Complete IELTS

Complete Ielts là bộ sách được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay, đến từ nhà xuất bản Cambrige. Sách được chia theo từng trình độ, người học có thể lựa chọn trong 3 trình độ sách khác nhau để ôn luyện (band 4 – 5, band 5 – 6.5 và band 6.5 – 7.5). Những cấu trúc ngữ pháp và từ vựng được chia theo chủ đề nên khá dễ nhớ và học hiệu quả. Đặc biệt từ vựng được chia sẻ chi tiết. Ngoài ra, bộ sách này sẽ trang bị cho người học những kiến thức căn bản nhất về 4 kỹ năng trong đề thi IELTS.


Ưu điểm của sách là được viết bởi 2 tác giả Guy Brook-Hart và Vanessa Jakeman – từng có nhiều đầu sách nổi bật khác như The Official Cambridge Guide to IELTS, New Insight into IELTS,…Vì vậy nên nội dung trong sách có sự chuẩn xác với đề thi IELTS thật. Các chủ đề bài học khá đa dạng, thường xuất hiện trong các bài thi IELTS thực. Các chủ đề trong các sách ở trình độ khác nhau cũng sẽ khác nhau. Do đó, bạn không lo về việc cảm thấy nhàm chán hay lặp lại kiến thức khi học lên cao hơn.


­Sách bao gồm khá nhiều bài tập nhóm. Do đó, sẽ tốt hơn khi bạn có người học chung, hoặc sử dụng kết hợp như sách giáo trình trên lớp. Nhìn chung, Complete Ielts là bộ sách IELTS rất hữu ích cho bạn nào muốn xây dựng nền tảng cho IELTS và cải thiện các kỹ năng cần thiết cho kỳ thi Ielts.


Link mua hàng: tiki.vn/complete-ielts-b1-student-s-book-with-answer-with-cd-rom-p22881827.html?

Complete IELTS
Complete IELTS
Complete IELTS
Complete IELTS

Top 5 Giáo trình tự học IELTS không thể bỏ qua

  1. top 1 15 Days’ Practice for IELTS gồm 4 cuốn
  2. top 2 Collins English for Exams
  3. top 3 Hackers IELTS
  4. top 4 Complete IELTS
  5. top 5 IELTS Advantage Skills

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy