bản
    Góc Nhìn Alan: Những Bài Chưa Xuất Bản




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy