Gốm sứ Phùng Gia

top 7
Nguyễn Như Quỳnh

Một thương hiệu gốm sứ có truyền thống lâu đời mà Toplist muốn giới thiệu đến cho bạn đó chính là gốm sứ Phùng Gia. Gốm Sứ Phùng Gia là thương hiệu gốm sứ uy tín và lâu đời, được kế thừa và phát triển qua nhiều thế hệ của những người con họ Phùng tại làng nghề cổ truyền Bát Tràng. Trải qua nhiều thế hệ, sự phát triển chủ yếu dựa trên cha truyền con nối, thế hệ trước truyền đạt dạy dỗ thế hệ sau bằng kinh nghiệm theo đúng tính chất làng nghề cổ truyền. Cùng với sự phát triển, Phùng gia luôn ý thức rõ rằng nếu muốn phát triển tốt hơn, hàng sứ sản xuất ra có chất lượng và chỗ đứng trong lòng khách hàng tốt hơn thì cần chuyên nghiệp hóa quản lý, đặt ra những quy chuẩn chất lượng và lấy dịch vụ hoàn hảo làm kim chỉ nam phát triển thương hiệu gốm sứ của mình.


Gốm Sứ Phùng Gia đã và đang đầu tư chuyên nghiệp cho khâu tạo hình sản phẩm đồ thờ và đồ trang trí phong thủy, mỗi sản phẩm tạo ra đều mang ý nghĩa cầu phúc, cầu tài lộc, cầu bình an cho người sử dụng. Từ các kiểu dáng tới hình vẽ trang trí cũng như nước men phủ bên ngoài được nghiên cứu tỉ mỉ sao cho sản phẩm không những mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam mà còn phải bền, đẹp và hợp phong thủy với nhu cầu quý khách sử dụng. Từ đó mang đến sự an tâm cũng như bình yên trong suy nghĩ của khách hàng khi sử dụng những đồ mang tính phong thủy như thế.


Gốm Sứ Phùng Gia nhận thức rõ rằng, để phát triển và tồn tại phải lấy khách hàng làm trọng tâm chỉ khi khách hàng hài lòng về sản phẩm và dịch vụ gốm sứ Phùng Gia mới có thể tồn tại và phát triển. Tất cả sản phẩm từ công đoạn thiết kế đến sản xuất phải trải qua nhiều lần đánh giá, kiểm tra kỹ lưỡng và nghiêm ngặt. Chính vì vậy mà sản phẩm gốm sứ Phùng Gia làm ra ngày càng được quý khách hàng gần xa đánh giá cao và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 36 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thôn 1 Làng Cổ Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
  • T1 CC Đông Đô, Nghĩa Đô, Hà Nội
  • 77 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0943 338 989

Email: gomsuphunggia@gmail.com

Website: dothophunggia.vn

Fanpage: www.facebook.com/gomsuphunggia.vn

Gốm sứ Phùng Gia
Gốm sứ Phùng Gia
Gốm sứ Phùng Gia
Gốm sứ Phùng Gia

Top 7 Tên thương hiệu gốm sứ nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top 1 Gốm sứ Minh Long
  2. top 2 Gốm sứ Đông Triều
  3. top 3 Gốm sứ Bàu Trúc
  4. top 4 Gốm Chu Đậu, Hải Dương
  5. top 5 Gốm sứ Bát Tràng
  6. top 6 Gốm sứ Long Phương
  7. top 7 Gốm sứ Phùng Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy