Đồng Bằng Sông Cửu Long

Đồng Bằng Sông Cửu Long là một bộ phận của châu thổ sông Mê Kông có diện tích 39734 km² được hình thành từ sự bồi tụ dần của lớp phù sa màu mỡ, qua một thời gian tương đối dài tạo nên những giồng cát dọc theo bờ biển. Với đặc điểm địa lý của mình đồng bằng sông Cửu Long trở thành vựa lúa lớn nhất của Việt Nam, là một điểm du lịch sinh thái hấp dẫn thú vị, đây trở thành nơi được nhiều du khách thập phương đặt chân đến bởi những địa điểm kì thú, mới mẻ thưởng thức những món ăn độc đáo, hấp dẫn, ngon lạ miệng của khu vực này.


Đồng Bằng Sông Cửu Long không những nổi tiếng là vựa lúa, vựa thuỷ sản, vựa lúa gạo của cả nước và còn là một trong bảy vùng trọng điểm phát triển du lịch. Cảnh quan thiên nhiên đặc thù đồng bằng và biển đảo; sông nước hữu tình; cây trái bốn mùa trĩu quả; môi trường thiên nhiên trong sạch; con người gần gũi, thân thiện; lễ hội dân gian cổ truyền có bản sắc văn hoá độc đáo quanh năm... tạo thành các giá trị du lịch đặc sắc.Tuy có nhiều tiềm năng và lợi thế, nhưng việc đầu tư, khai thác tiềm năng du lịch của vùng chưa tương xứng và chưa có nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn. Phát triển du lịch ở một số nơi còn hiện tượng "mạnh ai nấy làm," không được liên kết một cách tổng thể dưới góc độ của vùng. Từ đó, tốc độ tăng trưởng du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long là rất khiêm tốn so với những vùng du lịch khác trong cả nước.



Đến với đồng bằng sông Cửu Long du khách sẽ được tận hưởng, trải nghiệm cuộc sống hoang sơ, xa lạ đặc biệt với những du khách đến từ những nước phát triển loại hình sinh thái tại nơi này càng trở nên hấp dẫn.

Đồng Bằng Sông Cửu Long
Đồng Bằng Sông Cửu Long
Đồng Bằng Sông Cửu Long
Đồng Bằng Sông Cửu Long

Top 16 Điểm đến thu hút nhiều du khách nước ngoài nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Phố Cổ Hội An
  2. top 2 SaPa
  3. top 3 Vịnh Hạ Long
  4. top 4 Đồng Bằng Sông Cửu Long
  5. top 5 Thành Phố Hồ Chí Minh
  6. top 6 Hà Giang
  7. top 7 Đảo Phú Quốc
  8. top 8 Đà Nẵng
  9. top 9 Đà Lạt
  10. top 10 Cát Bà
  11. top 11 Ninh Bình
  12. top 12 Phong Nha, Kẻ Bàng
  13. top 13 Huế
  14. top 14 Mũi Né – Phan Thiết
  15. top 15 Hà Nội
  16. top 16 Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy