Hà Nội

Hà Nội là điểm đến không thể thiếu khi nhắc đến những địa điểm thu hút nhiều khách nước ngoài đến với Việt Nam. Là Nội là thủ đô của đất nước, là nơi có nền kinh tế phát triển cũng như cơ sở hạ tầng thuận lợi cho dụ khách nước ngaoì nhất. Hà Nội, nơi giao thoa giữa sự hiện tại và cổ kính, là nơi lưu giữ nền văn hóa lịch sử lâu đời, là nơi có nhiều di tích, danh lam thắng cảnh nổi tiếng.


Lăng Bác, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hồ Gươm, Nhà thờ lớn Hà nội, chùa Trấn Quốc,... là những địa điểm với công trình kiến trúc đặc sắc, với những nét văn hóa truyền thống. Hồ Gươm, là địa danh mà ai đến với Hà Nội nên đến 1 lần bởi sự trongmát của không khí cũng như con người ở đây sẽ làm bạn thấy bình yên và thư thái. Văn Miếu Quốc Tử Giám - trường đại học đầu tiên của Việt Nam là nơi vinh danh các sĩ tử, là nơi đào tạo nên những con người tài năng thời bấy giờ... Ngoài ra, còn có những công trình là chứng nhân của lịch sử như Cầu Long Biên, nơi chứng kiến sự anh dũng nhưng lại mất mát và đau thương của dân tộc và con người Việt Nam.


Ngoài những địa điểm với những công trình kiến trúc nổi tiếng, Hà Nội còn thu hút du khách bởi nền ẩm thực ở đây. Khi đến Hà Nội thì bạn nên thử Cốm làng Vòng, một đặc sản khó kiếm và là điều đặc biệt khi Cốm được làm quà quê. Bên cạnh Cốm, Hà Nội còn có bún ốc, bún thang, phở cuốn, phở, bún riêu cua, bún dọc mùng,..là những món bạn nên thưởng thức khi đặt chân đến với Hà Nội.

Hà Nội
Hà Nội
Hà Nội
Hà Nội

Top 16 Điểm đến thu hút nhiều du khách nước ngoài nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Phố Cổ Hội An
  2. top 2 SaPa
  3. top 3 Vịnh Hạ Long
  4. top 4 Đồng Bằng Sông Cửu Long
  5. top 5 Thành Phố Hồ Chí Minh
  6. top 6 Hà Giang
  7. top 7 Đảo Phú Quốc
  8. top 8 Đà Nẵng
  9. top 9 Đà Lạt
  10. top 10 Cát Bà
  11. top 11 Ninh Bình
  12. top 12 Phong Nha, Kẻ Bàng
  13. top 13 Huế
  14. top 14 Mũi Né – Phan Thiết
  15. top 15 Hà Nội
  16. top 16 Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy