Cưới hỏi Thành Hải

top 7
Nông Thị Trang

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ trang trí tiệc cưới với nhiều ý tưởng hiện đại, trẻ trung và thanh lịch? Toplist sẽ gửi đến bạn dịch vụ Cưới hỏi Thành Hải - Đơn vị trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp, am tường các phong cách cưới hiện đại, luôn cập nhật xu hướng mới nhất.


Dịch vụ của Cưới hỏi Thành Hải hiện có: trang trí sảnh tiệc tại nhà hàng và nhà riêng, trang trí tiệc cưới ngoài trời, sắp mâm, bê lễ, các phụ kiện cưới,… Bạn có thể chọn dịch vụ trang trí trọn gói hoặc từng phần tùy theo ngân sách và kế hoạch cưới của mình. Với những kinh nghiệm lâu năm trong nghề trang trí tiệc cưới, Cưới hỏi Thành Hải có thể tự tin với những phong cách trang trí từ sang trọng, cổ điển quý phái hoặc những chủ đề riêng biệt theo ý tưởng của dâu rể.


Đến với Cưới hỏi Thành Hải các bạn tha hồ lựa chọn những tông màu trang trí hiện đại, bắt mắt nhưng cũng không kém phần nhã nhặn, tinh tế. Bên cạnh đó Cưới hỏi Thành Hải còn ghi dấu ấn bởi sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, luôn cập nhật mẫu mã sang trọng, mới nhất theo xu hướng thị trường với giá cả hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 179 & 230 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0904 451 067
Email: tlhcolen113@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/cuoihoithanhhaihalong

Cưới hỏi Thành Hải
Cưới hỏi Thành Hải
Cưới hỏi Thành Hải
Cưới hỏi Thành Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy