Tẩy Tombow Mono Sand

Hãng Tombow của Nhật Bản là công ty chuyên về các loại mặt hàng phục vụ nhu cầu văn phòng phẩm. Sản phẩm chính của hãng đa phần là các loại mặt hàng bút chì, bút chì màu, bút chì cơ khí, bút nhớ, mực, keo dán, tẩy và nhiều loại mặt hàng khác. Trải qua hơn trăm năm phát triển, Tombow hiện đã là một thương hiệu có tiếng trên toàn thế giới, với thiết kế sáng tạo, chất lượng ổn định, Tombow được nhiều đối tượng lựa chọn và tin dùng. Hiện hãng có 3 xưởng sản xuất trên thế giới, trong đó có 2 xưởng đặt tại TP HCM - VN.


Điểm đặc biệt của dòng tẩy Tombow Mono Sand là có thể làm sạch được phần lớn nét chì màu và các vết mực bút bi, mực highlight,... trên giấy. Dòng tẩy này được các trang mạng lớn nước ngoài đánh giá cao. Với thành phần từ cát mịn nguyên chất kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên, 100% bột giấy tái chế, Mono Sand sẽ giúp người dùng làm sạch những vết bẩn sơ suất do mực mà không lo bị rách giấy và thân thiện với môi trường. Lưu ý không khuyến khích dùng trên giấy mỏng, giấy màu nước, giấy vân sần. Tẩy được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, an toàn với môi trường.


Link mua hàng: shopee.vn/Gôm-tẩy-mực-bút-bi-mực-in...-Tombow-Mono-Sand-Eraser-for-Typewriter-ES-512-i.128499863.2102526894

Tẩy Tombow Mono Sand
Tẩy Tombow Mono Sand
Tombow Mono Sand là có thể làm sạch được phần lớn nét chì màu và các vết mực bút bi, mực highlight,... trên giấy
Tombow Mono Sand là có thể làm sạch được phần lớn nét chì màu và các vết mực bút bi, mực highlight,... trên giấy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy