Hạ Long Wedding

top 1
Nông Thị Trang

Tiệc cưới ngày càng được chú trọng hơn, không chỉ đơn thuần là một sự kiện quan trọng của đời người mà ngày nay cô dâu chú rể còn muốn ngày đặc biệt của mình thật lộng lẫy và là một kỉ niệm khó quên. Và cũng vì thế, trang trí tiệc cưới trở thành vấn đề rất được quan tâm của các đôi uyên ương hiện nay. Luôn cập nhật những xu hướng trang trí tiệc cưới mới nhất, tạo không gian đẹp như trong mơ, dịch vụ trang trí tiệc cưới Hạ Long Wedding chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Đến với Hạ Long Wedding các dâu rể sẽ được gợi ý lựa chọn màu sắc nào để phù hợp với không gian nhà bạn, nơi đãi tiệc nhất. Hạ Long Wedding với các tone màu trầm ấm, hay màu đỏ nổi bật, màu xanh dịu nhẹ, màu pastel mát mẻ,... phù hợp với màu trang phục của bạn, làm nổi bật dâu rể và không gian tiệc cưới. Cộng thêm đó là cách trang trí gia tiên bằng hoa tươi tạo nên sự tinh tế và mùi hương tự nhiên nó mang lại, hoà vào không khí trong ngày vui hôm ấy, mùi hương thơm ấy càng làm bữa tiệc thêm đặc biệt và mọi người đều cảm thấy dễ chịu.

Còn một điều đặc biệt hơn nữa, Hạ Long Wedding có tổ chức tiệc cưới theo kiểu Wedding Ceremony bắt nguồn từ phương Tây, không cầu kỳ, không với số lượng khách mời lớn, chỉ với cổng hoa và sân khấu đơn giản nhưng để lại rất nhiều ấn tượng đẹp với những người thân thiết của cặp đôi thông qua buổi lễ. Đây cũng là một dịch vụ khá đặc biệt mà hiện nay các dâu rể nhà Hạ Long Wedding yêu thích và lựa chọn hiện nay. Để có thể chuẩn bị trang trí tiệc một cách chỉnh chu nhất thì các bạn hãy liên hệ trước từ 15 - 90 ngày (tùy theo qui mô tiệc cưới) để Hạ Long Wedding có thể đáp ứng tốt nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0979 768 669
Email: huyennga669@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HaLongWedding

Hạ Long Wedding
Hạ Long Wedding
Hạ Long Wedding
Hạ Long Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy