Top 5 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất Lào Cai

Phương Trinh 1069 1 Báo lỗi

Học cắt tóc ở đâu thì tốt? Học cắt tóc ở đâu thì uy tín... chắc chắn đó là những thắc mắc mà đa số các bạn đang tìm hiểu về những khóa học cắt tóc. Để tìm được ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại số 361 Hồng Hà, Cốc Lếu, Lào Cai, Tóc Hà Nội VIP vừa là nơi làm tóc đẹp được nhiều người lựa chọn, vừa là địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín được nhiều học viên theo học. Khi đăng ký khóa học tại đây, các học viên sẽ được tiếp xúc và giảng dạy trực tiếp bởi các giảng viên có năng lực, tận tâm và đặc biệt tinh tế. Họ luôn là những người đi đầu trong việc khám phá xu hướng mới và tạo ra trào lưu. Từ việc đơn giản nhất như cách cầm kéo đến cách xử lý tóc, những kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm cho đến cách sử dụng những thiết bị tóc hiện đại, tất cả học viên đều sẽ được truyền đạt bằng sự tâm huyết nhất.


    Với cam kết:

    • Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, uy tín học và trải nghiệm thực tế sẽ là nơi bạn thể hiện sự đam mê và sáng tạo
    • Giảng dạy đúng thời gian
    • Không ra nghề hoàn trả lại tiền
    • Giảng dạy theo đúng giáo trình chuẩn Toni & Guy
    • Được học tất cả những kĩ thuật mới nhất để thành 1 nhà tạo mẫu tóc giỏi
    • Cắt theo phương pháp Toni & Guy
    • Kỹ thuật uốn nóng mà khách hàng về không cần chăm sóc
    • Kỹ thuật nhuộm màu siêu Việt
    • Được thực hành trên đầu thật
    • Được nhận lại làm ngay tại hệ thống khi kết thúc khóa học 4-6 tháng hoặc được giới thiệu qua các salon uy tín tại Hà Nội
    • Được dạy cách phát triển bản thân, phát triển hình ảnh
    • Được dạy cách tư duy làm giàu dạy cách ứng xử và cách giao tiếp tốt với khách hàng

    Là nơi trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tân tiến, cùng môi trường làm việc, học tập thiết thực, nghiêm túc, kèm theo phần thực hành thực tiễn, và giáo án giảng dạy được xây dựng bài bản, kỹ càng bởi các giáo viên là những chuyên gia làm tóc nổi tiếng giàu kinh nghiệm hàng đầu, Tóc Hà Nội VIP tự tin sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để bạn gửi gắm tương lai của mình.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 361 Hồng Hà, Cốc Lếu, Lào Cai

    Điện thoại: 0868 938 668

    Fanpage: https://www.facebook.com/tochanoivip/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

      Gọi điện
      Tóc Hà Nội VIP
      Tóc Hà Nội VIP
      Tóc Hà Nội VIP
      Tóc Hà Nội VIP

    • Khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu được làm đẹp sẽ càng tăng lên. Nhiều quý cô, quý bà thậm chí là cả đáng mày râu đều sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền rất lớn để giúp cho mình có được một tạo hình đẹp hơn. Các cụ ta đã từng dạy rằng “Cái răng cái tóc là góc con người” do vậy mà người ta đặc biệt quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ cho mái tóc của mình. Đó là lý do vì sao các tiệm cắt tóc lại mọc lên nhiều đến thế, dù là ở phố hay tại các vùng quê. Các tiệm và salon chuyên về tóc chính là điểm đến của rất nhiều người. Chính vì thế mà việc chọn lựa theo học nghề cắt tóc chính là một sự lựa chọn được các giới chuyên gia nghề nghiệp đánh giá rất có tiềm năng trong hiện tại và tương lai.


      Với phương châm "Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn", Thắng Băm có thể mang đến cho khách hàng sự an tâm khi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Một trong những điểm nội trội nhất của Thắng Băm Hair Salon chính là tạo ra những kiểu tóc mới, hợp thời với chi phí hợp lý nhất. Đến với Thắng Băm Hair Salon, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn các kiểu tóc theo ý muốn hoặc làm các kiểu tóc theo các người mẫu nổi tiếng.


      Ngoài việc mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho các chị em phụ nữ, Thắng Băm Hair Salon còn là lựa chọn hàng đầu trong việc đào tạo nghề chuyên nghiệp. Với đội ngũ giáo viên có tay nghề, tận tâm, Thắng Băm Hair Salon mang đến những khóa học từ cơ bản đến nâng cao chất lượng nhất. Thành lập vào năm 2017, được khẳng định tên tuổi qua khách hàng mỗi ngày, Thắng Băm Hair Salon thực sự là 1 nơi đáng ghi nhớ để bạn có thể gửi gắm tương lai của mình.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 156 Nhạc Sơn, Cốc lếu lào cai TP. Lào Cai, Lào Cai

      Điện thoại: 097 511 21 59

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049219519977

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Thắng Băm Hair Salon
      Thắng Băm Hair Salon
      Thắng Băm Hair Salon
      Thắng Băm Hair Salon
    • Là phụ nữ hiện đại, đừng bao giờ phụ thuộc vào số phận. Bởi không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết làm đẹp mà thôi. Đó là những gì mà DARK Hair Salon luôn quan niệm và coi đó là sứ mệnh để hoàn thành. Với trang thiết bị hiện đại, salon sang trọng và sạch sẽ, lâu nay DARK Hair Salon đang trở thành địa điểm yêu thích của các bạn trẻ ở Lào Cai. Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm các mẫu mới, các phương pháp làm tóc kiểu mới trên thế giới.


      Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và làm việc rất chuyên nghiệp, DARK Hair Salon còn là 1 địa chỉ khá quen thuộc để đào tạo tóc ở Lào Cai. Tại đây, học viên sẽ được chỉ bảo tận tình, được thực tập trên các mẫu tóc thật. Ngoài ra, bạn có thể học được nhiều kỹ năng như cách giao tiếp, làm hài lòng khách hàng. Đây tưởng như là điều không quan trọng nhưng lại được chú ý tại DARK Hair Salon, bởi chỉ khi tạo dựng được niềm tin với khách hàng thì bạn mới có thể có những khách hàng lâu dài.


      Dù mới thành lập được 2 năm, nhưng những gì DARK Hair Salon gây dựng được và sự tin yêu của khách hàng dành cho DARK Hair Salon là không thể phủ nhận. Vậy thì tại sao bạn còn chần chừ khi không ghi DARK Hair Salon vào danh sách những nơi đào tạo nghề tóc uy tín nhất ở Lào Cai?


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 057 Cốc Lếu, phường Cốc Lếu, Lào Cai

      Điện thoại: 0396 510 248 & 0962 110 248 (Zalo)

      Fanpage: https://www.facebook.com/darkhairsalon.057cocleulaocai/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      DARK Hair Salon
      DARK Hair Salon
      DARK Hair Salon
      DARK Hair Salon
    • Nằm thứ 3 trong danh sách này, Học Viện Tóc Quốc Tế Huyền My cũng là một cái tên nổi bật. Luôn khẳng định vị thế của mình tại thị trường tóc trên địa bàn, Học viện tóc Quốc tế Huyền My là nơi hội tụ của những chuyên gia về tóc hàng đầu, là người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc, đã đạt nhiều giải thưởng trong nước; thường xuyên nâng cao tay nghề và bắt nhịp với xu hướng thời trang tóc quốc tế. Không chỉ vậy, đây là đối tác của nhiều thương hiệu dược phẩm ngành tóc nổi tiếng, chắc chắn sẽ truyền đạt những kiến thức thật quý báu cũng như hướng dẫn chân tình cho những học viên có lòng đam mê và muốn chinh phục nghề tóc.


      Lý do bạn nên chọn Học Viện Tóc Quốc Tế Huyền My để trao niềm tin:

      • Học viện đầy đủ giấy phép được nhà nước cấp trong lĩnh vực đang hoạt động khác với các mô hình salon không giấy phép .
      • Học viện Huyền My hiện tại đang là Học viện đầu tiên đang liên kết với các trường Trung cấp - Cao đẳng hệ chính quy. Và đủ điều kiện về cơ sở cũng như đội ngũ giảng viên để cấp bằng hệ chính quy duy nhất cho học viên tại miền Bắc.
      • Học viện Huyền My giới hạn 10 học sinh/1 lớp để đảm bảo chất lượng đầu ra.

      Đồng thời:

      • Với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp nghành giảng viên hoặc sư phạm về chuyên môn đào tạo.
      • Học Viện Tóc Quốc Tế Huyền My hiện là trung tâm đào tạo nghề số 1 tại Lào Cai.
      • Trang thiết bị hiện đại hỗ trợ dạy và học.
      • Xây dựng phòng học và thực hành riêng biệt.
      • Có ký túc xá cho học viên ở xa.
      • Học viên được học với giáo trình quốc tế mới nhất.
      • Lý thuyết được tối giản - nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.
      • Thời gian thực hành lên đến 80% trong tổng số thời gian học, giúp học viên yên tâm hơn khi kết thúc khoá học.
      • Học viên sau khi kết thúc khoá học được nhận ngay ở lại tại học viện làm việc với mức lương từ 7 đến 20tr/ 1 tháng.
      • Học viên kết thúc khoá học được giới thiệu ngay đến các chuỗi hệ thông trên khắp cả nước do học viện đã liên kết hợp tác.
      • Kết thúc khoá học được cấp bằng chứng chỉ Học Viện Tóc Quốc Tế Huyền My.
      • Cấp bằng chứng chỉ do Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội cấp và bằng có giá trị trên toàn quốc.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 331 Nguyễn Huệ, Phố Mới, Lào Cai

      Điện thoại: 0916 613 163

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Fanpage: https://www.facebook.com/vientochuyenmylaocai/

      Gọi điện
      Học Viện Tóc Quốc Tế Huyền My
      Học Viện Tóc Quốc Tế Huyền My
      Học Viện Tóc Quốc Tế Huyền My
      Học Viện Tóc Quốc Tế Huyền My
    • Hiện nay, ngành làm tóc đang là một ngành nghề có tốc độ phát triển cao, mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên thị trường quốc tế, đó là điều không thể phủ nhận. Nếu như “Mẫu tóc là nghệ thuật” thì “nhà tạo mẫu tóc là nghệ nhân”, người nghệ nhân cầm kéo phải thật sự khéo léo, nhuần nhuyễn qua từng thao tác cầm kéo và các dụng cụ nghề thì mới có thể chinh phục được thị hiếu thẩm mỹ của mọi người.


      Và tất nhiên, những người nghệ nhân này không phải tự nhiên mà thành danh. Họ phải qua quá trình đào tạo, nghiêm khắc, qua luyện tập hàng ngày, không ngừng học hỏi nỗ lực để có thể tự tin tạo ra những tác phẩm đẹp trên cơ thể sống của một con người với từng khuôn mặt, lứa tuổi, hình dáng cấu tạo khác nhau.


      Bạn có muốn trở thành một nghệ sỹ làm tóc tài ba? Bạn phân vân lo lắng vì chưa tìm được con đường để trở thành một người nghệ sỹ tài ba? Vậy thì đừng ngần ngại đến với Hair Salon Keni, nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn biến ước mơ đó trở thành hiện thực. Tại đây, học viên sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi các giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, dựa theo giáo trình chuẩn quốc tế, được học lý thuyết xen kẽ thực hành và thực hành liên tục trên mẫu tóc thật,... và tất cả sẽ cùng tạo nên một môi trường học tập thật hoàn hảo.


      Là một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề tóc tại Lào Cai, Hair Salon Keni tự tin khẳng định thương hiệu của mình khi mỗi năm cho ra đời rất nhiều học viên tốt nghiệp với thành công và thu nhập rất lý tưởng.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 138 Cốc Lếu, phường Cốc Lếu, Lào Cai

      Điện thoại: 0971 890 218

      Email: vuongkeni241093@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/VUONGKENI2410/

      Gọi điện
      Hair Salon Keni
      Hair Salon Keni
      Hair Salon Keni
      Hair Salon Keni




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy