Gofood.vn

Gofood.vn là hệ thống thực phẩm chuyên biệt chất lượng hàng đầu Hà Nội với nhiều dòng sản phẩm độc quyền. Dịch vụ của Gofood.vn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. GOFOOD là hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp và đồ bếp chuyên dụng, được thành lập và phát triển với sứ mệnh là cầu nối giúp người tiêu dùng Việt có cơ hội tiếp cận và sử dụng nguồn thực phẩm chất lượng cao đến từ các nền ẩm thực tinh hoa hàng đầu thế giới như Mỹ, Nhật, Úc... Không chỉ vậy, Gofood.vn mang trong mình một khát vọng quảng bá, giới thiệu rộng rãi những sản phẩm thực sự chất lượng của Việt Nam tới tay người tiêu dùng trong nước.


Mục tiêu của Gofood.vn là mang lại một trải nghiệm mua sắm hoàn hảo tới khách hàng với tiêu chí An toàn - Thuận tiện - Tốc độ. Gofood.vn tập trung phát triển nền tảng công nghệ thương mại điện tử và hệ thống cửa hàng trải nghiệm hiện đại để đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.


Mười năm về trước, ít người tiêu dùng Việt Nam nghĩ rằng có thể được thưởng thức những món ăn đến từ những vùng đất xa lạ như: Cá trích ép trứng đến từ Nhật Bản, Thịt bò đen đến từ Mỹ hay là Cá hồi hữu cơ đến từ Nauy,...Ngày nay, GOFOOD tự hào đưa những sản phẩm chất lượng cao tiêu chuẩn thế giới với người tiêu dùng Việt.


Gofood.vn tự hào mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, không chỉ ngon mà còn đảm bảo và an toàn cho sức khỏe với nguồn gốc rõ ràng. Gofood được các cơ quan chức năng cấp giấy chứng nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm. Chương trình khách hàng thân thiết của Gofood được xây dựng mới mong muốn mang lại cho khách hàng những quyền lợi cao nhất. Khi mua hàng tại hệ thống, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi và quyền lợi đặc biệt khi tham gia và trở thành khách hàng thân thiết của Gofood. Với mỗi đơn hàng online hoặc trực tiếp tại Gofood, bạn được tích lũy 1,5% giá trị đơn hàng, áp dụng thanh toán trực tiếp cho đơn hàng tiếp theo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 23 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline:
02466 579 969 & 0896 467 799

Website: https://gofood.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gofood.vn

Gofood.vn
Gofood.vn
Gofood.vn
Gofood.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy