TÂM ĐẠT HỮU CƠ

Thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt là thương hiệu sản phẩm của Công ty Cổ phần Hữu cơ Tâm Đạt. Đây là một trong những công ty cổ phần đặng ký nuôi trồng và sản xuất các thực phẩm hữu cơ có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng ở Việt Nam. Thông tin từ thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt cho biết, hiện công ty đang có những vùng sản xuất rau hữu cơ, khu chăn nuôi gà hữu cơ tại huyện Sóc Sơn – Hà Nội và Lương Sơn – Hòa Bình.


Các vùng rau hữu cơ của Tâm Đạt đều được cấp chứng nhận hữu cơ PGS do Liên đoàn Phát triển Nông nghiệp Hữu cơ Quốc tế (IFOAM) công nhận. Ngoài tự sản xuất, công ty cũng nhập hoa quả, lợn quê nuôi dân dã, được kiểm soát chặt chẽ để cung cấp cho người tiêu dùng.


Thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt hứa hẹn sẽ đảm bảo lượng hàng rồi rào, dồi dào, đa dạng về chủng loại có khả năng cung cấp cho các đại lý lớn, nhỏ, siêu thị trong nước với số lượng lớn và mức giá cả cạnh tranh. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm của thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt đều được bao gói, dán tem mác để người tiêu dùng dễ dàng truy suất nguồn gốc sản phẩm.


Hiện thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt đang kinh doanh một số nhóm sản phẩm chính như:

  • Rau củ quả tươi: Gồm cả sản phẩm do thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt nuôi trồng và sản phẩm nhập từ các vùng miền trên cả nước. Các loại rau củ quả luôn tươi ngon và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Thịt cá: Được chăn thả tự nhiên, không dùng chất tạo nạc, không dùng kháng sinh, không có chất kích thích tăng trưởng và chất bảo quản.
  • Hải sản: Các loại hải sản do thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt phân phối đều được khai thác, đánh bắt, vận chuyển từ các vùng biển của Việt Nam. Do có quá trình bảo quản và vận chuyển khắt khe nên hải sản Tâm Đạt nói không với chất bảo quản để đảm bảo chất lượng.
  • Đồ khô: Là các loại đặc sản vùng miền được kiểm soát từ khâu sản xuất tới khâu đóng gói. Nhiều sản phẩm của thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt hiện là hàng nhập khẩu có chứng nhận hữu cơ của USDA, BIo, ECO….
  • Thực phẩm chế biến sẵn: Vào những ngày có thịt tươi, bếp của thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt cũng chế biến các món chế biến sẵn như nem, chả lá lốt bằng các thực phẩm sạch.

Nhìn chung thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt cung cấp sản phẩm khá đa dạng. Tuy nhiên, phần lớn sản phẩm là các loại nông sản, thủy sản có thương hiệu, có tiếng là thơm ngon trên cả nước như chôm chôm nhãn, xoài Cát Lộc, cá lăng sông, hải sản Phú Quốc….

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ
: 110 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
SĐT:
0964 085 245 | 0973 386 780
Website:
http://tamdat.com.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/HuuCoTamDat/

Thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt
Thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt
Thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt
Thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy