Hackers IELTS

Hackers IELTS là bộ sách gồm 4 cuốn cho cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết trong phần thi Ielts. Cuốn sách phù hợp cho những bạn tự ôn luyện Ielts tại nhà và có trình độ từ 5.0 -5.5 trở lên. Một trong những tiêu chí hàng đầu trong Hackers IELTS đó là hỗ trợ người học nâng cao kỹ năng đọc hiểu thông qua việc luyện tập từng dạng bài. Đồng thời, sau mỗi chương, người học sẽ có thể chủ động tổng kết kiến thức, ghi chú thêm nhiều từ vựng mới.


Các dạng bài tập, bài đọc trong sách có cấu trúc biên soạn sát với đề thi thật, cho người học làm quen với dạng đề thực tế cũng như cung cấp các chiến lược làm bài hiệu quả. Bên cạnh đó, người học có thể tham khảo những ví dụ thực tế để chủ động áp dụng trong bài thi thật. Sách còn nêu ra những lỗi thường gặp trong Reading để bạn tránh, bạn cũng có thể tự kiểm tra đáp án của mình nhờ vào phần đáp án được giải thích chi tiết. Gợi ý chọn đáp án được giải thích chi tiết trong sách. Điều này không chỉ giúp người học hiểu rõ câu hỏi mà còn nắm được phương pháp làm bài thích hợp nhất.


Ngoài ra, cuối mỗi chương sách sẽ có một phần tổng kết từ vựng và phần phụ lục về sự khác biệt giữa tiếng Anh Anh và tiếng Anh Mỹ cho người học tham khảo. Có thể xem đây là cuốn sách gối đầu giường của các thí sinh Ielts, là lựa chọn tốt nhất nếu bạn không biết phải học như thế nào cho khoa học và bắt đầu học từ đâu cho cuộc thi này.


Link mua hàng: tiki.vn/combo-tron-bo-4-cuon-hackers-ielts-listening-reading-speaking-writing-tang-kem-bookmark-sang-tao-p34361852.html

Hackers IELTS
Hackers IELTS
Hackers IELTS
Hackers IELTS

Top 5 Giáo trình tự học IELTS không thể bỏ qua

  1. top 1 15 Days’ Practice for IELTS gồm 4 cuốn
  2. top 2 Collins English for Exams
  3. top 3 Hackers IELTS
  4. top 4 Complete IELTS
  5. top 5 IELTS Advantage Skills

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy