Hair Salon Keni

Hiện nay, ngành làm tóc đang là một ngành nghề có tốc độ phát triển cao, mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên thị trường quốc tế, đó là điều không thể phủ nhận. Nếu như “Mẫu tóc là nghệ thuật” thì “nhà tạo mẫu tóc là nghệ nhân”, người nghệ nhân cầm kéo phải thật sự khéo léo, nhuần nhuyễn qua từng thao tác cầm kéo và các dụng cụ nghề thì mới có thể chinh phục được thị hiếu thẩm mỹ của mọi người.


Và tất nhiên, những người nghệ nhân này không phải tự nhiên mà thành danh. Họ phải qua quá trình đào tạo, nghiêm khắc, qua luyện tập hàng ngày, không ngừng học hỏi nỗ lực để có thể tự tin tạo ra những tác phẩm đẹp trên cơ thể sống của một con người với từng khuôn mặt, lứa tuổi, hình dáng cấu tạo khác nhau.


Bạn có muốn trở thành một nghệ sỹ làm tóc tài ba? Bạn phân vân lo lắng vì chưa tìm được con đường để trở thành một người nghệ sỹ tài ba? Vậy thì đừng ngần ngại đến với Hair Salon Keni, nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn biến ước mơ đó trở thành hiện thực. Tại đây, học viên sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi các giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, dựa theo giáo trình chuẩn quốc tế, được học lý thuyết xen kẽ thực hành và thực hành liên tục trên mẫu tóc thật,... và tất cả sẽ cùng tạo nên một môi trường học tập thật hoàn hảo.


Là một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề tóc tại Lào Cai, Hair Salon Keni tự tin khẳng định thương hiệu của mình khi mỗi năm cho ra đời rất nhiều học viên tốt nghiệp với thành công và thu nhập rất lý tưởng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 138 Cốc Lếu, phường Cốc Lếu, Lào Cai

Điện thoại: 0971 890 218

Email: vuongkeni241093@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VUONGKENI2410/

Hair Salon Keni
Hair Salon Keni
Hair Salon Keni
Hair Salon Keni

Top 5 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất Lào Cai

  1. top 1 Tóc Hà Nội VIP
  2. top 2 Thắng Băm Hair Salon
  3. top 3 DARK Hair Salon
  4. top 4 Học Viện Tóc Quốc Tế Huyền My
  5. top 5 Hair Salon Keni

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy