Top 10 Bộ phim về quái vật khổng lồ kinh điển nhất mọi thời đại

Thảo TP 3411 0 Báo lỗi

Quái vật khổng lồ là chủ đề có sức hút mạnh mẽ với các nhà làm phim và khơi gợi trí tò mò của khán giả. Với chủ đề có nhiều đất diễn như thế này, không khó để ... xem thêm...

  1. Kong Skull Island là bộ phim hành động, khoa học viễn tưởng được phát hành năm 2017 bởi Legendary Pictures, sau đó chuyển dự án về cho Warner Bros. Bộ phim đã tạo ra sức hút đáng kể khi khai thác một cách trọn vẹn King Kong. Một quái vật khổng lồ không còn xa lạ gì với những tín đồ phim điện ảnh, cùng với đồ họa đẹp mắt của phim tạo cảm giác rất chân thực khi xem. Ngoài ra, khán giả Việt còn được một phen thích thú khi biết được địa điểm quay của bộ phim là ở Quảng Bình, Quảng Ninh, với bối cảnh chính là ở khu quần thể di sản thế giới Tràng An (Ninh Bình, Việt Nam).


    Bộ phim kể về một đoàn thám hiểm được cử đến khảo sát tại một quần đảo không người ở Thái Bình Dương, được gọi là Đảo Đầu Lâu. Điều đó đã phá vỡ sự yên bình vốn có của hòn đảo và làm kinh động đến vị “chúa” của nơi này khiến cho tính mạng đoàn thám hiểm liên tiếp bị đe dọa bởi những sinh vật kỳ lạ. Nhưng đồng thời, họ cũng khám phá những bí mật chưa ai hay biết ở Đảo Đầu Lâu. 1 nơi hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài.


    Kong Skull Island được đánh giá cao bởi các phân cảnh chiến đấu cực kỳ mãn nhãn, cốt phim không quá đặc sắc nhưng đủ để thu hút khán giả khi chúng ta có thể chứng kiến trận tái đấu giữa Kong và SkullCrawler 2 kỳ phùng địch thủ từ thời thiên cổ. Dự án chính thức được hãng Legendary Pictures công bố tại sự kiện San Diego Comic-Con 2014 với tên gốc là Skull Island, với Universal Pictures đảm nhiệm vai trò phân phối. Legendary sau đó chuyển dự án này về cho Warner Bros. với mục tiêu phát triển một tác phẩm với sự xuất hiện của cả Kong và Godzilla trong tương lai. Legendary ban đầu ngỏ lời Joe Cornish vào ghế đạo diễn. Peter Jackson, đạo diễn của bộ phim King Kong năm 2005 thì gợi ý cái tên Guillermo del Toro, người đã từng làm việc với Legendary trong hai dự án Siêu đại chiến và Lâu đài đẫm máu. Tháng 9 năm 2014, hãng phim công bố Jordan Vogt-Roberts chính thức đảm nhiệm vai trò đạo diễn của tác phẩm.

    Thể loại:
    Hành động, quái vật, khoa học viễn tưởng.

    Đạo diễn: Jordan Vogt-Roberts.

    Kong: Skull Island - Đảo Đầu Lâu
    Kong: Skull Island - Đảo Đầu Lâu
    Kong: Skull Island - Đảo Đầu Lâu

  2. Godzilla: King of the Monsters là phần tiếp theo của Godzilla (2014) đồng thời là bộ phim điện ảnh thứ 3 thuộc Vũ trụ quái vật - MonsterVerse của Legendary ra mắt năm 2019 và được đạo diễn bởi Michael Dougherty.


    Những con quái vật thiên cổ, thứ được cho là huyền thoại đã bị phát hiện và được âm thầm nghiên cứu bởi Monarch - cơ quan bí mật của chính phủ. Thật không may, những kẻ khủng bố hệ sinh thái, với ý muốn sắp xếp lại trật tự thiên nhiên, đã tấn công căn cứ của Monarch và vô tình khiến những con quái vật khổng lồ, hay còn gọi là những Titans vĩ đại một lần nữa thức tỉnh, chúng trỗi dậy thách thức Godzilla để giành quyền thống trị tự nhiên và hình thành nên mối đe dọa cho nhân loại. Xuyên suốt bộ phim chúng ta sẽ được chứng kiến những màn tranh đấu nảy lửa giữa 4 Titans: Godzilla, Mothra, Rodan và Ghidorah. Ai sẽ là kẻ chiến thắng nắm giữ quyền lực tối cao nhất và trở thành vua của các quái vật?


    Nội dung phim khá đặc sắc, mới mẻ, khai thác tốt hình ảnh Godzilla quái vật khổng lồ từ Nhật Bản, và những con quái vật cổ xưa khác. Kỹ xảo và đồ họa đẹp mắt luôn là yếu tố ghi điểm tuyệt đối với người xem của dòng phim này bởi những lần giao chiến mãn nhãn, gay cấn giữa các Titans vĩ đại. Sau dịp cuối tuần ra mắt, hãng Warner Bros. cho biết Godzilla đại chiến Kong có lượng khán giả xem phim lớn hơn bất kỳ phim điện ảnh hay phim truyền hình nào trên HBO Max kể từ khi ra mắt. Samba TV cũng báo cáo rằng 3,6 triệu hộ gia đình ở Hoa Kỳ đã xem ít nhất 5 phút đầu tiên của bộ phim trong khoảng thời gian từ ngày 31 tháng 3 đến ngày 4 tháng 4 năm 2021, trong khi đó con số này ở Anh Quốc là 225.000 người.


    Thể loại: Hành động, phiêu lưu, khoa học viễn tưởng.

    Đạo diễn: Michael Dougherty.

    Godzilla: King of the Monsters - Đế Vương Bất Tử
    Godzilla: King of the Monsters - Đế Vương Bất Tử
    Godzilla: King of the Monsters - Đế Vương Bất Tử
  3. Là một bộ phim đáng xem về đề tài khoa học viễn tưởng, hậu tận thế, Vùng Đất Câm Lặng đã gặt hái được nhiều thành quả lớn về doanh thu cũng như các hạng mục và giải thưởng lớn. Bộ phim đã nhận về rất nhiều sự khen ngợi vì nội dung mới mẻ lôi cuốn cùng hiệu ứng âm thanh và hình ảnh vô cùng đặc biệt khi mà xuyên suốt các phân đoạn, người xem có thể cảm nhận được sự “yên tĩnh” đến nghẹt thở và đó cũng là yếu tố độc đáo giúp bộ phim này ghi điểm trong mắt khán giả.


    Bối cảnh của phim là giai đoạn hậu tận thế, khi Trái Đất bị một chủng loài kỳ dị chiếm đóng và xóa sổ phần lớn các sinh vật và con người tại đây. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính là gia đình nhà Abbott một trong số những người còn sống sót sau tận thế. Họ phải tìm cách sống sót, lẩn tránh những con quái vật khổng lồ đến từ vũ trụ với tốc độ di chuyển khủng khiếp và khả năng siêu thính giác, tuy chúng có tầm nhìn rất kém nhưng bao bọc bên ngoài cơ thể lại là lớp vỏ thép siêu cứng khiến cho chúng trở nên bất bại. Âm thanh chính là thứ thu hút bọn quái vật và để sống sót thì buộc con người phải giữ im lặng tuyệt đối, đó cũng chính là yếu tố kinh dị, giật gân cho người xem vì họ luôn trong tình trạng “nghẹt thở” khi xem bộ phim này.


    Vùng đất câm lặng là tác phẩm do công ty điện ảnh Platinum Dunes sản xuất với kinh phí 17 triệu USD. Đạo diễn John Krasinski đảm nhiệm khâu kịch bản cùng với bộ đôi Scott Beck và Bryan Woods. Beck và Woods lớn lên cùng nhau ở bang Iowa và đã xem nhiều bộ phim câm trong thời gian học đại học. Đây chính là tiền đề để cả hai người bắt tay vào quá trình xây dựng cốt truyện của phim. Nhờ trải nghiệm sống tại các trang trại miền quê suốt thời thơ ấu, cả hai quyết định lấy hình ảnh trang trại làm bối cảnh cho bộ phim, bao gồm một silô thóc mà hồi bé họ thường được dặn là nơi nguy hiểm.


    Thể loại: Kinh dị, giả tưởng, tận thế,...

    Đạo diễn: John Krasinski.

    A Quiet Place - Vùng Đất Câm Lặng
    A Quiet Place - Vùng Đất Câm Lặng
    A Quiet Place - Vùng Đất Câm Lặng
  4. Là tượng đài của dòng phim về loài hung thần đại dương, Jaws (Hàm Cá Mập) bộ phim kinh dị phát hành vào năm 1975 và được dựng từ tiểu thuyết cùng tên của Peter Benchley đã tạo ra một bước ngoặt lịch sử trong nền điện ảnh khi đã tạo nên một cơn sốt và thu về phần lợi nhuận khổng lồ thời điểm đó.


    Nội dung phim là vào những ngày hè oi bức ở hòn đảo Amity xinh đẹp, thị trấn êm đềm bỗng một ngày điêu đứng bởi những cái chết hàng loạt do cá mập tấn công. Cảnh sát trưởng Martin Brody sau khi phát hiện ra thì đã đề xuất cho đóng cửa bãi biển nhằm đảm bảo an toàn cho người dân nhưng bị phản đối kịch liệt bởi đây là nguồn kinh doanh chính của thị trấn. Sau đó hàng loạt vụ tấn công bởi cá mập liên tục xảy ra, rất nhiều thợ săn cá mập đã đổ về hòn đảo nhằm lấy được giải thưởng cho kẻ nào tiêu diệt được con quái thú này.


    Với kỹ xảo còn nhiều hạn chế nhưng bộ phim vân thu hút được phần lớn khán giả nhờ những cảnh quay gần đầy kịch tính và âm thanh sống động, bộ phim thậm chí còn đạt được nhiều giải thưởng về âm nhạc. Sau này Jaws ra mắt thêm phần 2, 3 và 4 nhưng ba phần này không có sự góp mặt của đạo diễn tài ba Steven Spielberg.


    Thể loại: Kinh dị, hành động, kịch tính,...

    Đạo diễn: Steven Spielberg.

    Jaws - Hàm Cá Mập
    Jaws - Hàm Cá Mập
    Jaws - Hàm Cá Mập
  5. Nếu bạn có hứng thú với thể loại phim hành động nói chung và loài khủng long nói riêng, thì Jurassic World chính là bộ phim dành cho bạn. Hình ảnh của loài khủng long giống loài vĩ đại đã tuyệt chủng từ lâu sẽ lại được tái hiện trong series phim này một cách chân thật và sống động nhất. Với việc đầu tư và phát triển các hiệu ứng cũng như kỹ xảo điện ảnh, một công viên khủng long nhân bản đã được xây dựng vô cùng thành công bởi đạo diễn Colin Trevorrow cùng đội ngũ sản xuất.


    Hai mươi năm sau Công viên kỷ Jura, hòn đảo Isla Nublar bấy giờ đã được xây dựng thành một công viên khủng long dưới cái tên “Jurassic World” và được điều hành bởi tổ chức Masrani Global. Công viên ban đầu có tỷ lệ khách rất cao nhưng dần dà, họ không còn nhiều hứng thú với những sinh vật cổ đại này nữa, vì vậy Masrani Global đã quyết định tạo ra một giống loài khủng long mới nhằm thu hút sự chú ý của khách du lịch, nhưng không ngờ điều này lại dẫn đến một thảm họa khác to lớn hơn.


    Bộ phim ban đầu được lên kế hoạch ra mắt ngày 13 tháng 6 năm 2014, nhưng quá trình sản xuất phải tạm thời dừng lại do sự bất đồng giữa người viết kịch bản và Universal Studios về kịch bản và đạo diễn phim. Ngày công chiếu lùi lại vào ngày 12 tháng 6 năm 2015. Colin Trevorrow là đạo diễn của phim, Patrick Crowley với Frank Marshall đóng vai trò sản xuất. Derek Connolly và Trevorrow đồng viết kịch bản.


    Thể loại: Phiêu lưu, hành động, khoa học viễn tưởng,...

    Đạo diễn: Colin Trevorrow.

    Jurassic World (2015) - Công Viên Khủng Long
    Jurassic World (2015) - Công Viên Khủng Long
    Jurassic World (2015) - Công Viên Khủng Long
  6. Siêu đại chiến là một bộ phim điện ảnh đề tài quái vật và khoa học viễn tưởng của Mỹ năm 2013 do Guillermo del Toro làm đạo diễn, với sự tham gia của dàn diễn viên gồm Charlie Hunnam, Idris Elba, Kikuchi Rinko, Charlie Day, Burn Gorman, Robert Kazinsky, Max Martini và Ron Perlman. Kịch bản của phim do Travis Beacham và del Toro chấp bút, phát triển từ phần cốt truyện gốc của Beacham. Phim lấy bối cảnh trong tương lai gần, khi Trái Đất bị tấn công bởi Kaiju, loài quái vật khổng lồ xuất hiện từ một cổng không gian nằm sâu dưới đáy biển Thái Bình Dương. Để chiến đấu với chúng, loài người đã hợp sức và tạo ra các Jaeger, những mecha khổng lồ hình người do hai phi công được kết nối với nhau thông qua một cầu nối thần kinh tham gia điều khiển. Tập trung vào những ngày sau của cuộc chiến tranh, câu chuyện trong Siêu đại chiến xoay quanh Raleigh Becket, một cựu phi công Jaeger được triệu tập để hợp tác với tân binh Mako Mori trong những nỗ lực cuối cùng nhằm tiêu diệt giống loài Kaiju.


    Cuộc sống yên bình ở thế giới tương lai bỗng chốc bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của Kaiju những quái vật khổng lồ, chúng đến từ lỗ hổng không gian ở sâu dưới đáy Thái Bình Dương, liên tiếp tấn công vào trái đất và hình thành mối đe dọa cho sự sống còn của nhân loại. Con người không thể khoanh tay chờ chết, họ bắt đầu nghiên cứu và tạo ra cho mình những cỗ máy chiến đấu mạnh nhất. Từ đó Jaeger ra đời dưới hình dáng những con robot khổng lồ với sức chiến đấu cực đại.


    Ban đầu, những Jaeger hạ gục các Kaiju rất dễ dàng, nhưng dần dần số lượng Kaiju xuất hiện quá đông còn công đoạn lắp ráp Jaeger liên tục bị đình trệ để tập trung xây dựng bức tường thành ven biển đã khiến con người thất thế lần nữa. Số phận của Trái Đất rồi sẽ ra sao? liệu họ có thể tiêu diệt hết các Kaiju để đem lại hòa bình cho nhân loại một lần nữa.

    Pacific Rim là một bộ phim về quái vật và robot khổng lồ đáng xem, tuy những cảnh quay chiến đấu không quá mãn nhãn nhưng kỹ xảo và âm thanh lại được đánh giá rất cao.


    Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động, tận thế,...

    Đạo diễn: Guillermo del Toro.

    Pacific Rim - Siêu Đại Chiến
    Pacific Rim - Siêu Đại Chiến
    Pacific Rim - Siêu Đại Chiến
  7. Cá mập siêu bạo chúa là một bộ phim kinh dị, khoa học viễn tưởng Mỹ năm 2018 của đạo diễn Jon Turteltaub, nội dung phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Meg: A Novel of Deep Terror của nhà văn Steve Alten lần đầu xuất bản vào năm 1997. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Jason Statham, Lý Băng Băng, Rainn Wilson, Ruby Rose, Winston Chao, và Cliff Curtis. Phim kể về sự hoành hành của một con cá mập Megalodon khổng lồ gây nên nỗi kinh hoàng trên bãi biển, đây là một dự án có kinh phí sản xuất lên đến 150 triệu USD.


    Lấy cảm hứng từ hai bộ phim về cá mập nổi tiếng Jaws và Deep Blue Sea, The Meg đã khai thác thành công nỗi sợ hãi đến từ đại dương đồng thời nói lên mặt tối của con người trong xã hội đối với mẹ thiên nhiên. Mở đầu bộ phim là cảnh chiếc tàu ngầm đang ở rất sâu nơi đáy biển bỗng bị tấn công bởi một sinh vật khổng lồ, Jonas Taylor người tận mắt chứng kiến con quái vật khổng lồ này buộc phải hy sinh 2 thợ lặn để cứu những người còn lại. Nhưng câu chuyện của anh bị cho là không đáng tin khiến anh mất việc, ly dị vợ và phải chuyển đến Thái Lan ở ẩn.

    Mama One tổ chức sở hữu trạm nghiên cứu dưới nước lớn nhất thế giới trong một lần đưa người xuống sâu dưới rãnh Mariana đã gặp sự cố, họ một lần nữa nhờ đến sự trợ giúp của Jonas Taylor, anh một lần nữa đối diện với sinh vật khổng lồ năm xưa đồng thời phát hiện ra nhiều bí ẩn vẫn còn chôn sâu dưới đáy biển.


    Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động, kinh dị,....

    Đạo diễn: Jon Turteltaub.

    The Meg - Cá Mập Siêu Bạo Chúa
    The Meg - Cá Mập Siêu Bạo Chúa
    The Meg - Cá Mập Siêu Bạo Chúa
  8. Đại chiến Titan một bộ phim hành động kinh dị giả tưởng của Nhật ra mắt năm 2015. Đây là phiên bản chiếu rạp "live-action" từ bộ manga cùng tên ăn khách của tác giả Hajime Isayama.Bộ phim được chia thành hai phần, phần đầu tiên được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 01 tháng 08 năm 2015 và phần thứ hai có tiêu đề Đại chiến Titan. Attack on Titan: End of the World) được ra mắt tiếp theo đó vào ngày 19 tháng 09 năm 2015. Bộ phim do Shinji Higuchi đạo diễn, kịch bản viết bởi Yūsuke Watanabe và Tomohiro Machiyama cùng với sự tham gia diễn xuất của Haruma Miura, Kiko Mizuhara và Kanata Hongō. Bộ phim cũng được công chiếu ở các rạp tại Việt Nam, phần 1 vào tháng 09 năm 2015 và phần 2 khởi chiếu từ ngày 16 tháng 10 năm 2015.


    Attack On Titan là phiên bản chiếu rạp được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên nổi tiếng của tác giả Hajime Isayama. Những ai là tín đồ của anime hay truyện tranh Nhật Bản chắc hẳn sẽ biết đến bộ phim này khi đây là một anime vô cùng ăn khách và sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp thế giới. Phim lấy bối cảnh vào hàng trăm năm trước, con người bị tấn công bởi những người đột biến khổng lồ, hay còn gọi là những Titan. Chúng là những sinh vật to lớn, không có trí tuệ và coi con người là nguồn thức ăn. Nhân loại đã xây dựng thành công 3 bức tường thành kiên cố và trở lại cuộc sống bình yên trước đó. Nhưng không lâu sau, xuất hiện một Titan ngoại cỡ với sức mạnh đáng sợ đã phá hủy bức tường khiến những con Titan khác tràn vào, và sự sống còn của nhân loại một lần nữa bị đe dọa. Câu chuyện xoay quanh 3 nhân vật chính là Eren Yeager, Mikasa Ackerman và Amin Alert, cả 3 đều thuộc đội trinh sát với mục tiêu tiêu diệt những Titan khổng lồ kia. Liệu họ có thành công trong việc bảo vệ người dân khỏi Titan hay không.

    Bản live action có nhiều sự khác biệt so với nguyên tác, nhưng điều đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của đội trưởng Levi Ackerman khi đây là nhân vật có thể nói là mạnh nhất nhì phim cũng như sở hữu lượng fan đông đảo.


    Thể loại: Hành động, kinh dị, giả tưởng,...

    Đạo diễn: Shinji Higuchi.

    Attack On Titan - Đại Chiến Titan
    Attack On Titan - Đại Chiến Titan
    Attack On Titan - Đại Chiến Titan
  9. Thảm họa diệt vong là một bộ phim quái vật thuộc thể loại kinh dị được sản xuất vào năm 2008 bởi J. J. Abrams, đạo diễn Matt Reeves, và kịch bản Drew Goddard. Ngay trước khi phim ra đời, Paramount Pictures đã có một chiến dịch quảng cáo rầm rộ đẻ thu hút khán giả quan tâm đến. Nội dung chính của bộ phim nói về một nhóm bạn ở New York đã tổ chức một bữa tiệc chia tay cho Rob trước khi anh bay qua Nhật Bản. Tất cả bị phá vỡ bởi một tiếng ồn và một trận động đất, do một sinh vật khổng lồ gây ra. Theo những nhà bình luận phim cũng như khán giá sau khi thưởng thức thì bộ phim có một phần của Miracle Mile, một bộ phim được sản xuất năm 1998, The Blair Witch Project và The Host, một bộ phim quái vật rất nổi tiếng vào năm 2006 của Hàn Quốc. Cloverfield là một bộ phim kinh dị, giả tưởng của Mỹ được sản xuất.

    Một buổi tiệc chia tay dành cho Rob được tổ chức trước khi anh lên đường đến Nhật Bản, khi mọi người đang vui vẻ hưởng thụ buổi tiệc thì mặt đất bỗng rung lắc dữ dội, phía TV phát bản tin động đất và mất điện toàn thành phố, phía bên ngoài người dân chạy tán loạn và họ phát hiện ra rằng thành phố đang bị một sinh vật khổng lồ tấn công. Sau đó là hành trình chạy trốn khỏi thành phố vô cùng kịch tính của Rob và nhóm bạn. Liệu họ sẽ trốn thoát thành công hay không.

    Cloverfield
    là một bộ phim vô cùng đặc biệt khi từ đầu đến cuối đều hoàn toàn được quay bằng camera cầm tay, đây là điểm độc đáo giúp bộ phim thu hút nhiều sự chú ý của khán giả tuy nhiên lối quay này có thể khiến bạn cảm thấy chóng mặt đấy.


    Thể loại: Hành động, kinh dị, giả tưởng,..

    Đạo diễn: Matt Reeves.

    Cloverfield - Thảm Họa Diệt Vong
    Cloverfield - Thảm Họa Diệt Vong
    Cloverfield - Thảm Họa Diệt Vong
  10. The Host là một bộ phim về quái vật của Hàn Quốc năm 2006 do Bong Joon-ho đạo diễn và có sự tham gia của Song Kang-ho, Byun Hee-bong, Park Hae-il, Bae Doona và Go Ah-sung. Bộ phim liên quan đến một con quái vật bắt cóc con gái của một người đàn ông, và những nỗ lực của anh ta để giải cứu cô ấy. Theo đạo diễn, nguồn cảm hứng của anh đến từ một bài báo địa phương về một con cá dị dạng có xương sống hình chữ S bị bắt ở sông Hàn.


    Nội dung bộ phim kể về một con quái vật được tạo nên trong lòng sông Hàn do nhiễm chất hóa học. Và sau 6 năm sau con quái vật bắt đầy trồi lên và nó tấn công người dân ven sông. Một trong số những nạn nhân xấu số của con quái vật này là một cô bé gái. May mắn thay, cô bé vẫn còn sống và được con quái vật đưa tới một chiếc cống cùng với thi thể những nạn nhân khác. Những thành viên trong gia đình cô bé đã gạt bỏ mọi hiềm khích để chung tay đi giải cứu cô bé. Đặc biệt chỉ trong vòng 21 ngày, bộ phim đã thiết lập kỉ lục doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc với 13 triệu lượt xem.


    Tiếp nối thành công của tác phẩm Memories of Murder của đạo diễn, The Host rất được kỳ vọng. Phim được phát hành trên số lượng rạp kỷ lục ở quê nhà vào ngày 27 tháng 7 năm 2006. Kết thúc thời gian chiếu vào ngày 8 tháng 11, 13 triệu vé đã được bán ra, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất (vào thời điểm đó) Phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại . Phim được phát hành hạn chế tại Hoa Kỳ vào ngày 9 tháng 3 năm 2007 và trên các định dạng DVD, Blu-ray và HD DVD vào ngày 24 tháng 7 năm 2007. Phim đã giành được một số giải thưởng bao gồm Phim hay nhất tại Giải thưởng Phim Châu Á và tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh.


    Thể loại: Hành động, kinh dị, giả tưởng,..
    Đạo diễn:
    Bong Joon Ho.

    Quái Vật Sông Hàn-The Host
    Quái Vật Sông Hàn-The Host
    Quái Vật Sông Hàn-The Host



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy