Top 5 Thương hiệu bánh kẹo Việt Nam chất lượng cao

  1. top 1 Tràng An
  2. top 2 Bibica
  3. top 3 Hữu Nghị
  4. top 4 Hải Hà
  5. top 5 Kinh Đô

Hải Hà

top 4
Đặng Thanh Quý

Với hơn 50 năm kinh nghiệm và sự phát triển không ngừng, Hải Hà đã trở thành một trong những công ty sản xuất bánh kẹo lớn nhất tại Việt Nam. Hải Hà luôn tuân thủ các quy trình sản xuất chặt chẽ để đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng hàng đầu.

Bánh kẹo Hải Hà đã đạt được nhiều chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm và ghi dấu ấn của mình trong các triển lãm quốc tế về công nghiệp hàng hóa Việt Nam. Được vinh danh với nhiều huy chương vàng, bạc tại các cuộc triển lãm và nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng trong suốt 18 năm liên tiếp từ 1997 đến 2015 với danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao". Bánh kẹo Hải Hà chú trọng vào việc phục vụ khách hàng tầm trung, luôn đề cao chất lượng mà vẫn giữ được mức giá cạnh tranh.

Sản phẩm chủ lực và mang lại doanh thu cao cho Hải Hà là các loại kẹo, bao gồm các dòng kẹo nhai, kẹo mềm, kẹo dẻo và jelly. Ngoài ra, công ty cũng sản xuất và cung cấp bánh xốp, bánh quy, bánh trung thu và nhiều sản phẩm khác. Sự đa dạng này giúp Hải Hà đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng và mang đến những lựa chọn phong phú trên thị trường.

Bánh kẹo Hải Hà không chỉ là một thương hiệu nổi tiếng mà còn thể hiện cam kết với chất lượng và sự phục vụ khách hàng. Với sự tận tâm và sự đổi mới không ngừng, Hải Hà đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong ngành công nghiệp bánh kẹo và tiếp tục trở thành một lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
25-27 Trương Định, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
024 3863 2041
Email:
Info@haihaco.com.vn
Website:
http://www.haihaco.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/Haihaco.com.vn

Hải Hà
Hải Hà
Hải Hà
Hải Hà

Top 5 Thương hiệu bánh kẹo Việt Nam chất lượng cao

  1. top 1 Tràng An
  2. top 2 Bibica
  3. top 3 Hữu Nghị
  4. top 4 Hải Hà
  5. top 5 Kinh Đô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy