Gôm Staedtler

Gôm Staedtler là một sản phẩm tẩy chất lượng cao của thương hiệu Staedtler, được nhập khẩu từ Đức và đặc biệt được thiết kế để phù hợp với thị trường Đông Nam Á, bao gồm cả Việt Nam. Sản phẩm này mang đến nhiều ưu điểm và tiện ích cho người sử dụng.

Sản phẩm được làm từ chất liệu Polymer mềm mại và dẻo, mang lại sự linh hoạt và độ bền cao. Với chất liệu này, gôm không bị giòn, gãy hay khô cứng theo thời gian, giữ nguyên tính chất mềm mại và sẵn sàng để bạn sử dụng. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể tẩy một cách dễ dàng và mượt mà mà không gặp khó khăn. Sản phẩm này cũng được đánh giá cao về khía cạnh an toàn. Gôm Staedtler không chứa chất Phthalate & Latex độc hại, đảm bảo rằng nó là an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trong quá trình tiếp xúc hàng ngày.

Với kích thước to, gôm Staedtler giúp bạn tẩy các vết bẩn trên giấy một cách dễ dàng với áp lực nhẹ. Sản phẩm tẩy nhẹ nhàng các vết chì mà không gây nhăn hay rách giấy. Đồng thời, gôm cũng không để lại bụi tẩy khi sử dụng, giúp bảo vệ bề mặt giấy và giữ cho bức tranh hay văn bản của bạn luôn sạch sẽ và gọn gàng.


Link mua hàng: shopee.vn/Gôm-Staedtler-526B20-9-i.142856269.3248064805

Gôm Staedtler
Gôm Staedtler
Với kích thước to, gôm Staedtler  giúp bạn tẩy các vết bẩn trên giấy một cách dễ dàng với áp lực nhẹ
Với kích thước to, gôm Staedtler giúp bạn tẩy các vết bẩn trên giấy một cách dễ dàng với áp lực nhẹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy