Godzilla: King of the Monsters - Đế Vương Bất Tử

Godzilla: King of the Monsters là phần tiếp theo của Godzilla (2014) đồng thời là bộ phim điện ảnh thứ 3 thuộc Vũ trụ quái vật - MonsterVerse của Legendary ra mắt năm 2019 và được đạo diễn bởi Michael Dougherty.


Những con quái vật thiên cổ, thứ được cho là huyền thoại đã bị phát hiện và được âm thầm nghiên cứu bởi Monarch - cơ quan bí mật của chính phủ. Thật không may, những kẻ khủng bố hệ sinh thái, với ý muốn sắp xếp lại trật tự thiên nhiên, đã tấn công căn cứ của Monarch và vô tình khiến những con quái vật khổng lồ, hay còn gọi là những Titans vĩ đại một lần nữa thức tỉnh, chúng trỗi dậy thách thức Godzilla để giành quyền thống trị tự nhiên và hình thành nên mối đe dọa cho nhân loại. Xuyên suốt bộ phim chúng ta sẽ được chứng kiến những màn tranh đấu nảy lửa giữa 4 Titans: Godzilla, Mothra, Rodan và Ghidorah. Ai sẽ là kẻ chiến thắng nắm giữ quyền lực tối cao nhất và trở thành vua của các quái vật?


Nội dung phim khá đặc sắc, mới mẻ, khai thác tốt hình ảnh Godzilla quái vật khổng lồ từ Nhật Bản, và những con quái vật cổ xưa khác. Kỹ xảo và đồ họa đẹp mắt luôn là yếu tố ghi điểm tuyệt đối với người xem của dòng phim này bởi những lần giao chiến mãn nhãn, gay cấn giữa các Titans vĩ đại. Sau dịp cuối tuần ra mắt, hãng Warner Bros. cho biết Godzilla đại chiến Kong có lượng khán giả xem phim lớn hơn bất kỳ phim điện ảnh hay phim truyền hình nào trên HBO Max kể từ khi ra mắt. Samba TV cũng báo cáo rằng 3,6 triệu hộ gia đình ở Hoa Kỳ đã xem ít nhất 5 phút đầu tiên của bộ phim trong khoảng thời gian từ ngày 31 tháng 3 đến ngày 4 tháng 4 năm 2021, trong khi đó con số này ở Anh Quốc là 225.000 người.


Thể loại: Hành động, phiêu lưu, khoa học viễn tưởng.

Đạo diễn: Michael Dougherty.

Godzilla: King of the Monsters - Đế Vương Bất Tử
Godzilla: King of the Monsters - Đế Vương Bất Tử
Godzilla: King of the Monsters - Đế Vương Bất Tử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy